Dùng sinh mệnh cự tuyệt chuyển sinh
Nhân sinh liền là một trận bi kịch, nhất thảo đản chính là, ngươi không biết lúc nào sẽ bị vận mệnh cự luân đập trúng. by Sakura
——
Tại hạ Haruno Sakura
Màu hồng xù lông phối hợp không còn muốn sống mắt cá chết, còn có mãi mãi xa mặt không thay đổi mặt
Cho dù là trên đường bán đồ ăn bác gái cũng không thể che giấu lương tâm nói lên một câu "Đáng yêu "
Đương nhiên, chính ta cũng một chút đều không muốn nghe được loại này bực mình đánh giá, mặc dù ta tự giác dưỡng khí công phu rất tốt, nhưng là gặp gỡ loại chuyện này ta còn là nhịn không được lấy đầu đập đất.
Từ sáu năm trước phát hiện mình thế mà biến thành nữ nhân, ngô, mặc dù từ hoàn chỉnh trên ý nghĩa tới nói hẳn là xưng là, nữ hài, nữ đồng.
Nhưng là cái này cũng không trọng yếu! Trọng yếu là! Nữ ♀
Nếu như có thể lựa chọn, ta đại khái vẫn là chọn lại chết một lần, vì cái gì loại này không uống Mạnh bà thang sự tình sẽ nện ở trên đầu ta? Loại này thưởng lớn ta cũng không muốn muốn a.
Mặc dù mỗi sáng sớm đều sẽ đối trong gương mình hô một câu "Biến thái "
Dù sao không phải tất cả mọi người có thể tiếp nhận, từ cháu trai đều có thể đánh xì dầu trung niên đại thúc nhân vật, chuyển đổi thành năm gần sáu tuổi tiểu la lỵ.
Ân. . . Vì không bị tất cả mọi người cầm nhìn biến thái ánh mắt đối đãi, ta nhất định che tốt chính mình áo vest nhỏ, kiên quyết không quay ngựa!
A, ngươi không nên hỏi ta vì cái gì cháu trai đều có còn muốn tự xưng mình là trung niên đại thúc
Ngươi xem một chút Senju nhà! Từng cái hơn năm mươi bề ngoài cũng mới hai ba mươi! ! !
Càng đừng đề cập Uzumaki tộc rồi, nếu như ngươi nhìn thấy một cái mười sáu tuổi mỹ thiếu nữ cũng đừng đi bắt chuyện, ai biết da dưới mặt đất có phải hay không hơn một trămbu
Chakra cái gì, trú nhan có đạo không phải nan đề! Muốn da trắng nõn nà, thủy độn tìm hiểu một chút, muốn tuổi trẻ mỹ mạo, ấn phong ấn giải một chút.
Ngồi phịch ở trên giường, vểnh lên chân bắt chéo, ta nhìn kia trần nhà trắng noãn hơi xúc động
Từ trước kia đến bây giờ, mình vẫn thật sự cùng Konoha có khó mà dứt bỏ nguồn gốc a. . .
Đời trước. . . Khi đó mình là cái dạng gì?
Một khi xuyên qua, dấn thân vào nhà quyền quý
Tại cái kia chiến loạn niên đại, từ nhỏ cẩm y ngọc thực, tôi tớ thành đàn hẳn là xuyên qua tốt nhất phối trí.
Thế nhưng là, hết lần này tới lần khác phát hiện trong thế giới này có ninja tồn tại.
Từ đây đã xảy ra là không thể ngăn cản
Có thể là chủ nghĩa anh hùng sùng bái, cũng có thể là là trong tiềm thức giấc mộng võ hiệp.