1.001
Trên thế giới nói không chừng sự tình thật sự là quá nhiều, thế cho nên giây tiếp theo sẽ phát sinh cái gì ngươi căn bản là vô pháp đoán trước.
Đương Uchiha Sasuke lại lần nữa đi ở Konoha trên đường phố khi, hắn căn bản liền không nghĩ tới còn sẽ có như vậy một ngày. Từ bên người trải qua tuy nói đều là xa lạ gương mặt, nhưng là đều sẽ thân thiện đối hắn cười cười, thân thiết kêu hắn một tiếng "Uchiha". Tựa hồ phía trước những cái đó thân phận mang đến ngăn cách, ở hắn thế Naruto chặn lại hấp hối giãy giụa đốm cuối cùng một kích khi, đều tiêu trừ.
Chẳng sợ hắn phía trước thân phận lệnh người giận sôi.
Chiến tranh kết thúc, bởi vì hắn bảo vệ Uzumaki Naruto một cái mệnh, hắn cũng đi theo trở thành Konoha anh hùng. Mọi người không đi thảo luận hắn ở trên chiến trường phản chiến, không đi nhắc tới phía trước hắn tàn sát rất nhiều người ác hành, mọi người đều nói Uchiha có lương tri, cho dù hắn trên tay lây dính huyết ô là như vậy thật dày một tầng.
Konoha mọi người là như vậy khoan dung, thế cho nên hắn cảm thấy không lớn chân thật.
Chính là sự thật liền ở nơi đó, hắn không phải người mù, có thể rõ ràng chính xác thấy mọi người đối hắn thân thiện tươi cười. Có đôi khi hắn liền cảm thấy hết thảy đều là một giấc mộng, mộng tỉnh lại hắn như cũ là thứ bảy ban cái kia cao ngạo một đời thiên tài.
Làm phán nhẫn kết cục không ngoài hai điều, một là chết, nhị là vĩnh vĩnh viễn viễn đào vong, từ đây tham sống sợ chết. Trời cao tựa hồ là công bằng, nó đoạt đi hắn tộc nhân, chính là lại cho hắn con đường thứ ba, làm hắn từ nay về sau bình bình an an quá đi xuống. Tân nhiệm Hokage là hắn huynh đệ, ở Konoha danh vọng pha cao tiền bối là hắn lão sư, nhẫn nhục phụ trọng bảo hộ Konoha anh hùng là hắn ca ca.
"Nha, Sasuke."
Uchiha Sasuke dừng lại bước chân, nhìn trước mắt gọi lại hắn cái kia lười nhác mỉm cười đáng khinh đại thúc cùng với hắn phía sau đi theo hai vị tuổi thanh xuân thiếu nữ. Ino thấy phía trước Sasuke, đầu tiên là sửng sốt sửng sốt, sau đó đối hắn cười gật gật đầu.
"Sasuke quân đã lâu không thấy."
Xuất phát từ lễ phép hắn đối Ino gật gật đầu, liền tính làm đáp lại, sau đó liền nhìn không chớp mắt nhìn cái kia sợ hãi tránh ở Kakashi phía sau hồng nhạt thân ảnh.
Nga, đúng rồi, còn có nàng, Konoha ghê gớm y nhẫn cùng với xuất sắc anh thư, Haruno Sakura.
Ngươi nhìn ra hiện tại hắn bên người đều là một ít nhiều vĩ đại nhiều ấm áp nhân vật.
Liên quan hắn cũng trở nên vĩ đại lên.
"Anh, vị này chính là Uchiha Sasuke, ngươi có thể kêu hắn Sasuke." Kakashi cười đem tránh ở hắn phía sau nha đầu lôi ra tới, giới thiệu.
Anh tinh tế đánh giá trước mắt Uchiha Sasuke, ánh mắt tràn ngập sợ hãi cùng nghi hoặc. Thật lâu sau lúc sau, nàng đi đến Sasuke trước mặt, sáng lạn cười triều Sasuke vươn tay: "Kakashi lão sư giới thiệu người như vậy khẳng định không phải người xấu! Sasuke ca ca hảo, ta □□ dã anh, Sasuke ca ca có thể kêu ta anh! Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"
Hắn ngơ ngác vươn tay đi, nhìn nàng lúm đồng tiền như hoa khuôn mặt có chút hoảng hốt: "...... Nga."
Cho dù biết hiện tại trước mắt nữ nhân này căn bản không phải từ trước cái kia Haruno Sakura, hắn vẫn là có chút mong đợi nàng có thể ôn nhu kêu tên của hắn.
Tựa như đã từng giống nhau.
Haruno Sakura buông hắn ra tay, sau đó quay đầu đường kính hướng Kakashi chạy tới kéo cánh tay hắn: "Kakashi lão sư nói muốn mang anh đi công viên, không được nuốt lời!"
"Hảo." Kakashi sủng nịch vỗ vỗ anh lông xù xù đầu, chọc đến bên cạnh hắn người bất mãn tà hắn liếc mắt một cái, sau đó liền buông lỏng ra kéo cánh tay hắn, dán bên cạnh Ino hướng công viên phương hướng đi đến.
Kakashi bất đắc dĩ nhìn nhìn Haruno Sakura bóng dáng, sau đó quay đầu nhìn tay còn cứng đờ cử ở giữa không trung Sasuke.
"Như thế nào? Muốn hay không cùng đi."