[Kakasaku]Trầm thần-NarrateRain

1.1K 50 3
                                    


1. Chương 1




Haruno Sakura hoa điểm thời gian tới biết rõ hiện trạng, chữa bệnh ban tiểu hộ sĩ căng đem dù lại đây, có điểm lo lắng lại có điểm hâm mộ nhìn vẫn luôn oa ở Kakashi trong lòng ngực Haruno Sakura. Một bên tuổi trẻ người bệnh nhưng thật ra rất là yêu thích và ngưỡng mộ nhìn nhìn Kakashi, lại lo chính mình thở dài.
Song diệp chỉ chỉ cách đó không xa có gian cũ nát nhà gỗ nhỏ —— "Chỗ đó ít nhất có thể đục mưa, hai vị đem quần áo đều đổi một đổi đi." Haruno Sakura lại chau mày đầu, "Kia nguyên lai ở bên trong người bệnh làm sao bây giờ?" Nàng lúc này hơi thở suy yếu thật sự, nhưng nói ra nói lại như là nói năng có khí phách.
Song diệp không thể nề hà thở dài, vội vàng giải thích nói, "Bọn họ cũng lo lắng ngươi a! Ngươi nếu là không nhanh lên hảo lên, như vậy nhiều người bệnh làm sao bây giờ?" Kakashi lại nhỏ không thể nghe thấy cười lên tiếng. Hắn tiểu nha đầu, ở hắn cảm giác trung vĩnh viễn là hẳn là đứng ở bọn họ phía sau. Như vậy đáng yêu, nhỏ xinh hài tử, liền không cần vọt tới phía trước đi đánh đánh giết giết, luôn là gọi người không yên lòng. Nhưng mà giờ phút này nàng lại giống cái, nga không, nàng thật là nơi này người phụ trách. Nàng cau mày, tuổi trẻ trên mặt hiển lộ ra cùng tuổi không tương xứng trầm trọng ý thức trách nhiệm.
Ninja thật không phải cái hảo chức nghiệp, bằng không bọn nhỏ đều có thể hạnh phúc quá càng lâu một ít. Có như vậy trong nháy mắt Kakashi như vậy tưởng.
Nhưng mà Haruno Sakura cũng không thỏa hiệp, tựa hồ thực không ủng hộ song diệp cách làm. Kakashi thấy nàng mày càng ninh càng sâu, rốt cuộc ở nàng mở miệng trước đánh gãy nàng, "Ân, trước đem chính ngươi chữa khỏi tương đối quan trọng." Song diệp thấy thế vui mừng ra mặt, vội vàng mở cửa, Kakashi liền ôm Haruno Sakura vào phòng.
......
Trong chốc lát lúc sau, đương song diệp tới giúp đỡ Haruno Sakura xử lý miệng vết thương thời điểm, nàng bất mãn cảm xúc hiển nhiên là tăng thêm —— "Song diệp, ngươi là bác sĩ, ứng đến hết thảy lấy người bệnh làm trọng." Song diệp bĩu môi, nhỏ giọng phản bác nói, "Chính là Hatake tiền bối nói, chúng ta ninja hẳn là lấy đại cục làm trọng. Nhanh nhất chữa bệnh tốc độ còn không phải là trị hết ngươi, ngươi lại đi trị liệu đại gia sao?"
Haruno Sakura ấn đường nhảy nhảy, "Song diệp, ta xem ngươi không giống như là ta trợ thủ, đảo như là Kakashi lão sư trợ thủ nha......" Nàng vốn là muốn trêu chọc vài câu, lại không ngờ vừa nói song diệp thế nhưng đỏ mặt —— "Ta nhưng thật ra hâm mộ anh tiểu thư có Hatake tiền bối như vậy lão sư...... Nếu có thể cho Hatake tiền bối làm trợ thủ nói......" Nàng không có nói tiếp, Haruno Sakura cũng không tâm đi nghe.
Cũng không phải không biết chính mình lão sư, là cái có mị lực nam nhân. Hắn màu bạc đầu tóc không thế nào xử lý, thường thường hỗn độn dựng thẳng lên tới, nhưng là lại rất đẹp. Hắn hàng năm mang theo mặt nạ bảo hộ, không có người gặp qua hắn mặt, lại hết sức có lực hấp dẫn. Hắn bình thường biếng nhác, chiến đấu thời điểm khí thế lại có thể áp đảo hết thảy...... Nghĩ vậy nhi Haruno Sakura bỗng nhiên mị đôi mắt cười hỏi: "Song diệp nha, ngươi có phải hay không cảm thấy Kakashi lão sư rất tuấn tú?"
"Đương nhiên!" Song diệp gật gật đầu, "Tuy rằng không biết Hatake tiền bối trông như thế nào...... Nhưng là hắn nhất cử nhất động liền cũng đủ hấp dẫn người nha."
Haruno Sakura nhìn đến nàng hướng tới ánh mắt, ý cười không cấm càng sâu chút —— "Vậy ngươi gặp qua Kakashi lão sư chiến đấu thời điểm bộ dáng sao?"
Song diệp ngây người một chút, lắc đầu. Haruno Sakura xì một tiếng cười ra tới, "Vậy ngươi nhưng mệt lớn."
Đúng lúc này, đổi hảo quần áo Kakashi đẩy cửa ra đi đến —— "Ai mệt lớn?"
Haruno Sakura bĩu môi, không hề nói cái gì, song diệp che miệng trộm cười hai tiếng. Đứng dậy sửa sang lại một chút đồ vật, đối Kakashi nói: "Tiền bối yên tâm, Haruno tiền bối không có gì đại khái."
Kakashi cười xoa xoa chính mình như cũ ướt dầm dề đầu tóc, nhẹ giọng trả lời nói: "Sao...... Ta biết nha đầu này sinh mệnh lực thực ngoan cường."
Song diệp báo lấy một cái tươi cười sau rửa sạch đơn giản chữa bệnh khí giới cùng dược phẩm đi ra ngoài. Kakashi lại không có phải đi ý tứ.
Ngồi ở trên giường Haruno Sakura bày cái mặt quỷ đối Kakashi nói: "Có phải hay không đang chờ ta cảm tạ ngươi lại đã cứu ta một mạng a." Kakashi cười đi qua đi ở nàng trước người ngồi xuống, "Lão sư nào có như vậy hiệu quả và lợi ích."
Một cái mềm mại khô ráo khăn lông bao trùm đến nàng trên đầu, tiếp theo là hắn đại chưởng. Kakashi nhẹ nhàng đè lại khăn lông, bắt đầu tỉ mỉ cho nàng sát tóc. Khăn lông đem Haruno Sakura tầm nhìn chắn rớt một nửa, nàng chỉ có thể thấy hắn mặt nạ bảo hộ, phía dưới miệng mơ hồ hình như là cong độ cung.
Thực mềm nhẹ, thực thoải mái, Haruno Sakura thần kinh chậm rãi thả lỏng lại, đột nhiên cười cười nói: "Kakashi lão sư thực am hiểu giúp người khác sát tóc sao...... Trước kia bạn gái là trường tóc?"
Kakashi động tác một lát cũng không đình, thanh âm lười nhác trả lời nói: "Nếu khăn khắc xem như trường mao nói."
Lúc này đáp làm tưởng lời nói khách sáo Haruno Sakura nhiều ít có điểm nhụt chí, nhưng là thực mau nàng cũng liền bình thường trở lại. Ở lão sư nhiều năm như vậy sinh hoạt sao có thể không có một hai nữ nhân, hắn được hoan nghênh chính mình cũng không phải không biết. Nhưng mà Haruno Sakura lại không cách nào ức chế bắt đầu ở trong đầu tưởng tượng Kakashi vì hắn bạn gái sát tóc bộ dáng.
Hẳn là cái gì cảnh tượng đâu? Hai người tránh thoát mưa to trở về? Không đúng, ước chừng hẳn là tắm rửa xong lúc sau đi...... Một cái mềm mại khô ráo màu trắng khăn lông, trong phòng tắm còn có chưa tán nhiệt khí...... Dừng lại! Haruno Sakura vẫy vẫy đầu tưởng đuổi đi này đó không thể hiểu được ý tưởng, kết quả còn tại cho nàng sát tóc Kakashi động tác cứng đờ, "Làm sao vậy?"
Haruno Sakura xấu hổ cười cười, "Phiền toái lão sư, ta chính mình tới liền hảo."
Không khí chuyển biến bất ngờ, Kakashi nhíu nhíu mày, nhưng như cũ là theo nàng lời nói đem khăn lông giao cho nàng, chính mình tắc đứng dậy nhìn sang ngoài cửa sổ, "Nhìn dáng vẻ vũ muốn ngừng đâu."
Haruno Sakura không trả lời, Kakashi cũng liền không nói chuyện nữa. Quá trong chốc lát, hắn từ nàng trong tay lấy về khăn lông, "Được rồi, như vậy liền sẽ không bị cảm." Hắn vừa lòng cười cười, đem khăn lông đánh vào trên vai, lại giơ tay nhu loạn Haruno Sakura vốn dĩ liền không thế nào chỉnh tề đầu tóc.
"Kakashi lão sư!" Cái này Haruno Sakura rốt cuộc oán trách trừng hướng Kakashi. Người sau báo lấy một cái ôn hòa tươi cười, liền xoay người hướng ngoài phòng đi đến.
Thẳng đến tiếng đóng cửa lạch cạch vang lên, Haruno Sakura mới thở dài, chậm rãi nằm hồi trên giường.
Nàng làm sao có thời giờ suy nghĩ những cái đó có không? Cái này chữa bệnh trạm điểm tới gần tiền tuyến, nhưng là không đủ ẩn nấp, vật tư lại thiếu thốn, như vậy đi xuống nguy hiểm thật sự, đến ngẫm lại biện pháp mới là...... Càng quan trọng là, ở vừa mới cùng địch thủ giao thủ trong quá trình, nàng nghe nói chút tiền tuyến tình huống, không khỏi càng vì lo lắng.
Tên kia nói, có cái có huyết sắc đôi mắt người đáng sợ cực kỳ.
Chỉ mong bọn họ nói người kia không cần là ngươi, Sasuke quân.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ