[Itasaku] Tuyết đèn trát-NarrateRain

287 16 1
                                    


 Haruno Sakura đón lấy nhiệm vụ này thời điểm, rõ ràng quên đi lưu ý Tsunade đuôi lông mày khóe mắt biến hóa.

So sánh "Có cái nhiệm vụ cho ngươi, " nàng vẫn là càng thêm để ý đằng sau câu kia "Ta muốn đi tham gia năm ảnh đại hội."

"Năm ảnh đại hội hội đàm luận đến liên quan tới Sasuke-kun sự tình a? Tsunade sư phụ..." Nàng nhíu mày nói câu nói này thời điểm, Tsunade chính cầm bất đắc dĩ nhưng lại hơi không kiên nhẫn ánh mắt nhìn xem nàng. Thế là nàng dừng lại câu chuyện, ngược lại nói: "Được rồi, ta sẽ nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ."

...

Kia là Tsunade muốn rời khỏi Konoha đêm trước.

Tại màn đêm bao phủ xuống, Konoha hết thảy trở nên yên ắng. Nàng bất an theo sát tiến về phía trước người bước chân, kéo vào áo choàng đem mình bao khỏa càng thêm chặt chẽ một chút. Gió đêm hơi lạnh hàn ý vẫn là rót vào. Haruno Sakura sợ run cả người. Bọn hắn tại đi Ichijou đường nhỏ, mà đầu này đường nhỏ hiển nhiên đã thoát ly Konoha trung tâm phạm vi.

Nàng không có hỏi nhiều, hỏi nhiều vô ích.

Chỉ là khẩn trương nhìn xem đường dưới chân, phía trước lại truyền đến nhắc nhở thanh âm, "Nhớ kỹ đường, còn cần phải nhớ phòng ngừa có người theo dõi ngươi."

Lúc này nàng mới ngẩng đầu nhìn sang bốn phía.

Bầu không khí tựa hồ có chút quỷ dị. Thoát ly ánh đèn đường đi, ảm đạm tinh quang, hoang vu tiểu đạo.

Rốt cục vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi, "Chúng ta... Muốn đi đâu?"

"Liên quan tới ngươi nhiệm vụ." Tsunade không có giảm bớt tốc độ, tiếp tục đi tới. Hoảng hốt xuất thần Sakura đuổi theo sát —— thẳng đến hai người dừng ở một cái hải đăng trước.

Kia tòa nhà hải đăng nhìn vứt bỏ nhiều năm. Lâu năm thiếu tu sửa, gỗ cửa bị đẩy ra thời điểm phát ra kẹt kẹt tiếng vang, để nàng cảm thấy trong lòng thận đến hoảng. Đi theo bước vào, bên trong cũng quả nhiên là hoang vu rơi đầy tro bụi.

Tsunade cũng không nói chuyện, chỉ là gỡ xuống áo choàng mũ thở dài, sau đó đi đến bên trái nhất bên tường bên trên, đối khối thứ bốn cục gạch đá một cước. Một đầu địa đạo liền đột nhiên mở ra.

Sakura cả kinh lui về sau một bước.

"Kỹ càng tình hình hắn hợp lại ngươi giải thích, " nàng coi chừng nàng, bảo nàng mắt Kanna có thể trốn tránh, "Hiện tại ta muốn ngươi thề, ngươi sẽ dùng sinh mệnh thủ hộ bí mật này, bảo hộ người này."

Sakura ngẩn người.

Nàng tại sao muốn thề? Nàng ngay cả hiện tại là tình huống gì, nàng muốn làm gì đều không rõ ràng. Nhưng

Là nàng bình tĩnh một chút hô hấp, vẫn là gật đầu, "Ta lấy ninja chi danh phát thệ, liều lên tính mạng của ta cùng toàn bộ bảo hộ bí mật này, cùng người kia."

Tsunade hài lòng gật đầu, "Cùng ta đi vào."

...

Không ánh sáng thời gian. Đến từ mù về sau mực đậm thế giới.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ