[Shikasaku] Hồng thạch cốc-Phác đằng phác đằng phi

252 17 2
                                    


 Tại Sakura cùng Sasuke trong hôn lễ, Shikamaru đưa phần lễ vật.

Nói là lễ vật, kỳ thật danh từ này dùng cũng thật sự là gượng ép.

Một cái trong suốt lại phổ thông bình thủy tinh, nút chai hạ cất giữ lấy rất nhiều tảng đá:

Màu đỏ, to to nhỏ nhỏ, hình dạng không đồng nhất.

Liền ngay cả thuần một sắc đỏ, cũng đỏ như thế khác biệt,

Có đỏ như xuân hàn se lạnh lúc trắng nhạt hoa anh đào, có đỏ như mới biết yêu thiếu nữ môi son, có dứt khoát liền là lửa, đỏ rực một điểm, để trong bình cái khác sắc sai tảng đá ảm đạm phai mờ.

Shikamaru đem cái bình giao cho Sakura thời điểm, lông mày nhíu chặt.

"Đâu, cho ngươi..." Hắn nói, "Mặc dù rất phiền phức, nhưng nói xong tại ngươi kết hôn thời điểm làm lễ vật đưa cho ngươi."

Đây coi là cái gì lễ vật...

Tham gia hôn lễ các tân khách thanh thanh sở sở trông thấy Sakura một mặt mờ mịt, Sasuke đầu óc mơ hồ thần sắc.

Liền liên xưng được hiểu rõ nhất Shikamaru Temari, cũng bắt đầu không nghĩ ra bội phục mình vị hôn phu kia ngẫu nhiên đau đầu nhức óc thời điểm mới xuất hiện sinh hoạt tình thú.

Sakura chần chờ tiếp nhận lễ vật... Đặt ở trong tay lắc lắc... Đầy bình màu đỏ chiết xạ khác biệt cảm nhận ánh sáng.

Nàng cười, lớn tiếng nói với Shikamaru "Cảm ơn" .

Hôn lễ vĩnh viễn nên náo nhiệt tràng diện, thế là tất cả mọi người lộ ra vui sướng thần sắc.

"Cạn ly! ! !" Naruto giơ một bình Champagne thoải mái cười to, "Shikamaru cái này đầu bên trong chủ ý, đơn giản là muốn dùng những này màu đỏ tảng đá chúc Sakura Sasuke trăm năm tốt hợp a! ! Ngươi được lắm đấy a, Shikamaru!"

Câu nói này nhấc lên hôn lễ cao trào.

Sakura mỉm cười hướng Shikamaru biểu đạt cám ơn, Sasuke cũng lễ phép hướng hắn nâng chén... Tất cả mọi người đối cái này nho nhỏ mong ước đều ôm lấy tán thưởng tiếng vỗ tay.

Bất quá, dù cho ngay cả tỉ mỉ Hinata đều không có phát hiện một việc...

Shikamaru tại Sakura nói với hắn "Cảm ơn" thời điểm, trên mặt lóe lên một tia cô đơn biểu tình.

"Cái kia, Sakura..." Đương người mới sắp bước trên tuần trăng mật lữ trình thời điểm, hắn ý đồ nói với Sakura thứ gì, "Kia bình tảng đá..."

"Cái gì? Shikamaru." Sakura quay đầu hướng hắn nở nụ cười xinh đẹp.

Shikamaru trầm mặc.

"Không có gì... Phiền toái như vậy sự tình, vẫn là đừng nói cho ngươi." Hắn gãi đầu một cái, rủ xuống tầm mắt, "Chúc ngươi hạnh phúc." Hắn cuối cùng lại tăng thêm một câu như vậy, sau đó hướng Sakura dùng sức phất phất tay.

Sakura ngồi lên ô tô, hạnh phúc nàng sắp cùng mình tình nhân trong mộng triển khai tuần trăng mật hành trình.

Nàng là trời sinh liền nên hạnh phúc mỹ mãn người, trước kia vất vả hôm nay rốt cục đạt được hồi báo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ