[Sasusaku] Túy phù quy & về nơi nào-NarrateRain

445 21 3
                                    


1. Đệ 1 chương




Uchiha lão sư, ngươi vì cái gì thích uống rượu đâu?
——
Uchiha Sasuke bị Haruno Sakura từ người chết đôi kéo ra tới thời điểm, rất muốn cười nhạo nàng một câu —— "Ngốc nữ nhân." Nhưng là hắn rõ ràng phát hiện chính mình liền hô hấp đều đã có chút tiếp không được, càng miễn bàn mở miệng nói chuyện. Haruno Sakura ngẩng đầu đạm mạc nhìn hắn giống nhau, bích sắc trong ánh mắt không có nước mắt, biểu tình cũng hình như là một bộ xuất hiện phổ biến người sắp chết đạm mạc. Chỉ là nàng lòng bàn tay chakra tuyên cáo nàng không buông tay —— "Ngươi tốt nhất đừng cử động, lại ra một chút sai lầm, ta cũng không thể bảo đảm ngươi sống sót." Haruno Sakura nhướng mày rơi xuống câu này uy hiếp, tìm cái khe hở lau một phen thái dương mồ hôi, tiếp tục tập trung tinh thần đến chữa bệnh bên trong.
Nhưng mà nàng vừa mới câu nói kia không biết nơi nào chọc trúng Uchiha Sasuke cười điểm, hắn gian nan hít một hơi lúc sau cười gượng hai tiếng, thế nhưng lại mang theo khụ ra một búng máu.
Haruno Sakura ấn đường gắt gao ninh đến cùng nhau, cực kỳ bất mãn đối với Uchiha Sasuke hung hăng trừng mắt nhìn lại đây —— "Ta kêu ngươi không cần......" Lời nói còn không có nói xong, nàng cũng chỉ nhìn đến Uchiha Sasuke hơi thở mong manh. Hắn kín không kẽ hở huyền sắc trong ánh mắt hiện lên một tia hài hước, giống như là ở cười nhạo nàng làm chút căn bản vô dụng sự tình.
Haruno Sakura đột nhiên trong cơn giận dữ, sau đó Uchiha thương thế hiển nhiên không thể lại kéo, nàng nhanh chóng kết một cái ấn, đương lòng bàn tay mang theo đại lượng chakra ấn ở ngực hắn thời điểm, nàng không cam lòng yếu thế đánh trả —— "Chỉ mong ngươi quá mấy ngày còn có thể đủ cười được."
Uchiha Sasuke không có sức lực đi ngăn cản Haruno Sakura ở làm sự tình, thân thể hắn đã không nghe sai sử, cũng không biết chính mình đến tột cùng là ở dùng miệng vẫn là cái mũi hô hấp. Hắn chỉ cảm thấy được đến một hô một hấp không khí đều như là muốn đem hắn khí quản thiêu đốt hầu như không còn, đau, hoặc là nói, đã không cảm giác được đau đớn. Tầm mắt cũng không phải như thế nào rõ ràng, hắn gian nan di động một chút tròng mắt, nhìn đến nàng chính gắt gao chống lại ngực hắn bàn tay thượng nở rộ ra lóa mắt màu lam đóa hoa tới.
Xuy...... Thật là cái...... Ngốc nữ nhân.
Sau đó Uchiha Sasuke đạm nhiên chết ngất qua đi. Haruno Sakura nhìn thoáng qua hắn không hề tức giận mặt, gắt gao cắn cánh môi, trong tay chakra thiêu đốt càng thêm diễm lệ.
Lại lần nữa tỉnh lại Uchiha Sasuke đã không biết là đệ mấy thiên, hắn đoán hiện tại đúng là buổi trưa, ánh mặt trời hẳn là thực hảo, phơi ở trên mặt hắn có loại ấm áp cảm giác. Trong tầm mắt chỉ có một tảng lớn màu đỏ, Uchiha Sasuke chưa mở to mắt. Loại này an tĩnh cùng nhàn hạ với hắn mà nói đích xác quá đáng quý, bất quá cái kia ngốc nữ nhân xem ra cũng trưởng thành không ít, cư nhiên thật sự làm hắn còn sống.
Kết cục như vậy phản đến gọi người không biết theo ai. Hắn sớm đã ôm hẳn phải chết tâm, cũng chưa bao giờ nghĩ tới về sau sinh hoạt, nguyên bản liền tính toán ở cuối cùng trên chiến trường kết cục hết thảy. Nhưng là này hết thảy lại lại lần nữa bị cường ngạnh thay đổi. Uchiha Sasuke thiếu chút nữa cười ra tới. Tựa hồ hắn nhân sinh quỹ đạo luôn là không khỏi chính mình quyết định, 7 tuổi khi một lần, 17 tuổi khi lại một lần, bị cường ngạnh thay đổi. 7 tuổi thời điểm muốn chết, bị yêu cầu báo thù yêu cầu sống sót. 17 tuổi thời điểm muốn chết, lại vẫn là bị cứu tới...... Hơn nữa cứu người của hắn thậm chí đều không có cấp một cái lý do. Nếu thật sự sống đến 27 tuổi...... Có thể hay không...... Hắn quẳng đi những cái đó hỗn độn suy nghĩ.
Hắn không rõ ràng lắm chính mình hôn mê bao lâu, bất quá nếu hắn không có đói chết cũng không có cảm giác được đói khát, thời gian hẳn là không có quá khứ bao lâu...... Nếu là thân thể hắn đều còn hết thảy cảm giác bình thường nói.
Một chỗ thời gian cũng không có liên tục bao lâu, liền truyền đến kẽo kẹt đẩy cửa thanh, tiếp theo hẳn là bức màn bị buông xuống, hắn cảm giác được phơi đến trên mặt dương quang ấm áp rút đi, lúc này mới đạm nhiên mở mắt. Haruno Sakura thoạt nhìn gầy một vòng lớn, sắc mặt cũng không sao hảo, còn có hai cái dày đặc quầng thâm mắt. Nàng không có đi xem hắn, chỉ là cấp chính mình đổ một chén nước, sau đó một ngửa đầu, nhanh chóng uống.
Uchiha Sasuke theo nàng động tác hơi chút đánh giá một chút phòng này, như là một gian đơn giản trúc ốc, trừ bỏ hắn nằm giường cùng một phương cái bàn tam trương ghế ở ngoài, không có khác dư thừa giống loài. Ngay cả Haruno Sakura uống nước cái ly cũng là tàn phá bất kham. Trời biết nàng đem hắn đưa tới cái gì kỳ quái địa phương.
Haruno Sakura uống lên tam chén nước lúc sau mới quay đầu lại xem Uchiha Sasuke. Hắn trong ánh mắt không có một tia gợn sóng, lại giống như vô ý thức cong cong khóe miệng —— thật giống như là ở đáp lại khi đó nàng nói: "Chỉ mong ngươi quá mấy ngày còn có thể đủ cười được." Haruno Sakura tựa hồ là học xong Uchiha Sasuke băng sơn mặt, trên mặt nàng cũng là một chút dao động đều không có, nhưng là bích sắc trong ánh mắt sắc bén quang mang lại đột nhiên nhu hòa xuống dưới. Vất vả nửa ngày cuối cùng là không có uổng phí có phải hay không.
Không nói thêm gì, Haruno Sakura mở ra nàng đặt lên bàn bố bao, rút ra một chi thuốc chích nhắm ngay chính mình tiêm tĩnh mạch đi xuống. Chú ý tới nàng nhíu chặt ấn đường, Uchiha Sasuke mới nhớ tới Haruno Sakura là hắn ân nhân cứu mạng —— tuy rằng chẳng qua là Haruno Sakura một bên tình nguyện sự tình. Uy, chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy vẫn luôn giằng co đâu? Rốt cuộc là ngươi quá chấp niệm vẫn là ta quá chấp niệm?
Vì thế Uchiha Sasuke cánh môi run lên, vẫn là hỏi: "Đó là cái gì?" Hắn một mở miệng thanh âm khàn khàn lợi hại, liên quan yết hầu cũng cùng nhau lôi kéo đau đớn không thôi.
Haruno Sakura không có lập tức trả lời, mà là chờ đến dược tề đã tất cả chảy vào trong cơ thể, mới nhổ xuống thuốc chích nói: "Bổ sung chakra dược, thuận tiện cũng có thể nâng cao tinh thần." Nàng buông thuốc chích, quay đầu lại lại đổ một chén nước, đoan đến mép giường lúc sau, một bàn tay thật cẩn thận đem Uchiha Sasuke nửa người trên thoáng nâng lên tới, đem cái ly tiến đến hắn bên môi.
Uchiha Sasuke cũng không có khách khí, chỉ là hắn uống không quá nhanh nhẹn, đứt quãng, vẫn là có chút thủy sái ra tới. Uy xong rồi một ly, Haruno Sakura lại xoay người đi lại đổ một ly, đổ nước thời điểm, đột nhiên nói: "Ngươi hôn mê một ngày." Uchiha Sasuke hơi hơi mị một chút đôi mắt, Haruno Sakura đem thủy đoan lại đây, tiếp tục đút cho hắn, cũng tiếp tục nói: "Cuối cùng một trận chiến cảm ơn ngươi, Konoha bên kia Kakashi lão sư cùng Naruto đang ở xử lý, nhưng là hiện tại tình huống không ổn định, ta không dám mang ngươi hồi Konoha."
Lời này ở Uchiha Sasuke nghe tới rất là vớ vẩn. Hắn luôn luôn lấy Konoha vì mây bay, dựa theo ý chí của mình đi con đường của mình, cuối cùng ở trên chiến trường cũng không có muốn cố tình giúp đỡ Konoha, chỉ là vừa lúc đứng ở một phương hướng thôi. Hắn tưởng mở miệng nói "Không cần thiết, ta không tính toán hồi Konoha." Nghĩ lại lại tưởng kỳ thật hiện tại nói cái gì đều không có ý nghĩa. Cũng chỉ khẽ nhếch cánh môi, làm thanh lãnh thủy lướt qua yết hầu chảy xuống đi.
Đệ tứ chén nước uống xong thời điểm, Haruno Sakura tựa hồ đã không có tục ly tính toán, nàng lấy ra một khác quản thuốc chích, đi đến Sasuke mép giường thở dài, "Chớ có trách ta cứu ngươi, Sasuke quân. Sống hạ nói, nhất định sẽ có tốt sự tình phát sinh."
Nàng lời nói nghe tới giống như là ở nhận lời, tuy rằng Uchiha Sasuke cũng không để ý, lại mạc danh cảm thấy an tâm.
Thực xin lỗi ta không có cách nào đối với ngươi buông tay mặc kệ, bởi vì ngươi chết sống, không chỉ là ngươi một người sự tình.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ