Có đôi khi Sasuke sẽ nghĩ, mình tựa như cái hải đăng. Đứng sừng sững lấy ánh sáng vĩnh viễn thiêu đốt, là hắn đối Itachi hận; nền tảng chỗ không ngừng đập, thủy triều lên xuống, là quá khứ hồi ức dây dưa.
01.
Orochimaru mặc dù là phản nhẫn, ngoài vòng pháp luật chi đồ, trụ sở của hắn lại không phải là vô tận tự do đại danh từ. Trật tự rành mạch, cơ cấu rõ ràng. Hắn cùng Kabuto quy luật điều người từ địa lao ra, tiến hành chuyển sinh thí nghiệm , bất kỳ cái gì có thể để cho Orochimaru trong mắt thoáng hiện điên cuồng khoái hoạt ánh sáng sự tình, Sasuke trong lòng chán ghét, nhưng cũng có thể khống chế mình đứng tại chỗ an nhưng bất động.
Theo như nhu cầu thôi, chỉ cần hắn có thể dạy hắn lợi hại chiêu thức đánh bại Itachi, hắn ngay cả mình đều sẽ không tiếc, sự thống khổ của người khác hắn không rảnh bận tâm.
Hắn trầm mặc, không phát biểu quá nhiều ý kiến. Cứ việc kia xác thực làm cho người buồn nôn. Lòng đất ẩm ướt dầu mùi tanh, tiếng rít chói tai, đứt gãy khối thịt hoặc là tro tàn, hết thảy tất cả bện thành ép ở trong lòng mật lưới. Sasuke híp híp mắt, càng thêm dựa vào ở trên tường.
Khi đó hắn vừa mới đến căn cứ, đã không có tập mãi thành thói quen, cảm xúc khống chế cũng rất non nớt. Tại cùng Orochimaru Kabuto cùng một chỗ thời điểm còn có thể biểu hiện bình thường, nhưng thời gian nghỉ ngơi trở về phòng ngã xuống giường, ngoại trừ cực độ mệt mỏi bất tỉnh ngủ mất mấy lần, liên quan tới Konoha hồi ức sẽ không khỏi mình nổi lên. Thường thường Chakra tiêu hao cùng ý chí mài mòn là đồng thời, hắn đã vô lực kiềm chế quá khứ hồi ức, theo nó phát hình chìm vào mộng đẹp.
Từng gương mặt một xẹt qua, âm dung tiếu mạo, phù quang lược ảnh, nhảy vọt lấp lóe. Những cái được gọi là chặt đứt ràng buộc, sinh động cười nhạo mình thô lộ vẻ hoang ngôn.
Xuống chút nữa đi, hắn không nhìn thấy những cái kia hắn gọi không ra tên mặt người, chỉ có ba tấm mặt tuần hoàn phát ra.
Hắn biết rõ tên của bọn hắn, đầu lưỡi còn rất quen thuộc phát âm phương thức giọng nói ngữ điệu, chỉ là không muốn thừa nhận mình quay đầu nhìn.
Bọn hắn đứng tại một khối, xoay đầu lại hướng hắn cười. Người nào đó cười đến hoàn toàn như trước đây ngớ ngẩn, giống như là tiền đồ bằng phẳng thẳng tiến không lùi; tóc bạc người cao mang theo mặt nạ cũng thông qua híp híp mắt biểu đạt tin cậy; còn có một người, áo đỏ tóc hồng, tư thái hồn nhiên. Đồng dạng cười cong mắt, khẩu hình cũng biến hóa phun ra âm tiết.
Sasuke quá quen thuộc nữ hài tử này miệng bên trong nói ra mình tên họ, bây giờ lại không có cách nào nghe thấy.
Tính toán từ trong miệng nàng ra cũng không có cái gì hiếm lạ, nàng luôn luôn đối loại này nhàn sự quan tâm. Nhớ kỹ không nhớ kỹ cũng không quan trọng.
Rời rạc Sasuke thoáng mím môi, tại quá Hư Tiên cảnh nghĩ nghĩ, một chút nhớ không nổi nàng kêu cái gì.
Hắn luôn cảm thấy nàng là đã từng đồng bạn, không thể phủ nhận có mấy lần chạm đến trong lòng mềm mại chỗ, giống như là trên tờ giấy trắng ấn mở choáng nhiễm, thực sự không nên quên tên của nàng. Nhưng đây là hiện thực, hắn không có ký ức.