1. Sơ ngộ
Haruno Sakura đứng ở trước gương, phía sau mẫu thân Haruno Mebuki đang ở giúp nàng sửa sang lại hòa phục. Hôm nay là hoa anh đào tế, cũng là nàng phát cáu ảnh đệ tứ năm đầu.
"Hảo, hôm nay anh thật xinh đẹp nga." Haruno Mebuki đem anh chuyển qua tới, vuốt nữ nhi xinh đẹp đáng yêu khuôn mặt nhỏ áy náy nói: "Xin lỗi anh, ba ba mụ mụ còn có nhiệm vụ không thể bồi ngươi đi, cho nên ta kêu ngươi dệt hương tỷ tỷ bồi ngươi đi. Có thể hay không tha thứ chúng ta đâu?"
Anh ôn nhu cười, gật gật đầu, "Ba ba mụ mụ mới là, làm nhiệm vụ phải cẩn thận một chút." Rốt cuộc nàng không phải chân chính bốn tuổi, không cần thiết tích cực.
Trùng hợp, dưới lầu truyền đến một đạo dễ nghe giọng nữ: "Ouji-san, Obaa-san, quấy rầy, ta tới đón anh."
"Hảo! Hiện tại liền tới." Haruno Mebuki lớn tiếng hồi phục nàng, theo sau dắt anh tay nói: "Đi thôi anh, hôm nay ngươi phải hảo hảo chơi nga!"
Hai mẹ con cùng nhau đi xuống lâu, phụ thân Haruno triệu nhìn đến xinh đẹp nữ nhi cười: "Nga ~ anh hôm nay thật xinh đẹp nga!"
"Ân! Cảm ơn ba ba. Ta đây liền đi rồi. Ba ba mụ mụ làm nhiệm vụ cẩn thận." Nói khom lưng khom lưng, hướng chờ ở cửa dệt hương đi đến.
Haruno Mebuki nhìn anh bóng dáng vẻ mặt cười khổ: "Nột, a na đạt. Anh quá hiểu chuyện, ta đảo hy vọng nàng có thể nhiều nháo nháo biến vặn......"
Haruno triệu vỗ vỗ thê tử vai an ủi nói: "Sao, kia hài tử đánh sinh hạ tới liền rất an tĩnh, không khóc không nháo. Hẳn là trời sinh tính như thế đi, ngươi cũng không cần quá mức lo lắng. Lại quá mấy tháng, ta liền hướng về phía trước đầu xin từ chức, hảo hảo bồi bồi anh."
"Ân! Ta cũng có quyết định này." Haruno Mebuki cùng Haruno triệu nhìn nhau cười.
****
Anh nhìn hai bên đường hoa anh đào đèn, một trận hoảng hốt.
Nàng vốn là thế kỷ 21 một cái bình thường làm công tộc. Lại ở tan tầm khi, bị xe đụng phải. Tuy nói đúng lúc đưa hướng bệnh viện, nhưng cuối cùng vẫn là cứu giúp không có hiệu quả.
Chờ đến nàng lại mở mắt ra khi, thấy chính là nàng hiện tại cha mẹ. Dựa vào chính mình nhiều năm manga anime trạch nữ kinh nghiệm, nghe minh bạch từ bọn họ trong miệng phun ra ba chữ, Haruno Sakura. Vì thế giống như thể hồ quán đỉnh, biết nàng thân ở Hokage.
Bất quá, ít nhiều thân thể này ở Hokage trung phân lượng, nàng cũng nhưng thật ra không có sợ hãi......
"Anh!...... Uy, anh!......"
Nghe được dệt hương kêu gọi thanh, anh lập tức phục hồi tinh thần lại, đáp trả: "Nani (cái gì)? Dệt hương tỷ tỷ."
Dệt hương thấy anh vẻ mặt ngốc manh, nhịn không được sờ sờ nàng phát đỉnh cười nói: "Anh là suy nghĩ ba ba mụ mụ sao? Bất quá, anh thật hiểu chuyện, muốn đổi làm là ta đã sớm nháo phiên......"
Anh cười cười không nói lời nào. Đó là bởi vì nàng sống hai đời, số tuổi thêm lên đều có thể làm mụ mụ ngươi, như thế nào sẽ thật sự cùng hài tử giống nhau đâu......
Nói nói dệt hương liền ngừng lại, anh cảm thấy kỳ quái, ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, lại thấy nàng mộc mộc mà nhìn nào đó phương hướng, vẻ mặt thiếu nữ hoài xuân ngượng ngùng, cảm giác sâu sắc nghi hoặc dưới, anh cũng nhìn qua đi, lập tức trong lòng nhảy dựng.
Ở hẹp hòi trên đường phố, cho dù là dòng người chen chúc xô đẩy, anh cũng có thể liếc mắt một cái trông thấy kia hai anh em, Uchiha Itachi cùng Uchiha Sasuke.
Hai người một thân hắc y, tương đồng tóc đen mắt đen, đồng dạng tuấn mỹ khuôn mặt, không giống người thường khí chất, hơn nữa phía sau lưng ấn gia huy, không một không biểu hiện "Uchiha" dòng họ này. Loại này tự mang đèn flash người, thật là tưởng bỏ qua đều khó......
Không đợi anh cảm thán xong, dệt hương liền kéo tay nàng, "Theo đuôi" hai huynh đệ vào trà lâu.
Uy uy! Thiếu nữ, ngươi thật là quá không rụt rè!
Anh đứng ở vào cửa huyền quan chỗ, nhìn trà lâu nội không còn chỗ ngồi tình huống, âm thầm phun tào: Thiếu nữ, từ bỏ đi, trời cao đều không giúp ngươi, này chú định là một hồi không có hồi báo yêu say đắm.
Anh vừa định giơ tay kéo dệt hương góc áo chạy lấy người, lại thấy nàng một bộ "Anh dũng hy sinh" biểu tình, trong lòng nhảy dựng.
Uy, ngươi không phải là tưởng......
"Chồn sóc...... Chồn sóc quân, đã lâu không thấy. Nhưng...... Có thể hay không...... Cùng các ngươi đua bàn. Nơi này không có chỗ trống, ta muội muội lại rất muốn ăn nhà này tam sắc viên...... Cho nên, hắc hắc hắc......" Dệt hương nói một tay đem anh đẩy tiến lên, sau đó tiếp tục dùng sói đói ánh mắt nhìn chằm chằm chồn sóc.
Sát ngàn đao! Bên phải Sasuke hung ác ánh mắt, chính phía trước chồn sóc gợn sóng bất kinh ánh mắt, hơn nữa bên trái kêu không ra tên Uchiha kia hư hư thực thực thấy rõ toàn bộ ánh mắt, anh muốn chết tâm đều có, lại lần nữa khắc sâu minh bạch phát xuân nữ tính không biết xấu hổ!!!
Nhưng lo liệu tốt đẹp gia giáo, anh yên lặng mà khom lưng chín mươi độ khom lưng.
Sau một lúc lâu, chồn sóc thần lên tiếng, "Mời ngồi."
"Nii-san!" Sasuke kháng nghị ra tiếng.
"Nga ~ chồn sóc cũng tới rồi tuổi này lạp. Thanh xuân a!" Cái kia không biết tên tự Uchiha ra tiếng trêu chọc.
"Gia!" Dệt hương ngăn chặn tiếng kinh hô, lập tức lôi kéo anh ngồi xuống, sợ chồn sóc đổi ý dường như.
Hảo đi, kỳ thật chính nàng trong lòng cũng là điểm tiểu cao hứng. Rốt cuộc nàng xem như Uchiha Sasuke tiểu mê muội.
Bất quá......
Anh nhìn đối diện Sasuke kia trương xú không thể lại xú mặt, cũng biết ở ngay lúc này, nàng không thể biểu hiện ra chính mình hoa si một mặt.
Anh tiếp nhận người phục vụ đưa lên tới thực đơn, làm bộ dáng phiên phiên, nói: "Một chuỗi tam sắc viên."
Xem, cho dù ngươi như vậy lợi dụng tỷ tỷ, tỷ tỷ vẫn là giúp ngươi viên dối, có phải hay không thực thiện lương a! ( tác giả: Thật dám nói, rõ ràng là chính ngươi đối tam sắc viên tò mò đã lâu! Anh: Hôm nay thời tiết thật tốt ~ )
Hồi lâu lúc sau......
Dệt hoa thơm si rốt cuộc nhớ tới "Rụt rè" là vật gì, quyết định không nói lời nào, lại tản ra giống như Pikachu mười vạn Vôn, ý đồ hấp dẫn cái kia chỉnh trái tim đều ở nhà mình Âu đậu đậu trên người chồn sóc quân.
Mà ngạo kiều tá xem thấu dệt hương âm mưu, vẫn luôn quấn lấy chồn sóc, chính là không cho ca ca chú ý tới cái này gian trá nữ nhân.
Anh quét mắt bọn họ hai anh em, cúi đầu yên lặng ăn viên. Hai anh em chi gian cấm kỵ chi ái, thật sự rất đẹp! Bất quá này viên thật không như vậy ăn ngon, quả nhiên, ngô chờ tục nhân vô pháp lý giải chồn sóc thần phẩm vị.
Bên cạnh vị kia không biết tên Uchiha làm như nhận thấy được trên bàn quỷ dị hơi thở, thanh thanh giọng nói mở miệng nói: "Vị tiểu cô nương này là cùng chồn sóc đồng kỳ sao? Chồn sóc ở trường học có phải hay không thực được hoan nghênh a?"
"Ngăn thủy!" Chồn sóc bất mãn mà kêu hắn một tiếng.
Anh phủng chén trà tay run lên, quay đầu nhìn về phía cái kia bộ mặt thanh tú nam hài. "Nháy mắt thân" ngăn thủy, cửu ngưỡng đại danh a!
"Sao sao! Ta chỉ là tò mò mà thôi." Ngăn thủy cười pha trò, theo sau nhận thấy được anh ánh mắt, nhìn nàng một cái cười nói: "Ân ~ làm sao vậy tiểu cô nương. Có phải hay không cảm thấy ca ca rất tuấn tú, cho nên xem ngây người!"
"......" Ha hả
Xem ra hắn thật là không chỉ có có Uchiha thức soái khí, Uchiha thức thiên phú, Uchiha thức đoản mệnh, ngay cả Uchiha thức tự luyến cũng hoàn mỹ mà kế thừa! Nàng còn có thể nói gì?
Đương nhiên, đây là anh nội tâm hoạt động, nàng mặt ngoài vẫn là nhàn nhạt. Yên lặng không nói lời nào, nhìn ngăn thủy ba giây sau, dời đi tầm mắt uống lên nước miếng.
"......" Đứa nhỏ này tính cách như thế nào như vậy trầm mặc. Ngăn thủy xấu hổ đến không biết nên bày ra cái gì biểu tình......
Sasuke lược nhướng mày, nhưng thật ra đối anh có chút nhìn với con mắt khác. Mới đầu hắn còn tưởng rằng cô nương này cùng nàng tỷ tỷ giống nhau hoa si đâu.
Mà tên kia phó kỳ thật hoa si —— dệt hương cô nương thấy lại là một soái ca, rất là nóng bỏng, "Sao, ngăn thủy đại ca không cần để ý, đứa nhỏ này tính cách chính là như vậy. Bất quá, chồn sóc quân thật sự rất lợi hại!" Nói, còn ngượng ngùng mà trộm ngắm liếc mắt một cái nam thần hoàn mỹ mặt nghiêng.
Đương nhiên chồn sóc là sẽ không lý nàng.
Cũng liền ngăn thủy thiện lương, cùng dệt hương trò chuyện, không đến mức làm nàng xấu hổ.
Anh yên lặng làm chính mình sự, ở ăn xong tam sắc viên uống xong trà sau, liền có chút ngồi không yên. Nói thật, Nhật Bản trà lâu cái gì cũng tốt, chính là ngồi quỳ thật sự làm nàng cái này người Trung Quốc chịu không nổi, nàng chân đã chết lặng đến mất đi tri giác. Nề hà này thân hòa phục lại đem nàng bó gắt gao, động đều không động đậy.
Không được, còn như vậy đi xuống nàng sớm hay muộn sẽ bị nghẹn chết.
Anh giữ chặt dệt hương góc áo, dùng nhuyễn manh manh thanh âm nói: "Dệt hương tỷ tỷ, ta muốn nhìn hoa anh đào. Ngươi bồi ta đi, được không ~" nói xong, làm ra một bộ ủy khuất lại không mất đáng yêu bộ dáng, ý đồ triệu hoán hồi dệt hương rời nhà trốn đi lương tri.
Không thể không nói, tuổi này hơn nữa gương mặt này, xứng với cái này biểu tình, thật là mọi việc đều thuận lợi.
Dệt hương xoa xoa anh đỉnh đầu, không tha mà nhìn chồn sóc cuối cùng liếc mắt một cái, đứng dậy nói: "Như vậy chúng ta liền đi trước, các ngươi chậm dùng."
Anh lặng lẽ thở dài. Quay đầu lại tính toán cuối cùng xem một cái tá nhị thiếu, lại không ngờ cùng hắn đối thượng mắt. Tức khắc, anh tâm đập lỡ một nhịp.
Ba giây sau, hai người đồng thời dời đi tầm mắt.
Anh sờ sờ khóe miệng, áp xuống ức chế không được muốn giơ lên mỉm cười. Nàng muốn hạnh phúc đến mạo phao!! (≧1≦)
Nàng nam thần thật là quá tuyệt vời!
Sasuke tỏ vẻ hắn kỳ thật chỉ nghĩ lại xem một cái cái này có kỳ quái màu tóc tiểu cô nương, nhưng mà liền như vậy liếc mắt một cái, đã bị đối phương cấp tóm được. Thật là xấu hổ......
Đương nhiên Sasuke khác thường không có tránh được chồn sóc cùng ngăn thủy đôi mắt. Chỉ là chồn sóc không bỏ được khi dễ đệ đệ, mà ngăn thủy tắc không kiêng nể gì, "Sasuke chán ghét kia nữ hài tỷ tỷ, chính là đối cái này muội muội nhưng thật ra rất thích sao!"
Sasuke mặt đỏ lên, vội vàng phủ định, "Cái...... Cái gì sao! Ngăn thủy ca ca liền sẽ nói bậy! Ta...... Ta mới không có đâu!"
Hắn chỉ là cảm thấy kỳ quái cho nên nhìn nhiều vài lần mà thôi, chính là như vậy.
****
Hoa anh đào tế sau khi kết thúc, dệt hương đem anh đưa về nhà.
Haruno vợ chồng còn không có trở về, anh đơn giản tẩy tẩy lộng lộng liền nằm đảo trên giường đi, trong đầu không khỏi hiện lên trà lâu hình ảnh. Anh mừng thầm cười.
Tinh tế số tới cũng có mười sáu cái năm đầu, từ nàng so với hắn tiểu rất nhiều thời điểm liền nhìn hắn, đến tuổi xấp xỉ, lại đến chính mình so với hắn lớn tuổi, mãi cho đến nàng hai mươi tuổi chết ở trên giường bệnh.
Đó là một cái ảo tưởng, đối khi còn bé bị cha mẹ vứt bỏ nàng tới nói, Uchiha Sasuke là vô pháp chạm đến một giấc mộng, là tinh thần cây trụ. Vì cái gì đều không có, bởi vì mất đi toàn thế giới, cho nên nhịn không được đem tâm linh cô tịch ký thác ở hắn trên người, nhịn không được lấy hắn cùng chính mình đối lập, sau đó từ hắn trên người đạt được dũng khí.
Mặc kệ là từ trước chính mình, vẫn là hiện tại thân là Haruno Sakura chính mình, đều muốn đi bảo hộ một cái tồn tại.
Cho nên, nàng thực cảm tạ thần minh, có thể làm nàng đi vào nơi này......
Tác giả có lời muốn nói: Nữ chủ đời trước liền thích nhị tá