[Sasusaku] Thiên hoang-NarrateRain

465 24 3
                                    


1. Chương 1




Từ ngực lan tràn vết máu nhiễm thấu đại bộ phận quần áo, nhỏ giọt sau thực mau thẩm thấu nhập bùn đất.
Nhưng là đương Uchiha Sasuke nhiễm huyết cánh môi nhẹ nhàng hôn lên Haruno Sakura thời điểm, trên chiến trường hết thảy ồn ào náo động đều biến mất, liên quan thân thể thượng hết thảy đau đớn đều biến mất.
"Sẽ chờ ta đi." Hắn ở nàng bên tai nhẹ giọng nói.
Đó là nàng nghe được cuối cùng một câu, thậm chí không thấy được một cái tươi cười.
Trên chiến trường Uchiha Sasuke có được hơn người quyết đoán lực. Hắn cũng không ướt át bẩn thỉu, cho dù lâm vào khốn cảnh cũng chưa từng sợ hãi quá. Hắn sớm đã không để bụng thanh danh hỗn độn hoặc vết thương chồng chất, chỉ cần có thể hoàn thành báo thù hắn sẽ không tiếc.
Như nhau giờ phút này, bị sáu gã Konoha ninja vây quanh Uchiha Sasuke lạnh lùng hừ nhẹ một tiếng, trong thời gian ngắn liền hoảng đến một người phía sau, một tay đem một cái tính chất đặc biệt vòng tay bộ nhập nàng thủ đoạn trung, một tay kia nhanh chóng đem khổ vô cùng đến nàng cần cổ —— "Vừa chết hai mệnh." Uchiha Sasuke nói thực đạm nhiên.
Cổ gian hơi lạnh xúc cảm mới làm Haruno Sakura phục hồi tinh thần lại, vừa mới bọn họ sáu người hợp lực đã đem Uchiha Sasuke vây quanh...... Nàng đã bắt đầu thiết tưởng trở lại Konoha sau như thế nào nghĩ cách giảm bớt hắn hình phạt hoặc là ít nhất trước xin cho hắn trị liệu...... Rồi lại ai ngờ trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, thượng một giây còn ở vì hắn suy nghĩ chính mình giờ phút này liền biến thành con tin của hắn, hoặc là nói là, thoát đi mã pháp chi nhất.
Haruno Sakura cảm thấy có điểm buồn cười, nhưng lại không cách nào tránh thoát cũng sử không thượng lực tới. Nàng giật giật thủ đoạn, nhíu mày —— nàng chakra bị phong bế.
Chú ý tới tình huống Kakashi cũng nhíu mày tới, nhưng như cũ là lui một bước —— "Từ bỏ đi Sasuke, liền tính như vậy ngươi cũng trốn không thoát đâu."
Nhưng mà Uchiha Sasuke mang theo mùi máu tươi hô hấp phất quá Haruno Sakura bên tai, không biết là ngôn ngữ vẫn là hơi thở làm nàng có loại bỏng rát ảo giác, hắn đem khổ vô lại bức khẩn chút, cười khẽ thanh có loại quyết tuyệt tàn nhẫn —— "Ta đi, hoặc là nàng chết."
Lưỡi dao sắc bén cắt qua làn da, ở Haruno Sakura trắng nõn trên cổ lưu lại nhìn thấy ghê người dấu vết, nàng ý thức được hắn hành vi không có một chút thương hại. Ngay cả lựa chọn nàng làm con tin điểm này, cũng bất quá là nhìn trúng nàng năng lực chiến đấu yếu nhất, dễ dàng đắc thủ thôi. Nếu tiếp tục giằng co đi xuống nói, hắn đại khái thật sự sẽ giết nàng, Haruno Sakura như vậy tưởng. Không phải lần đầu tiên, nhưng nàng lại như cũ không thể ức chế cảm giác được bi ai.
Đó là nàng từ nhỏ đến lớn liền thích người, cho dù đến bây giờ cũng thích người.
Uchiha Sasuke.
Nhưng là này phân thích bãi tại nơi này cái gì cũng không phải. Trong tay hắn khổ bức vô cùng tinh chuẩn tới gần nàng yết hầu, phiếm hàn ý. Có trong nháy mắt Haruno Sakura cảm thấy chính mình giống như đã quên hô hấp, nhưng là nàng cũng không có. Hết thảy đều như thường vận hành, phong đập đến trên mặt nàng, đem nàng tóc thổi loạn, nàng đột nhiên rất muốn nhìn một cái Uchiha Sasuke biểu tình. Nhưng nàng ánh mắt có thể đạt được chỗ chỉ có thể nhìn đến hắn nhuộm đầy vết máu ống tay áo. Có hắn huyết, cũng có nàng.
Kakashi màu xám trong ánh mắt dấu thượng khói mù, Uchiha khóe miệng lại treo đắc ý. Hắn tất thắng không thể nghi ngờ, bởi vì hắn biết Konoha sẽ lựa chọn nhỏ nhất hy sinh —— nhưng lại sẽ không lựa chọn từ bỏ bất luận cái gì một cái ninja sinh mệnh. Bởi vì giờ phút này, không bận tâm Haruno Sakura trực tiếp đánh chết Uchiha Sasuke cũng không phải không có khả năng sự tình, bọn họ do dự đã là quyết định hắn nhất định sẽ thắng lợi.
Vì thế Uchiha Sasuke được như ý nguyện mang theo con tin của hắn rời đi.
Trong rừng cây nghỉ ngơi, Uchiha Sasuke tìm cây chống đỡ chính mình hơn phân nửa thân thể trọng lượng, từ tùy thân nhẫn cụ trong bao móc ra băng vải cấp chính mình băng bó. Hàng năm bôn tẩu đã làm hắn thuần thục với xử lý chính mình miệng vết thương, nhưng mà làm bác sĩ Haruno Sakura ở một bên lại thật sự là xem bất quá mắt —— "Sasuke quân...... Ta tới......"
Uchiha Sasuke một cái lạnh lẽo ánh mắt ngừng Haruno Sakura nói —— "Hừ, cởi bỏ ngươi chakra làm ngươi có cơ hội giết ta sao?"
Haruno Sakura vừa định muốn phản bác nói không phải, lại phát hiện đây mới là nàng chân chính nên làm sự tình. Nàng là Konoha ninja, hắn là liên hợp truy nã phản nhẫn, nếu có khả năng, nàng nhất chuyện nên làm chính là kết thúc hắn sinh mệnh, mà không phải ở chỗ này sắm vai bác sĩ nhân vật. Cắn răng một cái, Haruno Sakura lãnh hạ thanh tuyến nói: "Ngươi chừng nào thì thả ta đi?"
Kia cùng ngày thường đối mặt hắn khi bất đồng lạnh nhạt quật cường làm Uchiha Sasuke cảm thấy có vài phần buồn cười, nàng rõ ràng đã không có chakra lại còn ở nơi đó cậy mạnh. Nhưng là chiến trường chính là chiến trường, thực lực thuyết minh hết thảy, nàng nếu là có kia phân cường đại, cũng sẽ không có thể bị đã bị thương hắn bắt.
Thấy Uchiha Sasuke cũng không trả lời, Haruno Sakura khẽ cắn môi đem ánh mắt lần thứ hai đầu hướng hắn: "Ta hỏi ngươi khi nào thả ta đi." Ngữ khí so lần đầu tiên lạnh lẽo chỉ có hơn chứ không kém.
Uchiha Sasuke đôi mắt mị lên. Cái gì thích cái gì ái đều là giả đi, quả nhiên. Hắn hừ lạnh một tiếng, "Ở ngươi không có giá trị lợi dụng lúc sau."
Này dự kiến bên trong trả lời như cũ làm Haruno Sakura trong lòng không có ngọn nguồn đau xót. Nàng nắm chặt nắm tay, móng tay đâm vào lòng bàn tay, rồi lại nhẹ nhàng cười. Nguyên lai chính mình vẫn là có giá trị lợi dụng. Không có chakra nàng vô luận chạy trốn vẫn là chiến đấu đều vô năng vì, trên cổ tay kia đặc chế vòng tay đang tản phát ra quỷ dị quang mang, không có ngọn nguồn □□ dã anh phiền lòng.
Mà Uchiha Sasuke vô pháp tiêu trừ mãnh liệt tồn tại cảm đang ở tiến thêm một bước bách cận nàng. Giương mắt thời điểm Uchiha Sasuke đã bách cận nàng trước người. Hắn đầu ngón tay còn có chưa tẩy sạch vết máu, chọc thượng nàng hộ ngạch, trở tay một khấu, liền đem kia chướng mắt Konoha tiêu chí nắm chặt ở trong tay.
Haruno Sakura có chút không vui nhíu mày, tuy rằng xác định chính mình cũng không có từ trong tay hắn lấy về hộ ngạch năng lực, nàng như cũ thấp thấp ra tiếng —— "Trả lại cho ta." Uchiha Sasuke cười nhạo một tiếng, đem hộ ngạch xa xa dứt bỏ, nhấc lên nàng liền lên đường —— "Nếu ngươi còn tưởng có sống sót cơ hội, nên nghĩ cách nói cho Kakashi, làm hắn mang theo hắn những cái đó chán ghét nhẫn khuyển rời đi."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ