1. Linh.
Năm cái ninja thôn liên hợp thanh trừ 『 hiểu 』 hoạt động, rốt cuộc kéo ra màn che.
Liền tính là hiểu thành viên lại như thế nào cường đại, cũng không luận như thế nào đánh không lại mấy người đồng thời ăn ý vây công cùng với liên tục mấy cái cuối tuần vây bắt.
Cho nên, liền tính là cường đại như hiểu, cũng rốt cuộc tiếp cận bị diệt kết thúc..
Tác giả có lời muốn nói: Ta trước nhìn xem có hay không người tới, MS không đúng sự thật, ta liền lười một chút2. Nhất .
"Ngươi ————!"
Anh mở to hai mắt, yêu tinh hồ nước giống nhau thanh triệt lục đồng chiếu ra một mảnh huyết ô.
"Đừng nhúc nhích...!"
Nam nhân ngón tay thẳng chỉ anh yết hầu, nhìn như vô lực đầu ngón tay ở nàng trên cổ cảnh cáo trước mắt một đạo vết máu.
"Chậc."
Anh cảnh giác nhìn trước mắt thân chịu trọng thương người. Liền tính hắn thật là ở liền lịch nhiều tràng không công bằng chiến đấu sau vết thương chồng chất, liền tính hắn thể lực đích xác đã còn thừa không có mấy, nhưng hắn cường đại lại vẫn cứ không phải nàng có khả năng địch nổi.
—— liền tính nàng là Tsunade lấy làm tự hào đệ tử, liền tính nàng có một thân quái lực.
"Uchiha... Itachi....!"
Từ hàm răng gian bài trừ mấy cái âm tiết, anh đối người này nhận tri gần là hắn cùng chính mình thích Sasuke lớn lên rất giống, là hiểu người, cùng với... Hắn là cướp đi Sasuke, là Sasuke thời thời khắc khắc muốn giết chết người.
"Ngươi đã bị thương."
Cố ý làm thanh âm lãnh đạm xuống dưới, nhưng đầu ngón tay lại phản bội phát run.
"Buông ra ngươi làm ngươi kêu Konoha người lại đây?"
Vẻ mặt của hắn bất biến, hắn thanh âm như cũ lạnh nhạt, nhưng anh trên cổ huyết cũng đã hối thành mạch lạc.
"Hừ...!"
Anh do dự một chút, nhưng chung quy vẫn là cắn chặt răng.
—— liền tính đua thượng này mệnh... Cũng nhất định phải làm Naruto bọn họ biết hiểu người ở chỗ này.
Đừng nói nàng là Đệ ngũ Hokage đệ tử, liền tính chỉ là cái phổ phổ thông thông chịu đựng, đều có kia một phần giác ngộ. Có kia phân vì nhiệm vụ không thể đầu nhập bất luận cái gì tư nhân cảm tình không thể có được chút nào dao động, thậm chí ở tất yếu dưới tình huống đua thượng tánh mạng cũng lại sở không tiếc giác ngộ.
Nhưng là, liền tính biết rõ như thế, nhưng anh đáy lòng xác có cái nho nhỏ, ích kỷ thanh âm ở mấp máy, hơn nữa càng thêm kịch liệt.
—— Sasuke... Là muốn thân thủ giết hắn...
—— thân thủ giết chết hắn, là Sasuke cho tới nay nguyện vọng...
—— nếu Sasuke có thể thân thủ giết chết người này, Sasuke hắn liền sẽ trở lại đi...!
Màu xanh hồ nước kiên cường phòng tuyến trong nháy mắt kề bên hỏng mất. Anh mãnh cắn môi, dùng đau đớn kích thích chính mình hơi hơi nóng lên đầu óc.
—— Konoha khoan ngạch anh...! Ngươi là Konoha ninja...! Là vũ khí....!
"..."
Itachi trầm mặc, từ trước đến nay không lưu tình hắn cư nhiên cũng sẽ do dự.
—— cần thiết giết nàng.
Hơi chau mày, phi tiêu nghiêng thứ mà ra.
—— đụng tới ta, vận khí của ngươi quá kém.
Mắt thấy phi tiêu sắp tiếp cận nàng trái tim, nhưng là trong giây lát, trước mắt hắn đột nhiên một trận trời đất quay cuồng.
—— chậc...! Mất máu quá nhiều...!
Tầm mắt bắt đầu mơ hồ, ngay cả trong tay phi tiêu cũng đã lệch khỏi quỹ đạo nguyên lai quỹ đạo.
"Ngươi ————!"
Anh hoảng loạn tiếp nhận hắn suy sụp muốn ngã thân thể, vẻ mặt kinh ngạc... Cùng khẩn trương.
Nhưng là ngay sau đó, cánh tay của nàng cũng đã bị hoạt thượng một đạo máu chảy đầm đìa khẩu tử.
Anh đau đến kêu rên, nhưng là lại không có kêu chính mình đến đồng bạn lại đây, mà là đem toàn thân Chakra đều tập trung với hắn bụng.
"Ta là ngươi địch nhân."
Vẫn như cũ lạnh nhạt nhìn đầy đầu là hãn nàng, đương nhiên, hắn thanh âm cũng là như cũ lạnh nhạt.
"Thì tính sao?"
Liền đầu đều không nâng, anh căn bản không có để ý đến hắn.
"Nếu là vì ta ngu xuẩn đệ đệ, vậy ngươi đại có thể không cần phải xen vào ta."
Khóe miệng kéo ra một cái châm chọc cười, hắn cố ý chọn lựa sắc bén ngôn ngữ kích thích trước mắt xa so bề ngoài thoạt nhìn phải kiên cường rất nhiều nữ hài tử.
—— phấn phát, lục mắt, nhíu chặt mày.
"Ta là thích Sasuke, mà ngươi là Sasuke địch nhân. Ta thật là Konoha ninja, mà các ngươi hiểu là chúng ta địch nhân. Ta càng là Naruto bằng hữu, mà các ngươi tắc muốn Naruto mệnh. Nhưng là ————"
Cố ý một chùy hắn ở chính mình nỗ lực hạ rốt cuộc ngừng huyết miệng vết thương, nàng hung hăng điếu khởi mi, trừng mắt hắn.
"Không cần coi khinh ta! Ở những cái đó phía trước, ta đồng thời càng là một người y nhẫn....!"
"Phải không."
Không tỏ ý kiến nhìn nàng, hắn khôi phục nhất quán lạnh nhạt.
—— nhưng là trong lòng, lại vô luận như thế nào vô pháp mạt tiêu nàng kia trương không đặc biệt xinh đẹp nhưng lại làm chính mình dị thường khắc sâu gương mặt.
—— Konoha khoan ngạch anh... Sao.
Ở trong lòng mặc niệm cái tên kia, hắn khốn đốn nhắm mắt lại.
—— liền tính là hắn Uchiha Itachi, cũng kháng không được mấy cái cuối tuần không hợp mắt điên cuồng chiến đấu.
Tác giả có lời muốn nói: Vì cái gì không có người tới xem a? T T