[Kakasaku] Cơ nhục chú xạ-kalaoshiduodushu

415 12 3
                                    

 "Cởi quần đi, Kakashi-sensei."

Kakashi giống chết đồng dạng nằm lỳ ở trên giường, mặt chôn thật sâu tiến bệnh viện gối đầu bên trong, phảng phất mình không cần hô hấp. Ngươi chỉ có thể từ hắn đốt đến đỏ bừng trên lỗ tai nhìn ra người này còn có một tia nhiệt độ.

Sakura đã tại Kakashi giường ngủ bên cạnh đứng trọn vẹn năm phút, đối với hắn tiến hành quấy rầy đòi hỏi hết thảy vô hiệu. Nếu không phải phía sau nàng còn theo một món lớn thầy thuốc tập sự tiểu hộ sĩ, nàng sớm liền tự mình động thủ, "Ngươi lại không thoát ta cần phải lột." Sakura hạ đạt tối hậu thư.

Kakashi ngồi phịch ở đầu bên cạnh tay đột nhiên cầm lên mặt nạ một góc, làm bộ muốn hái. Thực tập sinh nhóm đều là sững sờ, chỉ có Sakura lớn kêu không tốt, hắn muốn trượt.

Dùng tiểu động tác chuyển di lực chú ý, sau đó thừa cơ thi triển thế thân thuật, Kakashi tinh đến đạo này. Chờ Sakura kịp phản ứng thời điểm, đối giường đại gia không biết làm sao lại bành một chút xuất hiện ở trước mặt nàng.

Nhưng loại này tiểu thủ đoạn nhưng không cách nào lần thứ hai lừa gạt đến đã lớn lên trưởng thành Sakura. Nàng tay mắt lanh lẹ một cái cổ tay chặt, Kakashi ứng thanh tê liệt trở về.

"Tội gì khổ như thế chứ Kakashi-sensei, " Kakashi tại mất đi ý thức trước một khắc nhìn thấy chính là Sakura khuôn mặt tươi cười.

A Sakura xây dựng tiêm thịt kỹ thuật huấn luyện chương trình học buổi diễn bạo mãn, giáo cụ luôn luôn rất thiếu thốn, cái này tại Konoha ma bệnh giới là có tiếng. Tiến vào bệnh viện, chuyện thứ nhất chính là muốn ôm lấy ngươi bác sĩ chân, khóc cầu hắn không muốn cho ngươi mở tiêm thịt châm, không phải liền sẽ giống bây giờ Kakashi, bị một đống nhỏ bác sĩ tiểu hộ sĩ vây xem mình cởi truồng.

Kakashi mơ mơ màng màng chuyển tỉnh lại, Sakura chính đưa lưng về phía hắn, nghiêm túc giảng giải tiêm vào trước trừ độc hạng mục công việc. Cơ hội tốt! Kakashi muốn động, đáng tiếc, cổ tay cùng đầu giường đáng tin ở giữa còng tay ào ào vang lên tới.

"Ngươi chạy a, ngươi ngược lại là chạy a, " Sakura cười đến con mắt đều híp lại.

Giống ngày hôm qua dạng, Kakashi bị Sakura nhấn lấy eo cởi xuống quần, hắn cảm giác lòng của mình cùng cái mông cùng một chỗ biến lạnh. Xong đời, trước đó lưu tại trên mông đít thủ ấn tử khẳng định còn không có tiêu xong đâu."Bị bạo lực gia đình thứ nhất kỹ sư", Kakashi phảng phất đã thấy ngày mai báo nhỏ đầu đề.

Cồn trừ độc về sau, kim tiêm đâm vào da thịt, dược dịch chậm rãi tiến vào thân thể, toàn bộ quá trình Kakashi khẽ động đều không nhúc nhích. Không, hắn không muốn động, hắn tại sao muốn động? Hắn tại sao muốn chữa bệnh, lại vì cái gì phải sống? Tại hắn bị tát đến đỏ lên cái mông sắp truyền khắp toàn bộ Konoha hôm nay, hắn tồn tại còn có ý nghĩa gì.

Sakura rốt cục mang theo nàng tiểu tùy tùng nhóm đi, vênh váo tự đắc đi. Có thể thu thập Kakashi một lần, nàng rất vui vẻ, vui vẻ đến "Quên" cho Kakashi nâng lên quần, vậy" quên" cho hắn giải khai còng tay.

Tại bệnh viện phát động Ikazuchi cắt tới cắt còng tay vẫn là quá chiêu diêu điểm, Kakashi ngẩng đầu, lo âu nhìn chằm chằm tầng kia thật mỏng y dụng cách màn. Hôm nay ánh nắng vừa vặn, cái mông của mình khẳng định tại cái này mỹ hảo buổi chiều như ẩn như hiện. Cứu mạng, để ta chết đi đi, hắn lần nữa đem mặt ngã vào gối đầu bên trong, nguyện Thiên Đường không có Sakura. Hắn không thể không tiếp nhận mình muốn lấy loại này xấu hổ tư thế chổng mông lên , chờ đợi Sakura trở về sự thật.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ