Chapter1
Haruno Sakura vẫn cảm thấy học tập chữa bệnh nhẫn thuật là cái quyết định chính xác.
Dù cho liền tư tâm giảng, có thể tại không quá am hiểu chiến đấu bên ngoài cách khác một phiến thiên địa... Vẫn như cũ là tư tâm giảng, Naruto tên kia luôn luôn thụ thương, Kakashi-sensei cũng thế, Sharigan sử dụng quá độ thân thể liền phi thường khó chịu, liền ngay cả cẩn thận Sai cũng thế... Rốt cục có thể không cần nhìn lấy thụ thương đồng bạn mà không thể ra sức...
Mà lại, còn có Sasuke-kun. Ở trong lòng nhẹ giọng bổ sung câu nói này.
Có lẽ ngày nào có thể giúp hắn, sẽ không lại trở thành vô dụng vướng víu —— chí ít Haruno Sakura là ôm lấy ý nghĩ như vậy, liền xem như huyễn tưởng cũng tốt đi.
Uchiha Sasuke.
Uchiha, Sasuke.
Đem âm tiết mở ra đến niệm, u chi ha sa su ke.
U ch iha Sa Su ke.
Đọc lấy đọc lấy liền đặt ở trong cổ họng, dán thành một mảnh.
Giống một loại nào đó bí ẩn cảm xúc, hoặc là tan không ra thần sắc bóng lưng. Giống cái nào đó trong đêm mưa đèn đường cô đơn lại giống trăng non trong đêm màn trời nồng đậm.
Nồng giống cái kia màu đen màu tóc cùng hai con ngươi, tan không ra sầu, trong hai tròng mắt không cùng so sánh sáng ngời, đốt lên thiếu nữ trong lòng một chút xíu ấm áp, lại tại rời đi thời điểm hóa thành nước mắt, rơi vào trong lòng.
Uchiha Sasuke.
Haruno Sakura quá biết cái tên này phân lượng.
Có lẽ đối Konoha đại đa số người không liên quan tới nói, hắn là cái kia bi kịch nhất tộc hậu duệ, là thôn phản nhẫn.
Thế nhưng là đối với bọn hắn tới nói lại không chỉ là dạng này mà thôi.
—— là Naruto thề muốn dẫn trở về huynh đệ.
—— là Kakashi-sensei thương yêu nhất học sinh.
—— là mình, là người mình thích.
Câu nói sau cùng thường thường niệm rất nhẹ rất nhẹ. Sợ để cho mình nghe thấy được, sợ, khơi gợi lên hồi ức.
Cho nên, cái tên này, dùng âm tiết ở trong lòng liều mạng ngàn vạn lần, cũng rất ít niệm đi ra. Dần dà thành nén ở trong lòng thói quen.
Nghe nói người tại yếu ớt thời điểm, sẽ nghĩ lên muốn ỷ lại người. Câu nói này có lẽ có đạo lý —— Sakura là nghĩ như vậy, tỉ như hiện tại, trong đầu theo thứ tự hiện ra cười đến một mặt ánh nắng ngốc dạng Kyubi tiểu tử, một mặt lười biếng vô hại mặt nạ lão sư, ác miệng giả cười hở rốn nam, bạo lực lại ôn nhu sư phụ về sau, Sakura trong đầu nổi lên một cái màu xanh mực thân ảnh.
—— biết rất rõ ràng, hiện tại ỷ lại ai cũng không thể nào là hắn a.
—— biết rất rõ ràng, hiện tại nơi này ngoại trừ mình ai cũng không có.
Có thể y nguyên nhớ lại, hoặc là nói, là không tự chủ nổi lên, cái kia hình dáng... Sakura ho khan cười từ bản thân tới.