[Sasusaku]Trong hộp thú-Momokoackles

554 26 3
                                    


Chapter 1: Trong hộp thú 01


-01-

Sakura nhìn trước mắt to mọng hèn mọn nam nhân, đáy lòng là tuyệt vọng.

Nàng không biết đến tột cùng chuyện gì xảy ra, nàng rõ ràng là ở nhà trong phòng ngủ, nàng còn nhớ rõ mình khi đó còn tại dùng Line cùng khuê mật nói chuyện phiếm, ngay sau đó tiếp xuống ký ức chính là nàng từ một cái cự đại hội sở bên trong tỉnh lại, nàng bị trói trên ghế, trong tràng chỉ có ánh đèn toàn lồng tại trên người nàng, chướng mắt bạch quang bảo nàng mở mắt không ra, chỉ có thể mơ hồ trông thấy trước mặt là một đám đen nghịt, mang theo mặt nạ muốn người thấy không rõ khuôn mặt đầu.

Chỉ nghe được tại nàng bên cạnh, có người cầm Microphone hô to:

"50 vạn một lần, còn có người muốn ra cao hơn sao? Còn gì nữa không?"

"100 vạn! Có người ra giá 100 vạn! Còn có cao hơn sao!"

"120 vạn! 120 vạn một lần! 120 vạn hai lần! 120 vạn ba lần!"

"Đông!" Là mộc chùy đập ầm ầm trên bàn thanh âm.

Đúng vậy, Sakura bị nam nhân trước mắt này mua lại.

Nam nhân hướng nàng "Hắc hắc" cười, trên bụng kia lũy một tầng lại một tầng thịt mỡ theo tiếng cười của hắn run lên một cái, buồn nôn phải gọi Sakura lông tơ dựng ngược.

Nhưng mà càng buồn nôn hơn, là nam nhân kia ở trên người nàng tùy ý du di tay, tại Sakura nhất tư ẩn địa phương hạ lưu đùa bỡn. Sakura không thể chịu đựng được giãy dụa, nhưng miệng của nàng bị người dán lên băng dính, tứ chi cũng bị từ giường bốn góc diên thân ra xiềng xích khóa lại, kia mấy lần giãy dụa bất quá là tại nguyên chỗ buồn cười uốn éo người.

Nam nhân gặp Sakura bất lực phản kháng bộ dáng càng thêm hưng phấn, toàn bộ thân thể mập mạp che ở Sakura trên thân, như một loại nào đó động vật nhuyễn thể nửa phấn khởi nhúc nhích, hôi thối mỏi nhừ khí tức đều phun ra tại Sakura cần cổ, Sakura bị hun suýt chút nữa muốn ngất đi.

"Ngoan, một hồi ngươi liền sẽ khoái hoạt ha ha ha, thúc thúc cho ngươi bên trên cái thứ tốt." Nam trên mặt người dữ tợn tất cả đều là vặn vẹo, hắn một bên cười, một bên từ trong túi quần móc ra một cái cái hộp nhỏ.

Nam nhân vặn ra cái nắp, dùng ngón tay đào ra một khối lớn cao thể, tay du động hướng phía dưới, thò vào Sakura dưới váy.

"Ngô ——!" Chưa hề không có bị người tìm kiếm địa phương bị nam nhân thô lỗ đẩy ra vải vóc, bôi lên bên trên cao thể, kia lạnh buốt cao thể giống như thêm nhiệt thì tan, một nháy mắt liền hóa thành một bãi chất lỏng sềnh sệch, theo nhiệt độ cơ thể càng lúc càng nóng, giống như là có đồ vật gì tại hạ thể đốt, lại giống là có ngàn vạn sâu kiến hung hăng muốn hướng thể nội chui, lại ngứa lại tê dại.

"Dễ chịu a?" Nam nhân phát ra làm cho người buồn nôn tiếng cười, "Cái này nhưng là đồ tốt, kiếm một ít, một hồi ngươi liền sẽ tạ ơn thúc thúc." Nói, nam nhân lại đào một khối lớn cao thể, bôi ở kia đã triệt để ướt át hạ thể, lại bỏ đi Sakura áo, xóa một chút tại kia đã có chút rất đứng lên đầu vú.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ