Chương 01:
Haruno Sakura tỉnh lại thời điểm đang nằm tại xa lạ trong bồn tắm.
Toàn thân trần trụi.
Dù như thế, nàng cũng lười cùng kiềm chế hành động một ao nước ấm phân cao thấp , mặc cho cùi chỏ chống tại bên bồn tắm xuôi theo, không nhúc nhích.
Nguyên lai "Buồn ngủ" một từ sẽ đem người ý chí lực làm hao mòn đến như thế triệt để.
Ngay cả hoàn cảnh xa lạ đều có thể yên tâm thoải mái thích ứng.
Nàng miễn cưỡng xuyên thấu qua thấm ướt từng sợi tóc trán, đi dò xét bốn phía.
Tường trắng, bạch gạch, mờ mịt sương trắng , bất kỳ cái gì khả năng xuất hiện trong phòng tắm công trình nơi này đều có, bất quá, cũng cố ý liệu bên ngoài ——
Cạch!
Khóa cửa vặn ra tiếng vang.
Sakura vội vàng đem thân thể không vào nước bên trong, cảnh giác nhìn quanh. Đáng tiếc cùng trước đó, đều là chút không cách nào cung cấp hữu hiệu tin tức bạch, dù sao nàng đối cái này địa phương xa lạ hoàn toàn không biết gì cả.
Đối phương lại rõ ràng dự liệu được nàng tồn tại.
Tiếng bước chân trải qua một cái ngắn ngủi dừng lại sau trực tiếp hướng phía phương hướng của nàng mà tới.
Cơ bụng nhiều ít khối nàng chưa kịp đếm kỹ.
Đẹp mắt túi da dù sao liên miên bất tận, nhưng có thể đem y phục mặc xuất thùng rỗng kêu to hiệu quả thì cần muốn ngạnh thực lực. Chính như Sakura thấy, kia từng đạo trương trì hữu độ cơ bắp đường cong, tựa như mọi việc đều thuận lợi kỵ quân, thừa dịp cổ áo rộng mở làm càn khuếch trương lấy lãnh địa.
Đối mỹ hảo sự vật thưởng thức tại mười sáu tuổi ở độ tuổi này tới nói là bệnh chung, Haruno Sakura tự nhiên thành dẫn đầu bị đánh hạ đối tượng.
Nàng thấy thất thần.
Thẳng đến có cái thanh âm nhẹ nhàng gọi tên của nàng.
"Sakura."
Dù chỉ là một cái đè thấp âm cuối, dù là nàng lại buồn ngủ, ý chí lực đều bị làm hao mòn sạch sẽ, nhưng thanh âm này, chính là nàng duy nhất ranh giới cuối cùng, nàng chấp niệm, đau khổ tìm kiếm sơ tâm ——
"Tá, Sasuke-kun?"
Con ngươi khiếp sợ khuếch trương, lại không dám khoảng cách gần đi xác nhận gương mặt này phải chăng cùng trong trí nhớ phát triển hình dáng trùng hợp, Sakura chỉ có thể cứng tại trong ao, ngay cả yểm hộ ngực hai tay cũng đều không biết nên như thế nào sắp đặt.
Có một cái tay, che ở mu bàn tay của nàng.
Cái này nhiệt độ cơ hồ hàm cái nàng trong nhận thức biết toàn bộ, lại tuyệt vô cận hữu ôn nhu.
Hắn lân cận ở trước mắt.
Bất quá nhìn kỹ vẫn là cùng quá khứ có khác nhau, nhất là hắn hãm sâu mắt trái, từng vòng từng vòng tựa như tìm không thấy ra miệng mê cung. Cái nào đó trong nháy mắt, Sakura cảm thấy mình bị vây ở đối phương quá chuyên chú trong tầm mắt.