[Sasusaku] Hạnh phúc hoàng khăn tay -Tích Mộc Mộng Tuyết

425 16 3
                                    


1. Tương ngộ

Naruto tay phủng rách nát hộ ngạch, màu lam dây cột đã mất đi ánh sáng, như nhau những cái đó ảm đạm niên thiếu hồi ức, mặt trên một đạo phản nhẫn hoa ngân hết sức rõ ràng, hắn cúi đầu, hung hăng nắm chặt hộ ngạch. Ngoài cửa, một giọt thanh lệ lạc hạ, rách nát, vẩy ra. Phấn phát thiếu nữ che mặt, cắn khẩn môi chạy như bay mà đi.
***
Haruno Sakura hai mắt đã thấy không rõ phía trước, hai chân chết lặng mà chạy vội, chạy vội, tâm như một cái khăn tay bị người nọ không chút nào lưu luyến ninh vô pháp hô hấp, chua xót buồn khổ. "Sasuke quân......" Nàng hung hăng nhắm mắt lại.
Nàng rốt cuộc có thể thấy rõ khi, hết thảy đều thay đổi, ánh nắng tươi sáng đường phố, pha lê phản xạ diệu mang, cao lầu san sát, hoan thanh tiếu ngữ, càng thêm không thể tưởng tượng chính là, Hokage nham thượng hình cái đầu từ năm cái biến thành bảy cái! Đây là nơi nào? Konoha sao? Nhưng này......
Một đội người từ bên người nàng xẹt qua, nàng theo bản năng quay đầu, thấy đám kia người trung có cái đầu, tóc đen không kềm chế được, lam mang phi dương, hắn cao cổ hắc y mặt trái thêu hồng bạch quạt tròn gia huy, nàng theo bản năng đuổi theo đi, giống như, giống như......!
"Sasuke quân!"
Hắn quay đầu lại, hai song đồng dạng thúy sắc đôi mắt cách không giao nhau, hắn cùng nàng đều là cả kinh, Sakura phát hiện chính mình kêu sai rồi người không khỏi đại quẫn, hắn lại là sửng sốt một chút sau nhìn thẳng nàng trên áo bạch hoàn gia huy, thúy sắc mắt hạnh trừng lớn, ngay sau đó nhíu lại, mang theo lạnh thấu xương, "Các ngươi đi trước đi." Hắn đỡ thượng bên hông trường đao. "Nhưng là Uchiha đội trưởng......" Phía sau đội viên chần chờ, thấy hắn thái độ kiên quyết, liền nhanh chóng rời đi. Sakura nhìn ra hắn có chuyện muốn nói, liền theo hắn đi đến góc.
"Ngươi là ai?" Uchiha thiếu niên lạnh giọng hỏi, bích mắt đã chuyển hóa thành màu đỏ tươi tam câu ngọc, như vậy hắn cùng Uchiha Sasuke thoạt nhìn có tám phần tương tự. Sakura trong lòng phát khổ, nhớ tới Sasuke, hắn cũng là trừng mắt Tả Luân Nhãn lạnh lùng nhìn thứ bảy ban. "Haruno Sakura......" Nàng nhìn cặp kia màu đỏ tươi đôi mắt, có chút phức tạp mà nói. Konoha khi nào lại nhiều một cái Uchiha? Cái này Uchiha thiếu niên cùng Sasuke quân như thế tương tự, bọn họ lại là cái gì quan hệ? Bảy cái ảnh nham, có lẽ...... Tam câu ngọc điên cuồng xoay tròn lên, theo sau thong thả, yên lặng, thiếu niên nhấp môi, nhắm mắt, lại mở khi vẫn là thúy sóng lưu luyến tròng mắt. "Ngươi...... Cùng ta đến đây đi."
Sakura nhíu mày, không nói một lời mà đi theo thiếu niên phía sau, nàng còn không thể xác định thiếu niên thân phận, nhưng lại bức thiết yêu cầu biết tình huống hiện tại. Nàng tưởng, có lẽ nên tìm cơ hội đi trông thấy nơi này Hokage. Bọn họ đi đến một tòa phòng ở trước, thiếu niên lấy ra chìa khóa thuần thục mà mở cửa, "Mời vào." Hắn quay đầu xem nàng, phảng phất biết nàng suy nghĩ, "Đây là nhà ta, tuy rằng mạo muội, nhưng ta tưởng chúng ta yêu cầu một chỗ về ngươi xuất hiện ở chỗ này sự." Hắn thúy mắt không nhiễm một hạt bụi, trong suốt thấy đáy, bằng đại thành ý đổi lấy nàng tín nhiệm.
Sakura hơi một suy nghĩ, lược một gật đầu, tùy theo đi vào.
Đây là một tràng tiểu biệt thự, bố trí đến sạch sẽ hào phóng, điềm tĩnh an nhàn thoải mái, ấm áp dương quang như lưu động vàng chảy vào cửa sổ, lại tựa vẩy mực sái vào phòng gian. Ấm dào dạt hơi thở, xoang mũi môi lưỡi gian phảng phất tràn đầy ánh mặt trời hương vị, Sakura không cấm thả lỏng chút, tò mò mà đánh giá khởi trong phòng bày biện, ánh mắt lưu luyến gian đột nhiên cương ở một chỗ.
Đó là một trương bãi ở quầy thượng chụp ảnh chung, tất cả mọi người mang theo ý cười.
Một cái tóc đen thật dài, mắt trái bị tóc mái che lại nam nhân, một cái phấn phát thúy mắt màu đỏ sườn xám nữ nhân, một cái tóc đen mắt đen, mang màu đỏ mắt kính nữ hài còn có một cái nho nhỏ tóc đen trẻ mới sinh.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm giác ooc.
Kỳ thật Uchiha đệ đệ tuy rằng cảm thấy đây là nhà mình lão mẹ, bất quá vẫn là phòng bị vì thượng, cho nên hắn không lựa chọn hẻo lánh ít dấu chân người thích hợp nói chuyện nhà cũ mà là chính mình gia 【 vạn nhất có gì còn có thể gọi trên lầu tỷ tỷ hỗ trợ tuy nói hắn không cho rằng hiện tại Sakura đánh thắng được hắn 】

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ