1.
Nhớ không rõ rốt cuộc là ngày nào đó, tóm lại hình như là nào đó đầu thu nhật tử, một thân chật vật Haruno Sakura đỡ so nàng càng thêm chật vật bất kham Uchiha Sasuke hành tẩu ở một cái sơn gian tiểu đạo trung. Mênh mông mưa phùn chính xối chiếu vào bọn họ trên đầu, Haruno Sakura tiếng hít thở có chút dồn dập, hiển nhiên nàng cũng có chút hoảng hốt —— nàng yêu cầu chạy nhanh tìm được một cái có thể nghỉ ngơi địa phương.
Gặp mưa đảo không phải cái gì quan trọng sự, nhưng Uchiha Sasuke thân thể còn có thể chống đỡ bao lâu đâu? Nàng không dám đánh cuộc này một phen.
Lại đi ra không xa, một cái nghe tới thân thiện thanh âm ở nàng phía sau vang lên —— "Các ngươi thoạt nhìn yêu cầu trợ giúp, người trẻ tuổi."
Haruno Sakura thiếu chút nữa sợ tới mức dưới chân nhũn ra, nàng thế nhưng đều không có phát hiện phía sau có người...... Mà nếu là địch nhân nói, lúc này bọn họ tuyệt đối ứng phó không tới.
Lão nhân chống một phen dù, màu xám trong ánh mắt có vài phần ấm áp vài phần lo lắng, hắn lại đi vào bọn họ vài bước, đang xem đến Haruno Sakura trong mắt đề phòng lúc sau dừng lại bước chân, lại lần nữa tự hỏi khởi như thế nào biểu đạt chính mình thiện ý mới hảo —— "Ân...... Các ngươi thoạt nhìn yêu cầu trợ giúp, nhà ta liền ở cách nơi này không xa địa phương, muốn qua đi sao?"
Haruno Sakura chần chờ gật gật đầu, tuy rằng nàng cũng biết không nên tùy tiện tin tưởng người xa lạ, nhưng nàng không có gì có thể bắt lấy hy vọng. Cho dù đối phương trong nhà có cái gì bẫy rập, cũng tổng so làm Sasuke chết ở này hoang sơn dã lĩnh hảo đi? Này thế nhưng là kia trong nháy mắt, đột nhiên toát ra ở Haruno Sakura trong đầu ý tưởng.
Vì thế nàng giá Uchiha Sasuke đi theo lão nhân phía sau, có như vậy một cái nháy mắt, lão nhân tựa hồ là muốn đem dù mà cho nàng, nhưng mà quay đầu nhìn đến nước mưa từ nàng quật cường bất khuất khuôn mặt thượng không ngừng chảy xuống xuống dưới, có chút nhỏ giọt đến nàng trên vai giá nam hài tử vạt áo...... Hắn từ bỏ cái này ý tưởng.
Bọn họ thoạt nhìn không nên bị quấy rầy —— giống một đôi mạt thế người yêu. Lão nhân như vậy nghĩ, lo chính mình cười cười.
Chỉ là Haruno Sakura hoàn toàn không có nghiền ngẫm người khác tâm tư tâm tình, nàng lại đem Uchiha Sasuke hướng chính mình phương hướng kéo gần chút, nhíu nhíu mày nhìn mắt tối tăm không trung —— giống nàng tối tăm tâm tình.
Hồi tưởng đến mấy cái giờ trước, chấp hành xong nhiệm vụ Haruno Sakura ở phản hồi trên đường phát hiện khác thường —— có một cái tràn đầy máu tươi con đường không biết thông hướng nơi nào, nàng nhíu nhíu mày dừng lại xem xét, phát hiện những cái đó vết máu còn thực tân.
Căn cứ y giả cha mẹ tâm, nàng quyết định theo này đường máu đi xem xét một chút, nếu còn có còn sống người, có lẽ nàng có thể giúp đỡ vội. Nhưng càng là đi phía trước đi, ánh mắt có thể đạt được chỗ thảm thiết liền càng là làm nàng kinh hãi. Thực hiển nhiên này đó phơi thây hoang dã người đều chết vào cùng nhân thủ trung, giết người giả thủ đoạn cực đoan nhanh chóng chuẩn xác, vừa thấy liền biết tuyệt đối là cái khó giải quyết gia hỏa. Mà người chết vết thương trí mạng rồi lại là đủ loại kiểu dáng —— có chút chết vào kiếm thương, có chút chết vào bỏng, có chút tựa hồ là chết đột ngột...... Mà có chút hoàn toàn nhìn không ra dấu hiệu.
Haruno Sakura mày càng thêm thâm nhăn. Này hết thảy đều cho nàng không tốt liên tưởng, chỉ mong ý tưởng này sẽ không thực hiện. Ngồi xổm xuống thân đi lại kiểm tra rồi một khối thi thể, Haruno Sakura âm thầm lắc lắc đầu —— không cứu. Đến tột cùng là ai, như thế nhẫn tâm, một đường giết qua tới không có lưu lại một người sống. Lại đến tột cùng là ai, như thế cường đại, bị một đường đuổi giết còn có thể như vậy chuẩn xác không có lầm đánh chết địch nhân. Haruno Sakura ngửa đầu nhìn liếc mắt một cái thiết hôi sắc không trung —— thoạt nhìn, muốn trời mưa đâu.
Nàng thả chậm bước chân, thật cẩn thận dọc theo đường máu tiếp tục đi qua đi, lại ở một phương đoạn nhai thượng thấy được cái kia làm nàng kinh hồn táng đảm bóng dáng.
Ngược sáng mà đứng thiếu niên không kềm chế được tóc đen chính hỗn độn tản ra, khóe miệng cười như không cười cong, nhìn trước mắt chính bọc đánh hắn bốn người phân đội nhỏ —— "Các ngươi chính là cuối cùng đi. Cùng các ngươi đồng bạn cùng nhau lên đường đi."
Haruno Sakura theo bản năng đi nhìn thoáng qua kia mấy người trên đầu hộ ngạch —— quả nhiên cùng vừa mới xác chết khắp nơi ninja giống nhau, tất cả đều là lôi nhẫn.
"Uchiha Sasuke! Ngươi chết đã đến nơi! Xem ngươi còn có thể kiêu ngạo bao lâu!" Bốn người dọn xong tư thế kéo ra trận hình, càng tiến thêm một bước lấp kín Uchiha khả năng đào tẩu phương hướng. Mà người sau chỉ là khinh thường nhướng mày, "Thực mau liền nghe không được các ngươi nói chuyện."
Quá trình chiến đấu đã mất cần lại lắm lời, Uchiha Sasuke tuy rằng có thể địch nhiều người, nhưng rốt cuộc đã bị thương, cũng bất quá khó khăn lắm thắng qua. Đương hắn rốt cuộc buông trong tay thảo trĩ, quỳ một gối xuống đất thở dốc thời điểm, Haruno Sakura đã mau đem chính mình góc áo niết lạn. Nàng đệ vô số lần từ cây cối khoảng cách gian trộm trông ra, trong ánh mắt đựng đầy lo lắng. Lại không biết như thế nào dưới chân vừa động liền chạm được một mảnh lá khô, Uchiha Sasuke sắc bén mắt đen lập tức nâng lên hướng nàng phương hướng phóng tới —— "Còn có đồng lõa sao?" Hắn cười lạnh một tiếng, dựa vào thảo trĩ đứng dậy.
Haruno Sakura do dự trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là đi ra ngoài. Uchiha Sasuke thấy là nàng kia một chốc kia tựa hồ là có chút khiếp sợ, ngay sau đó lại treo lên một mạt chẳng hề để ý mỉm cười —— "Lại tới giết ta sao? Lần này thời cơ chọn so lần trước hảo một chút." Kia một câu nghe được Haruno Sakura cơ hồ là muốn rơi lệ xuống dưới.
Mà Uchiha Sasuke kín không kẽ hở huyền sắc đôi mắt lại thoáng nhu hòa chút.
Hắn như cũ là xú danh rõ ràng S cấp phản nhẫn, mỗi ngày quá chạy trốn sinh hoạt, hôm nay cũng là lại tao ngộ một cái phục kích thôi —— này đó đều không tính cái gì, hắn đã sớm đã thói quen này đó, cũng xem phai nhạt này đó. Nhẫn giới đại chiến cùng hắn không quan hệ, hết thảy đều cùng hắn không quan hệ, ca ca đã chết mang đi hắn hết thảy, nhưng là hắn lại không biết chính mình vì cái gì còn sống. Còn không muốn chết đi, vẫn là tổng cảm thấy có một số việc không có làm xong.
Cừu hận, trả thù, qua đi, tương lai.
Còn có những cái đó chưa bao giờ hy vọng xa vời quá, thậm chí khịt mũi coi thường cứu rỗi.
Ở huyết tinh năm tháng phiêu bạc lâu lắm, xoa nát chính mình ôn tồn cùng non nớt. Ở mưa gió một người phiêu diêu thời điểm, các ngươi toàn bộ đều không ở ta bên người. Nhưng ta lại vẫn là muốn đi xuống đi. Con đường này đi thông nơi nào, ta không rảnh suy nghĩ, chỉ là muốn đi xuống đi.
...... Chung điểm thông suốt hướng nơi nào, này nhìn không tới xuất khẩu, nhìn không tới quang minh lộ. Vì sao vẫn là chấp nhất phải đi.
Chỉ là, nếu có thể ở như vậy thời khắc, nhìn thấy một mạt đã lâu đã từng. Có lẽ cũng là không tồi đi.