Chương 01:
01
Một đạo thiểm điện lăng không xẹt qua chân trời, ám trầm trong tầng mây phát ra đinh tai nhức óc tiếng vang, thị giác cùng thính giác song trọng kích thích để thiếu nữ tóc hồng có một cái chớp mắt coi là bầu trời đã bị một phân thành hai.
Cao ngất lại hình dạng kì lạ công trình kiến trúc mang theo Ikazuchi chi quốc đặc hữu phong tình, thế nhưng là trong nháy mắt âm xuống tới thời tiết lại ảnh hưởng tới cảnh quan, thấy độ cơ hồ cùng trong đêm không kém bao nhiêu.
Một đợt không yên tĩnh, thiểm điện cùng tiếng sấm lần nữa giao hội, một viên nho nhỏ giọt nước rơi vào thiếu nữ tóc hồng trên chóp mũi, mang đến một chút ý lạnh, nàng chậm rãi thở một hơi, đưa tay muốn kéo thượng áo choàng mũ trùm lúc, liền trông thấy Bát vĩ Kira so kia ba tên tràn ngập cá tính đệ tử từ nơi không xa chạy tới.
Ba người đang muốn khách sáo vài câu, Sakura đã từ ba người vẻ ngưng trọng ý thức được chuyện quá khẩn cấp, vừa cất bước đã dẫn đầu đi hướng ba người lúc đến phương hướng, đạo ﹕ "Xin thứ cho ta thất lễ , có thể hay không lập tức dẫn ta đi gặp người bị thương?"
Quả nhiên không hổ là Hokage Tsunade đệ tử đích truyền.
Haruno Sakura tuy còn trẻ tuổi, lại lấy thể thuật cùng y thuật nghe tiếng tại nhẫn giới, vừa mới bất quá đánh cái đối mặt, liền nhìn ra tình huống cấp bách, không chỉ không có quái trách bọn hắn thất lễ, càng đi đầu một bước mời bọn họ dẫn đường.
Bất quá là một câu một động tác, đã nhìn chung mặt mũi của bọn hắn, cũng có thể càng nhanh vì người bị thương trị liệu, khó trách mắt cao hơn đầu lôi ảnh cũng ra lệnh cho bọn hắn đem thiếu nữ mời đến Ikazuchi chi quốc.
Thiếu nữ tóc hồng theo ba người đi vào một cái rộng rãi thoải mái dễ chịu dinh thự, nằm trên giường một người tuổi chừng bốn, năm tuổi, xanh cả mặt nam hài, hắn hai mắt nhắm nghiền, cũng lâm vào hôn mê.
Đầu ngón tay ngưng tụ lại một cỗ ấm áp Chakra, thiếu nữ đặt nhẹ lấy nam hài ngạch, tụ tinh hội thần khám bệnh một hồi, lau lau thái dương mồ hôi, mới quay đầu nhìn về ba người nói ﹕ "Yên tâm, độc này ta có nắm chắc có thể trị hết, đợi chút nữa ta cho các ngươi một trương dược đơn, các ngươi mau chóng đem thuốc chuẩn bị ổn thoả thuận tiện nhưng."
Gặp nam hài thoáng khôi phục huyết sắc, ba người đồng thời lộ ra một bộ biểu lộ như trút được gánh nặng.
Sam y tiếp nhận dược đơn đưa cho áo ma y, dặn dò hắn đem dược đơn đưa đến bệnh viện, suy nghĩ một lát, hướng thiếu nữ tóc hồng đạo ﹕ "Sakura tiểu thư, thực không dám giấu giếm, đây là Ikazuchi chi quốc trưởng lão cháu trai. Ba ngày trước trúng độc, nguyên nhân không rõ. Ikazuchi chi quốc danh y thúc thủ vô sách, vẫn là lôi ảnh đại nhân liên lạc Hokage đại nhân, tiếp đến ngươi tại phụ cận tu hành tin tức, đem ngươi mời tới, cũng may mắn như thế, đứa nhỏ này mới có cứu... Ngược lại là..."
Gặp Sam y muốn nói lại thôi, Sakura khẽ mỉm cười nói ﹕ "Sam Y tiểu thư có chuyện mời nói."
"Đầu tiên là tứ chi tê liệt, tiếp lấy mất đi ý thức, độc tính khó có thể tin tốc độ tại thể nội khuếch tán. Đủ loại triệu chứng để Ikazuchi chi quốc danh y liên tưởng đến một người, mà chuyện xảy ra trước lôi ảnh từng tiếp đến người kia tại phụ cận hiện thân tin tức. Lôi ảnh đại nhân đem ngươi mời đi theo, cũng là nghĩ nghe một chút ý kiến của ngươi."