[Sasusaku] Hoa Thú-Nguyệt liệp di tư

615 22 5
                                    


Một, ngươi kỳ vọng

Từ đầu đến cuối cùng, cũng chỉ có Sakura một mực giữ yên lặng.

Mặt đối trước mắt từng vì 7 ban một viên nam nhân, Naruto ngạn nhiên vươn tay tiến lên, "Kết thúc, hết thảy đều đã kết thúc, trở về đi, chúng ta đều cần ngươi."

Đứng ở phương xa nam nhân khí vũ hiên ngang, chậm rãi nhắm mắt lại, "Lúc trước là như thế này, sau này cũng dạng này." Hắn hít một hơi thật sâu, "Cùng một dạng nói chuyện ta thật là không muốn nói thêm ."

"Ngươi biết ta từ không có ý định từ bỏ , lúc trước là sau này cũng là." Naruto tựa hồ không có nhượng bộ ý tứ, ngữ khí càng cường ngạnh hơn.

Nam nhân kiêu căng lạnh lùng nói: "Đây là chuyện của ngươi."

"Sasuke, hiện tại tất cả mọi chuyện đều hẳn là kết thúc , mặc kệ là gia tộc của ngươi sự tình, hay là báo thù sự tình."

Nam nhân chính là Uchiha Sasuke, một cái bị coi là nhẫn giới họa hại Konoha phản nhẫn.

Kính nhi viễn chi, đây là mọi người nhất quán thái độ. Bởi vì, hắn có một cái làm cho người e ngại kỳ vọng.

Đối phương thần sắc tự nhiên thong dong, "Đương dời thổ chuyển sinh chi thuật giải trừ lúc, cùng tại cái này về sau chuyện phát sinh, làm ta sâu sắc hiểu được. Cái gì là gia tộc, cái gì là thôn."

"Lời này là ý gì?"

"Itachi tâm tình, ta đã có thể triệt để lý giải." Sasuke bày làm ra một bộ hiếm thấy như có điều suy nghĩ biểu tình, "Cho nên ta sẽ lấy ý chí của mình đến quyết định ta về sau sẽ làm sự tình."

"Quyết định của ngươi là cái gì?"

Naruto chờ đợi Sasuke trả lời, đáng tiếc cũng không có như nguyện lấy thường.

Như vậy không trả lời nguyên nhân là cái gì? Đang do dự sao? Quyết định là như thế nào đều tốt, không cải biến được chính là kỳ vọng của hắn, đúng hay không?

"Trở về đi, Sasuke, trở lại lúc ban đầu 7 ban." Ngưng thần yên lặng nghe một hồi lâu Kakashi đột nhiên mở miệng, trong lúc đó, hắn vô tình hay cố ý nhìn sang đứng ở bên cạnh Sakura.

"Đừng càm ràm." Sasuke mi tâm khóa gấp, "Đừng cho là ta cùng các ngươi cùng nhau xuất thủ đối phó phi cùng ban, ta liền cùng các ngươi cùng một trận tuyến, đừng quên, chúng ta vẫn là địch nhân."

Không tức giận khí cũng không mang theo trào phúng, không mang theo bất cứ tia cảm tình nào từ hắn trong miệng thốt ra đến, lại vậy mà phá lệ làm cho người chói tai. Đây là hắn từ trước đến nay tác phong cùng ngữ điệu, chỉ là quá lâu không có nghe , nàng cảm thấy có chút lạ lẫm mà thôi.

"Ngươi bây giờ đang suy nghĩ cái gì? Tất cả chân tướng, ngươi hẳn là rõ ràng nhất, nhưng ngươi vẫn là muốn khư khư cố chấp sao?" Naruto cảm xúc bắt đầu thụ Sasuke khiên động.

Sasuke khóe miệng có chút giơ lên, lạnh như băng nói: "Khư khư cố chấp sao?" Hắn càn nở nụ cười, "Nguyện vọng của ta còn chưa thực hiện đâu."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ