[Nejisaku] Nhiều ít tiếc nuối-Cat__mon Ster

358 19 2
                                    


Một

Konoha thủ nhà chiến tranh kỷ niệm nhà bảo tàng xây thành á!

Uchiha Sakura nghe được tin tức này thời điểm, ngay tại trên ban công đem sào phơi đồ bên trên ướt át quần áo lôi kéo vuông vức. Nàng nhìn xem nhà mình nữ nhi hưng phấn chạy về phía ngồi ở trên ghế sa lon Uchiha Sasuke, sau đó đang nghe Uchiha Sasuke bởi vì khẩn cấp hội nghị mà không thể không cự tuyệt Uchiha Sarada thời điểm, vì làm dịu nữ nhi thất lạc nàng liền chủ động xin đi cùng đi Uchiha Sarada đi tham quan.

Uchiha Sakura nhìn xem đi tại trước chân lưu luyến tại đủ loại kiểu dáng giương vật cùng giới thiệu Uchiha Sarada, cúi đầu xuống cười trộm. Tại còn không có tiến triển sảnh thời điểm, Uchiha Sarada còn có chút hãm tại phụ thân không thể cùng đi thất vọng bên trong, nhưng khi tiến vào sảnh triển lãm sau một giây sau, nàng đầu kia não thông minh lại hiếu học nữ nhi liền bị nơi này hấp dẫn đến mắt lom lom.

Konoha chiến tranh kỷ niệm nhà bảo tàng tư tưởng bắt nguồn từ thứ Đệ lục Hokage Hatake Kakashi, tại trải qua dài đến năm năm nghiên cứu thảo luận cùng thiết kế về sau, thành lập nên quán kế hoạch tại đời thứ bảy Hokage Uzumaki Naruto kế vị sau chính thức khởi công áp dụng, cuối cùng bốn năm, cuối cùng xây thành. Nó mục đích là vì để càng nhiều người hiểu rõ nhẫn chiến bối cảnh, lịch sử cùng mang đến tai nạn cùng giáo huấn.

Nên quán hết thảy có ba triển lãm cá nhân sảnh, trước hai triển lãm cá nhân sảnh phân biệt thi triển có quan hệ với chiến tranh bản thân chỗ còn sót lại cỗ Yuuki niệm ý nghĩa vật phẩm cùng tràng cảnh trở lại như cũ mô hình, cho nên được gọi chung là lịch sử sảnh triển lãm; mà thứ ba sảnh triển lãm chuyên môn thả ở rất nhiều ưu tú Konoha các chiến sĩ vật phẩm tư nhân cũng phối hợp bọn hắn anh dũng sự tích, làm càng nhiều người nhận thức đến bọn hắn vĩ đại từ đó có lợi cho đối lửa chi tinh thần truyền thừa, bởi vậy được xưng là nhân văn sảnh triển lãm.

Uchiha Sakura đánh giá pha lê trong tủ cửa chỗ thi triển chiến tranh để lại vật phẩm, cảm thán hòa bình niên đại tuế nguyệt tĩnh tốt mỹ diệu đồng thời, cũng âm thầm may mắn con của mình sinh ra ở và năm thường ở giữa không cần chịu đựng chiến tranh như vậy tẩy lễ.

Giương giới thiệu trong câu chữ, đều để Uchiha Sakura hồi tưởng lại những cái này bầu trời âm trầm mà u ám niên kỉ đầu, uyển như nhân gian Địa Ngục. Dù cho quá khứ nhiều năm, nàng cũng vẫn nhớ kỹ khi đó mỗi ngày trị liệu tổn thương hoạn trị liệu đến quáng mắt tay run, nhớ kỹ vô luận mình cùng những đồng nghiệp khác lại cố gắng thế nào, cũng vẫn như cũ chỉ có thể trơ mắt nhìn xem mỗi ngày có số lớn người chết đi. Trên chiến trường không có một ngọn cỏ, trong không khí tràn ngập làm cho người buồn nôn mùi huyết tinh, khác biệt nơi hẻo lánh đều sẽ truyền đến đáng sợ tiếng gào thét, tiếng kêu rên, mỗi người đều như giẫm trên băng mỏng, mỗi người đều ôm "Còn sống ngày cuối cùng" ý nghĩ, đi cùng địch quân chém giết. Từ bắt đầu sợ hãi đến chiến, càng về sau từ từ chết lặng cùng căm hận, cùng không có trải qua chiến tranh đơn thuần đến tham quan người khác biệt, Uchiha Sakura phảng phất lại đưa thân vào cái kia khói lửa tràn ngập niên đại, nàng bỗng nhiên vô cùng kính nể lão sư của nàng Hatake Kakashi lúc ấy sở tác ra thành lập chiến tranh kỷ niệm nhà bảo tàng cái này tưởng tượng.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ