[Sasusaku/Narusaku]Nguy hiểm quan hệ-muronglanxing

500 29 4
                                    


Nguy hiểm quan hệ vật trong lòng bàn tay

Naruto còn không có đẩy cửa ra, tinh tế, mềm mềm, con mèo dạng tiếng khóc đã từ bên trong phòng truyền ra.

Đi vào, không nhanh không chậm đem áo khoác dựng đến trên kệ áo, Naruto cười cười.

"Làm sao vậy, Sakura, vừa khóc."

Hắn vừa từ bên ngoài tiến đến, tay còn có chút lạnh, tiểu cô nương gương mặt lại nóng hổi, tham lạnh dán lên lòng bàn tay của hắn, nước mắt đoạn mất tuyến giống như trôi, mềm mại mà thuần phục.

"Nàng vừa mới một mực hỏi ngươi làm sao còn chưa có trở lại." Trả lời lại là sau lưng nàng cái kia tóc đen nam nhân.

"Sách, ngươi nhìn, Sakura, ta sớm nói qua cho ngươi, Sasuke hắn xấu nhất, tổng khi dễ ngươi."

"Hừ." Phảng phất để ấn chứng Naruto, Sasuke ở phía sau đột nhiên cái động tác đến hung ác một chút, tựa hồ đi vào cực sâu địa phương.

Tiểu cô nương trong suốt mắt xanh có một nháy mắt tan rã, sau đó vô ý thức che lên bụng của mình, nước mắt trôi đến càng sâu.

"Đau." Nàng run thanh âm nhỏ nhỏ bé yếu ớt yếu lên án người sau lưng hung ác, ánh mắt lại là nhìn về phía Naruto.

"Đều tiến đến bao nhiêu lần, chính là sẽ cùng Naruto nũng nịu." Sasuke thanh âm hơi có vẻ lãnh đạm, lại lại dẫn ôn hòa cưng chiều.

Một bàn tay lắc tại Sakura nhuyễn nị thịt đùi bên trên, lưu lại nhàn nhạt màu hồng vết tích, không thương, tiếng vọng trong phòng thanh âm lại đủ để cho tiểu cô nương thính tai càng đỏ đến cơ hồ muốn nhỏ ra huyết.

Thật là, vô luận bao nhiêu lần, làm sao còn như thế thẹn thùng.

Naruto cười đến càng mở, tựa hồ mang theo ánh nắng hương vị, bàn tay từ tiểu cô nương gương mặt chậm rãi phủ dưới, nâng lên cằm của nàng.

"Nhớ ta không?"

"Muốn." Nàng trả lời rất thành thật, luôn luôn không sẽ nói láo.

"Bảo bối ngoan như vậy, hẳn là ban thưởng ngươi."

"Hảo hảo, đừng có dùng Nha, đúng, cứ như vậy."

Tiểu cô nương nuốt rất ra sức, Naruto hơi híp mắt, từng cái êm ái vuốt vuốt nàng thuận hoạt tỉ mỉ màu anh đào sợi tóc.

"Vội vã như vậy a, sách, xem ra thật sự là nhớ ta, thật xin lỗi, bảo bối, muộn trở về một ngày."

Naruto hết sức rõ ràng mình câu nói này hiệu quả, Sasuke quả nhiên lại hung ác động mấy lần, dẫn đi tiểu cô nương chín thành lực chú ý, cái miệng nho nhỏ chỉ có thể đơn thuần vô lực ngậm lấy Naruto đồ vật, lại không dám cắn, ô ô phát ra vô cùng đáng thương thanh âm.

"Không chuyên tâm a, xem ra chỉ có thể đổi há miệng." Naruto cười nói, rút ra mình, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng lau lau từ tiểu cô nương khóe miệng tràn ra không kịp nuốt tơ bạc.

Ngón tay thuận ưu mỹ nhỏ nhắn mềm mại lưng tuyến trượt xuống, đi vào đằng sau cái kia rất ít liên quan đến bí ẩn cửa vào, nhẹ nhàng xoay một vòng, Sasuke thậm chí còn phối hợp với dừng động tác lại.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ