Sasuke-kun, thỉnh kêu ta tổ nãi nãi -Tưởng Cật Hỏa Oa Đích Mại Dược Lang
1. Chương 1
Sakura bộc phát ra nàng từ trước tới nay nhanh nhất tốc độ, chặn lại Uchiha Madara thứ hướng Uchiha Sasuke đao.
"Nga?" Uchiha Madara nắm đâm vào trái tim đao đem, nhướng mày trào phúng nói: "Thật đúng là tình thâm ý trọng a."
Cảm tạ ninja cường hãn thể chất, còn có tự thân sở học trăm hào chi thuật, Sakura một chốc còn không chết được, còn phải nhiều cảm thụ một chút này xưa nay chưa từng có đau đớn.
Uchiha Sasuke lúc này còn bị nguy với Uchiha Madara luân mộ trung, không thể động đậy. Hắn đồng tử không chịu khống chế mà thu nhỏ lại lúc sau lại khuếch trương mở ra, trên mặt đều là kinh hãi biểu tình. Đột nhiên, hắn lại cúi đầu hừ cười rộ lên, "Ha, ngươi thật đúng là phiền nhân a, ta nơi nào yêu cầu ngươi cứu?"
Không nghĩ, hắn dữ tợn sắc mặt cùng có chứa trào phúng lời nói tổ hợp lên chỉ biết càng có vẻ hắn là ở đã chịu thật lớn kích thích lúc sau, tố chất thần kinh biểu hiện.
Sakura khí nhược tơ nhện mà nói: "Ta như thế nào biết a, thân thể không tự chủ được mà liền động a!"
Sasuke lại lần nữa mở to hai mắt nhìn, đây là hắn đã từng đối Naruto nói qua nói.
Sakura nói lời này là cố ý, nàng trong lòng nhiều ít là có chút oán hận. Oán Sasuke cùng Naruto trong mắt chỉ có lẫn nhau, bọn họ lẫn nhau truy đuổi càng đi càng xa, chỉ chừa nàng một người ở phía sau rơi đầu rơi máu chảy.
Tưởng phía trước, Naruto đối nàng nói, "Cảm giác cùng Sakura ở bên nhau liền ly Sasuke rất gần đâu."
A, đi TM cả đời ước định! Lão nương không phụng bồi còn không được sao?
Sakura nhịn không được khóc lên, đậu đại nước mắt từ bích mắt lăn xuống ra tới, cùng lưỡi đao thượng huyết cùng nhau nhỏ giọt trên mặt đất.
Uchiha Madara tò mò mà đánh giá nàng, "Ngươi khóc cái gì? Ta lại không khi dễ ngươi."
Là, ngươi là không khi dễ nhân gia, ngươi một đao thọc xuyên nhân gia trái tim.
Uchiha Madara cảm thấy có thể là tiểu cô nương sợ đau, hắn cảm thấy chính mình cũng không phải cái gì ái tra tấn người biến thái, vì thế, hắn dứt khoát lưu loát mà rút ra trong tay đao.
Trước mắt hình ảnh toàn bộ biến đen, Sakura khóe miệng vẫn mang theo một mạt cười, ta giống như lại làm thực bổn sự tình đâu, Sasuke a, ta không có cách nào lại thích ngươi, cũng không nghĩ lại thích ngươi.
Kakashi lão sư, sư phó, Ino, xin lỗi a, muốn cho các ngươi tới an ủi linh bia xem ta a. Naruto, ngươi nhưng nhất định phải cùng Sasuke tương thân tương ái đi xuống a, này xem như ta đối với các ngươi cuối cùng chúc phúc.
"Sakura ——!!!"
Từ xa đến gần Naruto nhìn ngã xuống đi Sakura khóe mắt muốn nứt ra, một tảng lớn máu tươi nhiễm hồng hắn đôi mắt.
Sasuke ngơ ngác nhìn không một tiếng động Sakura, ai? Hắn vẫn luôn cảm thấy thực phiền nữ hài đã chết sao? Như thế nào sẽ? Nàng không phải hẳn là vĩnh viễn tránh ở chính mình phía sau khóc sướt mướt mà ôm chính mình sao? Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, Sakura sẽ chết ở chính mình trước mặt.
Kakashi tuyệt vọng mà che lại mặt, hắn giống như vĩnh viễn cũng bảo hộ không được muốn bảo hộ người.
Ino bị Shikamaru gắt gao giữ chặt, nàng nằm ở trên mặt đất, khóc sắp ngất. Khoan cái trán, chúng ta còn không có phân ra thắng bại a! Ngươi sao lại có thể cứ như vậy ném xuống ta a!
Uchiha Madara như suy tư gì mà nhìn đối phó hắn chủ yếu chiến lực lập tức suy sụp một nửa, hắn tưởng, sớm biết rằng nói nên trước hết giải quyết cái này tiểu cô nương.
"Rải ~ kế tiếp, nên tiến vào chân chính đếm ngược."
Huyết sắc trăng tròn chiếu rọi khắp đại địa, chân chính tuyệt vọng buông xuống ở mọi người trên đầu.
—————— bán dược lang phân cách tuyến ——————
Một cái rộng lớn bờ sông, Senju Hashirama đang ở hướng hắn mới vừa gặp được con nhím đầu thiếu niên triển lãm chính mình ném đá trên sông kỹ thuật. Đá bạch bạch bạch liền nhảy bốn năm rơi xuống tới rồi bờ bên kia. Không chờ hắn xoay người khoe ra, liền thấy trên mặt sông bay tới một khối ' thi thể '. Vốn tưởng rằng đây là một khối thi thể, nhưng ở hắn sờ sờ đối phương cổ động mạch lúc sau, phát hiện người này còn sống.
Ách (⊙o⊙), Senju Hashirama nhìn về phía phía sau Uchiha Madara, "Lại đây đáp bắt tay?"
Khó khăn đem người nâng thượng ngạn, Senju Hashirama một bên quan sát đến trọng thương hôn mê không rõ nhân sĩ, một bên hỏi, "Ta kêu trụ gian, ngươi tên là gì?"
Con nhím đầu thiếu niên trả lời, "Madara."
Uchiha Madara chọc chọc trên mặt đất nằm thi người, "Hình như là cái nữ nhân?"
Senju Hashirama xem xét kia một đầu hồng nhạt tóc, "Đây là thực rõ ràng sự thật đi."
"Kia kế tiếp làm sao bây giờ?"
Ở thời đại này đem một cái người lai lịch không rõ mang về chính mình tộc đàn, là thực không sáng suốt một sự kiện. Trên cơ bản, chỉ có ngốc tử mới có thể làm loại chuyện này.
"Nga ——" Senju Hashirama vỗ tay nói, "Không quan hệ, ta đem nàng mang về thì tốt rồi."
Uchiha Madara: "...... Ngươi cao hứng liền hảo."
Sakura tự trong bóng đêm tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình ở vào một gian cực kỳ đơn sơ trong phòng. Sờ sờ hẳn là bị đâm thủng ngực, Sakura phát hiện, nơi này một chút miệng vết thương đều không có.
Nếu ta không chết nói, kia nơi này là chỗ nào?
"Ngươi tỉnh a?" Một cái dưa hấu đầu thiếu niên đi đến, nhìn Sakura cao hứng mà nói.
"Ân......" Sakura không quá minh bạch nơi này trạng huống, vẫn duy trì ninja ứng có cảnh giác.
Senju Hashirama nhìn ra nàng khẩn trương, trấn an mà cười cười, "Ta là ở nam hạ xuyên bên kia phát hiện ngươi, ngươi phiêu ở trong sông, là ta cùng bằng hữu của ta đem ngươi vớt đi lên."
Ai? Sakura mở to hai mắt nhìn, ta không phải hẳn là ở trên chiến trường sao? Như thế nào đến nam hạ xuyên? Chỗ đó không nên là dựa gần Konoha sao?
"Nhìn dáng vẻ của ngươi hẳn là cái ninja đi? Nơi này là thiên thủ nhất tộc tộc địa, ngươi tên là gì a?"
"Thiên thủ tộc địa?" Sakura đầy đầu mờ mịt, là sư phó nhất tộc người sao? Chính là, thiên thủ nhất tộc hẳn là đã sớm xuống dốc, tộc địa tuy rằng còn ở, nhưng đã sớm không có người cư trú mới đúng vậy.
"Đúng vậy." Senju Hashirama phóng mềm thanh âm, mê hoặc hỏi, "Ngươi có thể nói cho ta ngươi tên là gì sao?"
"Haruno Sakura."
"Haruno nhất tộc sao? Chưa từng nghe qua ai."
"Ngươi là thiên thủ nhất tộc người, như vậy ngươi kêu gì?" Sakura nhớ rõ, nhà mình sư phó chính là chưa từng có nhắc tới quá chính mình còn có tộc khác người.
"Trụ gian, ta kêu Senju Hashirama."
Ai!?!?!?!?!
Sakura tưởng, kỳ thật ta là thật sự đã chết đúng không? Không sai đi?
Senju Hashirama duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, "Uy ——"
Sakura ngơ ngác hỏi, "Ngài kêu Senju Hashirama?"
"Đúng vậy."
"Ngài năm nay nhiều ít tuổi?"
"Mười lăm tuổi a."
Sakura ánh mắt chết, này xem như Konoha kiến thôn trước nhiều ít năm? Sơ đại Hokage đại nhân đều vẫn là cái thanh xuân thiếu niên lang a! Sư phó tại thượng, cầu chỉ điểm một chút ta nên như thế nào cùng ngài gia gia ở chung!!!
Tác giả có lời muốn nói: Madara anh trường hợp.
Thành thục ổn trọng có mị lực lão nam nhân nơi nào là các ngươi này đó vô tri thiếu niên lang có thể so?
#818 cái kia liền chính mình hậu bối bạn gái đều phải đoạt Uchiha lão tổ tông #
Ta còn là tìm đường chết mà lại khai hố ~
Hạ chương nói, ai biết có thể hay không càng đâu.
Nếu các ngươi có ăn Madara anh nói, ta trong tiệm còn đã phát một thiên tiểu đoản văn nói nga ~ ứng mỗ vị tiểu thiên sứ viết.
【 vô sỉ mà cấp chính mình tiệm lẩu lại đánh cái quảng cáo 】