[Sasusaku]Ngày mùa hè muốn làm vài món sự tình-MomokoAckles

471 17 0
                                    

Ngày mùa hè muốn làm vài món sự tình

1, rượu

Sakura gần nhất trở nên rất kỳ quái.

Sự tình muốn từ một tuần trước ban đêm bắt đầu nói lên.

Nhẫn giới đại chiến về sau, ra ngoài du lịch hơn nửa năm Sasuke bị diều hâu mang tới trung nhẫn khảo thí thông báo quyển trục gấp triệu hồi mộc nghiệp. Tại Konoha mười hai nhẫn "Xem náo nhiệt không chê chuyện lớn" ánh mắt chú mục dưới, cùng khác hai vị đại tân sinh ninja lâm thời tổ đội, Sasuke không chút huyền niệm —— thuận lợi tấn thăng trung nhẫn.

"Náo nhiệt" vĩnh viễn là Konoha Shinichi thay mặt trụ cột vững vàng, mười hai Tiểu Cường nhóm chủ đề. Liền nhất đáng ghét phiền phức đồng thời cũng là duy nhất thanh tỉnh cơ trí người Shikamaru thuyết pháp, "Đám người này ngươi chỉ cần cho một cây ngòi nổ liền có thể cho ngươi tự đốt nở rộ khói lửa", huống chi là "Thông qua trung nhẫn khảo thí" loại này đường hoàng lý do, Sasuke chân trước mới từ trong trường thi đi tới, chân sau ngay tại đầy trời pháo hoa bên trong bị người một trái một phải đỡ đến thịt nướng trong tiệm.

Từ sau lúc đó sự tình, Sasuke nửa trước đoạn vẫn nhớ rất rõ ràng —— hắn bên trái là Naruto, bên phải là Sakura, một không ngừng cùng hắn chạm cốc, một cái ân cần vì hắn kẹp thịt nướng.

Sau đó, không biết thứ mấy chén rượu tinh vào trong bụng, Sasuke lắc lắc u ám đầu, tại một mảnh trắng xoá thế giới bên trong tựa hồ thấy được trong nhà mình vật, hắn xoa nhẹ hạ con mắt, đang muốn đi qua nhìn càng thêm rõ ràng một chút, cổ áo liền một thanh bị người nắm chặt, bên tai quanh quẩn không biết là ai trật tự từ ngã trái ngã phải gọi hàng: "Lại đến a! Sasuke! Cạn ly!"

Lại sau đó, liền là sáng sớm ngày thứ hai.

Sasuke che lấy đau đến cơ hồ muốn bạo tạc đầu từ trên sàn nhà khó khăn bò lên lúc, hắn mới phát hiện đang ngủ ở phòng khách trên sàn nhà bằng gỗ, bên cạnh là mười mấy bình rỗng rượu trắng bình thủy tinh, cùng đếm không hết bị người bóp nghiến lon bia, còn có một số bất minh vật thể rải rác địa, như vẽ nhà tùy ý vẩy mực tản mát tại gian phòng các ngõ ngách.

Sasuke đờ đẫn trừng mắt cái này một chỗ bừa bộn, trầm mặt muốn ấp ủ một trận màu vàng cảnh cáo bão tố, trong phòng phút chốc vang lên tiếng rên rỉ hấp dẫn chú ý của hắn.

"A... Đau đầu đau nhức đau nhức... Đau chết..." Chỉ gặp lon bia xếp thành núi nhỏ đống đỉnh tiêm toát ra một cây bay lên màu hồng loạn phát, tiếp lấy một đôi bởi vì say rượu mà có một chút đỏ lên, màu phỉ thúy con mắt xuất hiện tại núi đống về sau. Con mắt chủ nhân hiển nhiên còn không có ý thức hấp lại, nàng một bên nắm lấy mình rối bời tóc, một bên mờ mịt nhớ lại bốn phía, cuối cùng ánh mắt rơi vào đứng tại phòng khách một góc, sắc mặt xanh xám trên người thiếu niên, nói lầm bầm: "Thân ái, nơi này là chỗ nào a?"

Bị trong môi đỏ thân mật xưng hô chấn đến Sasuke ngốc trệ một giây, sau đó một bên che giấu ho khan, một bên mở ra cái khác ánh mắt, "Nơi này là nhà ta."

"Nhà ngươi?" Sakura nháy mắt, đau đầu muốn nứt để luôn luôn thông minh lanh lợi nàng không cách nào thuận lợi đem trong đầu tứ tán tin tức hội tụ đến một chỗ, Sakura vịn cái trán lại rên rỉ một tiếng, lại tiếp tục ngẩng đầu, cau mày đánh giá trước mắt Sasuke, hỏi: "Thân ái, ngươi tại sao mặc bộ quần áo này? ... Ách? Ta bao lâu mặc vào bộ này, chúng ta tối hôm qua chơi cái gì trò mới sao?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ