[Nejisaku] Ẩn nhẫn-Công tử hồ yển

249 10 1
                                    



Trong mắt mọi người, Hyuga Neji tuyệt đối xem như một cái gò bó theo khuôn phép danh môn tử đệ. Hắn thanh tịnh mà biết lễ, như trong rừng yên lặng hồ sâu thăm thẳm —— nếu không phải mấy năm trước kia một trận trung nhẫn khảo thí, không theo lẽ thường ra bài Uzumaki Naruto kéo xuống cái kia bên ngoài kính cẩn nghe theo kì thực phản nghịch chân diện mục, sau đó cơ hồ mọi người đều biết hắn đối Hyuga nhất tộc cũng không phải là chân thành mà không thể nghi ngờ. Tuy có thúc cháu hai người tiêu tan hiềm khích lúc trước hòa hảo như lúc ban đầu ở phía sau, nhưng cái này cũng không hề đại biểu Hyuga Neji từ đây liền toàn bộ tiếp nhận bạch nhãn nhất tộc tổ huấn cùng truyền thống.

Lúc đó, tâm hắn chỗ không cam lòng, lúc này, hắn có chỗ không cam lòng. Chỉ bất quá không muốn thuận theo lý do sửa lại thôi.

Tự do là không có giới hạn biển, là ôm không hết bầu trời, tuyệt đối không thể lướt qua liền thôi.

Hắn từng khát vọng đạt được một phần công bằng, đã từng nhận định kia là hi vọng xa vời, về sau hắn đạt được, bây giờ hắn vừa khát nhìn đạt được càng nhiều.

Mặc dù như thế, đại đa số thời điểm Hyuga Neji lại đều vẫn là duy trì một bộ vô điều kiện thuận theo tại Hyuga nhà đương nhiệm tông chủ bộ dáng. Người này vẫn là không quen Naruto kia một bộ, loại kia nếu là trong lòng không thoải mái liền muốn phong quyển tàn vân đến hận không thể đem toàn bộ cũ hệ thế giới một chút liền đều lật ngược biểu hiện phương thức. Hắn cùng Naruto trưởng thành kinh lịch cũng không giống nhau, cho nên hắn sẽ không, cũng vô pháp bắt chước Naruto, nhưng hắn nhiều ít có thể lý giải Naruto cách làm.

Mỗi người đều có phương thức sinh tồn của mình.

Kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn. Vừa thì sinh tồn.

Hắn không tiếp thụ, nhưng cũng sẽ không phản kháng. Cho dù phản kháng, cũng sẽ không kịch liệt quá mức. Hắn mãi mãi cũng bưng kia ngưng kết bảy phần lý tính đi đối đãi hết thảy, cảm xúc khống chế được không sai chút nào, thật giống như trên đời này không có người nào cũng không có cái gì có thể xáo trộn hắn tầng này biểu tượng. Bản tính như thế, cực kỳ giống nhu quyền, bất động thanh sắc, quanh co, bén nhọn mà tỉ mỉ thăm dò, đối sự tình đối xử mọi người hoặc là lặng lẽ coi thường, hoặc là thường thường một kích trí mạng.

Hiashi cho hắn một tấm hình, "Cùng cô bé này chạm mặt đi. Có lẽ nàng rất thích hợp làm ngươi thê tử."

Nhìn lướt qua tấm hình kia, là cái quần áo lộng lẫy đáng yêu cô nương.

Hắn đáp: "Vâng."

Không vi phạm tông gia gia chủ nói lên yêu cầu, nhưng cũng không cùng cấp tại liền là tiếp nhận. Ác miệng là hắn cường hạng, hắn từ trước đến nay đều biết làm sao không thất lễ tiết lợi dụng ngôn ngữ khiến một người biết khó mà lui.

Hồi tưởng dưới, từ trong năm nay, Hiashi đã giao cho hắn tam môn tương thân. Bất quá kết cục rất nhất trí. Tương thân kết thúc về sau, nhà gái gia tộc đều uyển chuyển hướng Hyuga nhà từ chối cửa hôn sự này.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ