1. Thủ tục một: Từ hiện tượng nhìn thấu bản chất
Hiểu biết một người yêu cầu bao lâu thời gian? Một năm? Vẫn là mười năm?
Haruno Sakura dùng cả đời thời gian đi tìm hiểu người bên cạnh, từ sinh lý đến tâm lý, nàng rốt cuộc minh bạch một cái chân tướng, một cái làm cho nàng buồn cười cả đời chân tướng: Nàng bị thế giới người thao túng vứt bỏ.
Từ thơ ấu khởi, nàng cảm tình đã bị khống chế được thích một cái ngạo kiều tiểu soái ca, thẳng đến thời thiếu nữ, lãng phí thanh xuân, liền vì cái này càng dài càng tàn thiếu niên, tên là Uchiha Sasuke thiếu niên.
Haruno Sakura thích hắn sao?
Ở còn không có từ hiện tượng nhìn thấu bản chất trước, thiếu nữ anh thực khẳng định mà nói "Thích"; mà nhìn thấu lúc sau, chữa bệnh bộ trưởng anh sẽ do dự một lát, mới trả lời "Khả năng thích đi"; thẳng đến chính mình so người khác sống được càng lâu, xem đến càng nhiều sau, bà bà anh liền sẽ trả lời "Ha hả, ai biết được".
Trải qua dài lâu thời gian sửa sang lại quan sát, Haruno Sakura nhìn bên người đồng bạn một đám tiến vào phần mộ, trong lòng trừ bỏ cảm khái, còn có mê mang.
Đương chỉ dẫn thế giới phương hướng người rời đi sau, nếu dư lại người không có người có thể đương người lãnh đạo, thế giới này liền tương đương với hỏng mất.
Thế giới này, Haruno Sakura hiện tại sở tồn tại thế giới này, này đây Uzumaki Naruto vi chủ thể thế giới. Cái này kết luận, ở Haruno Sakura lên làm chữa bệnh bộ trưởng mười năm sau liền làm rõ ràng.
Mà ở Naruto sau khi chết, con hắn bác người tiếp tục dẫn đường thế giới hướng đi. Cái này kết luận, là ở Haruno Sakura về hưu sau một năm liền minh bạch.
Địa cầu vĩnh viễn ở chuyển động, nhưng là đương dẫn đường người phát sinh biến hóa, thế giới hướng đi cũng sẽ phát sinh biến hóa.
Naruto dẫn đường thế giới thời điểm, tuy rằng chính mình là không chớp mắt một viên, nhưng tốt xấu có tham dự đến biến cách trung, trở thành thế giới một viên; nhưng đương bác người dẫn đường thế giới thời điểm, chính mình đã về hưu, nữ nhi đã sớm rời đi gia đình tự chủ gây dựng sự nghiệp, thời đại đã không cần cũ xưa tư tưởng.
Nàng không thể lấy tiền bối thân phận hướng tân thế giới tân nhân giáo thụ kinh nghiệm, bởi vì bọn họ sẽ không để ý tới; nàng không thể khuyên bảo cháu trai cháu gái nghe một chút lão nhân gia chuyện xưa, bởi vì này đó đã trở thành truyền thuyết, truyền thuyết là không thể bị phá hư.
Năm đó đồng bạn, cũng không phải mỗi một cái đều có thể an tâm mà ở hoà bình trong thế giới sinh hoạt.
Thứ bảy đại Hokage phu nhân...... Nga, chính là năm đó ai đều không thể tưởng được sẽ trở thành Naruto thê tử Hinata, trước khi chết gọi tới Haruno Sakura nói chuyện.
Ngay lúc đó Hinata bất quá hơn bốn mươi tuổi, sống trong nhung lụa nàng so với cùng năm Haruno Sakura nhìn nhỏ vài tuổi. Haruno Sakura lúc ấy còn ở chữa bệnh bộ công tác, vì dưỡng gia, cũng vì làm càng nhiều người bệnh giảm bớt thống khổ, nàng thường xuyên tăng ca thêm giờ, nghỉ ngơi thời gian không đủ, càng không có thời gian bảo dưỡng, nhìn lại là có điểm già nua.
"Sakura......" Hinata suy yếu mà nằm ở sụp sụp mễ thượng, chăn cái thân thể nhìn gầy ốm rất nhiều, vươn chăn mu bàn tay mặt là đá lởm chởm khung xương, cùng với màu xanh lá mạch máu.
Haruno Sakura qua đi cầm Hinata tay, đưa vào chakra kiểm tra thân thể của nàng. Nhìn suy yếu Hinata, Haruno Sakura nghĩ tới hai mươi mấy năm trước Hinata cùng Naruto đại hôn bộ dáng. Khi đó Hinata, không thể nghi ngờ là khỏe mạnh, dáng vẻ hạnh phúc. Mà hiện tại, Hinata bộ dáng làm người nghĩ tới "Dầu hết đèn tắt" cái này từ ngữ.
"Bệnh thành cái dạng này, như thế nào đều không tới tìm ta?" Haruno Sakura nhíu mày muốn giống đối mặt khác người bệnh giống nhau giáo huấn vài câu, lại nghĩ đến trước mắt người bệnh thân phận đặc thù, nàng đã không phải năm đó cộng đồng phấn đấu đồng bạn.
"Naruto...... Bảy đại mục cũng không có lộ ra, hiện tại đã rất khó khang phục thành nguyên lai bộ dáng." Haruno Sakura đem Hinata tay thả lại trong chăn, "Suy nghĩ quá nặng, ngài thân thể dinh dưỡng theo không kịp, ta hiện tại trước dùng chakra giúp ngươi hấp thu dinh dưỡng, vượt qua nguy cơ."
Xanh biếc chakra từ Haruno Sakura bàn tay ngưng tụ, chuẩn bị giúp Hinata trị liệu.
"Không cần......" Hinata lại một lần giãy giụa bắt lấy Haruno Sakura tay, "Hôm nay thỉnh ngươi lại đây, không phải vì trị liệu, mà là có một ít lời nói tưởng cùng ngươi nói một chút."
"Muốn nói lời nói có thể, nhưng hiện tại vẫn là trước trị liệu đi, cũng không cần quá dài thời gian."
"Hảo đi, trị liệu qua đi chúng ta cũng có thể liêu đến càng lâu một chút."
Hinata đồng ý trị liệu, tuy rằng chỉ là bước đầu trị liệu, nhưng nàng sắc mặt xác thật đã hảo không ít.
"Lúc sau còn muốn an dưỡng, bất quá đã không có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng không thể lại không ăn cơm." Haruno Sakura gọi tới thị nữ, viết phương thuốc cập những việc cần chú ý, "Mỗi ngày đúng hạn uống thuốc, còn muốn ra cửa đi một chút, ngài thân thể đã thật lâu không có làm vận động. Hyuga gia này đây thể thuật làm cơ sở nhẫn thuật huấn luyện, cần thiết thời khắc rèn luyện cơ bắp, nếu không thân thể cùng nhẫn thuật đều sẽ thoái hóa."
Còn có một ít lời nói Haruno Sakura không có nói ra, từ đại chiến sau khi kết thúc, Hinata toàn bộ tâm tư đều phóng tới Naruto trên người, đã hoang phế nhẫn thuật hồi lâu, mỗi ngày cũng chỉ cố tân nương học tập, này đó đều bất lợi với ninja phát triển. Hinata thân thể, sinh mệnh là bảo vệ, nhưng nhẫn thuật...... Đã không có phục hồi như cũ khả năng.
"Các ngươi đều đi xuống đi." Hinata vẫy lui đi thị nữ, nhìn Haruno Sakura xanh biếc tròng mắt, đột nhiên nói: "Sakura ngươi biết không? Ta vẫn luôn thực hâm mộ ngươi kia xinh đẹp đôi mắt."
Haruno Sakura ngẩn người, sau đó cười nói: "Ân, ta đôi mắt này xinh đẹp là xinh đẹp, nhưng là ở nhẫn thuật thượng một chút tác dụng đều không có, không giống nhà các ngươi, trời sinh chính là nhãn thuật giả."
"Kỳ thật ta một chút đều không thích hai mắt của mình, cũng không để bụng chính mình có không kế thừa Hyuga gia, ta chỉ hy vọng chính mình là bình thường nữ hài, có một đôi bình thường đôi mắt, bị thích nam hài khích lệ đôi mắt."
Haruno Sakura không biết nên nói cái gì, Hinata cũng không cần nghe cái gì, nàng chỉ là muốn nói hết một ít trong lòng lời nói.
"Ta từ nhỏ liền thích Naruto, nhưng là Naruto thích chính là ngươi. Trước kia ta không rõ vì cái gì hắn sẽ thích ngươi, bên ngoài đáng yêu? Như vậy nhiều đáng yêu nữ hài tử, vì cái gì cố tình là ngươi? Ta quan sát hồi lâu, rốt cuộc tìm được rồi đáp án, Naruto thích chính là ngươi sang sảng tính cách, còn có thanh triệt đôi mắt."
"Hắn thích đồ vật, ta đều làm không được. Ta tính cách chú định yếu đuối, ta đôi mắt vĩnh viễn cũng không có khả năng giống ngươi như vậy thanh triệt xinh đẹp."
"Bất quá, ta còn là gả cho hắn......"
Nói tới đây, Hinata trên mặt tản mát ra hạnh phúc sáng rọi, "Mới vừa gả cho hắn khi, ta cảm thấy mỗi một ngày đều rất vui sướng. Ta buông khổ vô, mặc vào tạp dề, mỗi ngày đều tưởng cho hắn làm tốt ăn đồ ăn. Mỗi lần hắn ăn ta làm giờ cơm, đều sẽ khích lệ ta, ta cảm thấy phi thường hạnh phúc."
Cấp thích người nấu cơm ăn, này đại khái là mỗi cái nữ hài nguyện vọng đi. Bất quá Haruno Sakura không thích nấu cơm, mỗi lần nấu cơm đều là vì nữ nhi chuẩn bị, so sánh với tới kỳ thật chính mình cũng không phải như vậy thích chính mình trượng phu đi.
"Ta cho rằng, hạnh phúc chính là như vậy...... Chính là có một ngày, ta đột nhiên phát hiện, ta mỗi ngày vì hắn chuẩn bị phong phú tiện lợi, hắn đều cho người khác ăn, sau đó liền vọt mì gói ăn, có đôi khi liền đến mì sợi cửa hàng ăn."
"Có lẽ Naruto chính là thích ăn mì sợi, hắn từ trước kia không đều là như thế này sao?" Haruno Sakura nói.
"Nếu gần là như thế này, ta sẽ một lần nữa an bài tiện lợi, nhưng ta phát hiện mặc kệ ta vì hắn làm cái gì tiện lợi, hắn đều không có cảm giác. Có một việc có lẽ Sakura ngươi không biết, hắn ở ngươi cùng Sasuke kết hôn buổi tối, uống say rượu, ánh mắt là cô đơn."
"Ta biết, hắn cho tới bây giờ đều không có quên ngươi, hoặc là nói, hắn tâm còn ở năm đó......"
"Ta tâm, cũng còn ở năm đó......"
Hinata nói nói liền ngủ rồi, Haruno Sakura rời đi khi vừa lúc gặp phải tan tầm về nhà Naruto.
"Nha Sakura, ngươi cư nhiên kiều ban, ta phải cho ngươi trừ tiền lương, sợ sao?" Naruto giống như trước giống nhau, hơn bốn mươi tuổi nam nhân làm tiểu hài tử trò đùa dai.
Haruno Sakura nhìn cái này so với chính mình cao lớn nam nhân, không cấm nhớ lại hắn trước kia bộ dáng, kỳ thật hắn cùng trước kia so, đã thay đổi rất nhiều, người càng là khéo đưa đẩy.
"Naruto......" Haruno Sakura kêu cái này hồi lâu chưa từng kêu lên tên, từ hắn đương Hokage sau, vẫn luôn là kêu "Bảy đại mục".
"Cái gì?" Naruto nhìn cái này đã không còn tuổi trẻ nữ nhân, trong lòng cũng là thực phức tạp.
"Hinata thân thể thực suy yếu, ngươi nhiều bồi bồi nàng đi."
"Ân, ta sẽ."
"Bọn nhỏ đã trưởng thành, chúng ta đã già rồi, quá mấy ngày Kakashi lão sư sinh nhật, liền chúng ta bốn cái cùng đi vấn an lão sư đi. Sasuke nơi đó, ta đã nói cho hắn, hắn cũng nói sẽ trở về."
"Đối nga, Kakashi lão sư sinh nhật mau tới rồi, ta công tác bận quá, đều quên rớt, còn hảo có ngươi nhắc nhở."
"Còn có, lần trước sa quốc gia đệ trình y thuật giao lưu chương trình nghị sự, ta xem qua cảm thấy phi thường hảo, chúng ta không ngại cũng học tập một phen, đến các quốc gia tiến hành giao lưu học tập."
"Cái này chương trình nghị sự ta đã đóng dấu thông qua, ngày mai liền sẽ phát đến ngươi trên tay, đến lúc đó ngươi có thể trừu mấy cái có tiền đồ học sinh tiến hành giao lưu."
"Ta muốn mang đội, chữa bệnh bộ trưởng chức vị ta có ưu tú người được chọn, ta đi rồi cũng không ảnh hưởng chữa bệnh bộ tiến hành."
"...... Ta ngẫm lại, quá mấy ngày cho ngươi hồi đáp."
"Cảm ơn."
Từ khi nào bắt đầu, Haruno Sakura cùng đồng bạn đã không thể giống như trước giống nhau chơi đùa, chính mình tồn tại cũng trở nên có thể có có thể không đâu?
Nhưng mà, ngày hôm sau buổi sáng, Haruno Sakura liền thu được giao lưu thông qua thư, cùng với tân y liệu bộ trưởng xin thư.
Kakashi lão sư sinh nhật party rốt cuộc không có hoàn thành, bởi vì Kakashi lão sư nhân bệnh cũ tái phát, ở sinh nhật trước hai ngày qua đời.
Kakashi lão sư không có thân nhân, hắn lễ tang toàn bộ hành trình là từ Haruno Sakura chủ sự. Lễ tang thượng, năm đó thứ bảy tiểu tổ thành viên toàn bộ đến đông đủ.
Naruto ở lễ tang thượng nói nói mấy câu, liền vội vàng trở về xử lý công vụ. Sasuke lãnh đạm sẽ không nói trường hợp sẽ, mà Sakura cứ như vậy nhìn này đó quen thuộc đồng bọn tới, lại đi rồi. Nàng có một cái thực kỳ lạ cảm giác, cảm giác chính mình ở cái này trường hợp không hợp nhau, cảm giác Kakashi người này thực xa lạ, cảm giác nơi này tất cả mọi người thực xa lạ.
Xa lạ người quen......
Lễ tang sau khi kết thúc, Haruno Sakura cáo biệt trượng phu, cáo biệt nữ nhi, mang theo một đám tuổi trẻ chữa bệnh ninja, bước lên đến các quốc gia học tập con đường.