Lại là một năm mùa đông.
Từ thần lên, bầu trời liền mang theo bất tỉnh xám nhan sắc, trên bầu trời bông tuyết lấm ta lấm tấm phiêu rơi xuống.
Tộc trưởng Madara đại nhân thật sớm lên, dù sao trong tộc vẫn có rất nhiều chuyện phải bận rộn.
Bị tộc trưởng giày vò một đêm tộc trưởng phu nhân Sakura giờ phút này còn tại ngủ yên.
Madara nhìn xem giờ phút này an tường yên tĩnh, tựa như một con mèo nhỏ thê tử, đột nhiên chẳng phải muốn đi quản những cái kia trong tộc sự vụ lớn nhỏ.
Madara dứt khoát đem văn thư cầm tiến phòng ngủ, một tay ôm ngủ say thê tử, một tay cầm ở văn thư nhìn lại.
Hoàn toàn không thể tập trung tinh thần đâu. Ai.
Madara thở dài một hơi, dứt khoát liền nhìn xem Sakura.
Không biết qua bao lâu, Sakura tiếng hít thở đột nhiên thay đổi, con mắt chậm rãi mở ra. Nhìn thấy Madara mang theo mỉm cười nhìn xem mình, lập tức có chút choáng váng cùng không được tự nhiên.
"Ngươi đang nhìn cái gì?"
" nước miếng của ngươi chảy ra nha."
Sakura vô ý thức dùng tay chà xát một xuống khóe miệng, phát hiện không có cái gì, giả bộ rất tức giận đập Madara một chút.
Tại Madara xem ra cái này thật sự là quá đáng yêu. Mỗi ngày lớn nhất niềm vui thú chính là trêu chọc một chút tiểu thê tử của mình.
"Sakura, nên đi lên, ngươi ngủ thật lâu. Bên ngoài tuyết rơi, ta dẫn ngươi đi xem tuyết đi."
Sakura nghe vậy, không kịp chờ đợi chạy đến bên cửa sổ đẩy mở cửa sổ, "Oa! Đây chính là năm nay Hatsuyuki! Chỉ cần cùng người yêu cùng một chỗ nhìn Hatsuyuki, liền sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ đâu!"
Nói xong, Sakura quay người đi đến tủ quần áo trước, xuất ra Madara năm ngoái đưa mình Đông Quần, đầu này Đông Quần chỉnh thể tuyết trắng, tại chỗ cổ áo thêu lên Uchiha nhất tộc tộc huy, chỗ cổ áo còn có một vòng màu xám thỏ lông tô điểm, cẩn thận xem, có thể nhìn thấy trên váy dùng ám kim sắc tuyến thêu lên đóa đóa hoa anh đào. Chế tác tinh lương, cắt may vừa người, là vì chủ nhân đo thân mà làm.
Sakura mỗi một bộ y phục đều là đo thân mà làm, Uchiha tộc huy tại nàng bất luận một cái nào trên quần áo, cái này đủ để tỏ rõ lấy người này chỗ gia tộc, cùng địa vị.
Dù sao nàng là tất cả đều là tóc đen Uchiha nhất tộc bên trong, duy nhất tóc hồng.
Tộc trưởng Madara đại nhân âu yếm vợ cả. Thông gia cũng không phải là không hạnh phúc.
Ôn nhu lại hoạt bát Sakura dễ như trở bàn tay liền đi vào mặt ngoài lãnh khốc tộc trưởng nội tâm.
"Chờ nữ nhân thay quần áo thật chậm." Madara lúc này ở phòng trước uống trà.
Đệ đệ Izuna ngồi đối diện hắn một mặt phiền muộn.
"Izuna, giúp ta làm thay một Thiên tộc bên trong sự vụ thế nào? Đừng tang lấy cái mặt a. Ta hôm nay có chuyện trọng yếu không thể không ra ngoài."