[Madasaku] Anh cơ-Kỳ hàng linh vũ

755 31 8
                                    


1. Anh thệ

"Bất luận ta cỡ nào nỗ lực cũng đuổi không kịp bọn họ."

Nhìn toàn lực ứng phó Naruto cùng Sasuke, Sakura trong lòng không cấm một trận chua xót.

Mà khi Uchiha Madara vọt tới Sasuke trước người, huy khởi lưỡi dao kia một khắc, nàng chân vẫn là không tự giác địa chấn.

"Phốc ——" lưỡi dao xỏ xuyên qua Sakura ngực, trái tim cũng một trận co rút đau đớn.

"Thật là nhất vãng tình thâm a......" Nhìn thế Sasuke chắn đao Sakura, Uchiha Madara trào phúng mà cười nói.

"Sakura tương!"

"Sakura!"

Nàng nghe được Naruto bọn họ tê tâm liệt phế khóc kêu, cũng nghe tới rồi Uchiha Madara tàn nhẫn trào phúng, càng nghe rõ Sasuke ở nàng phía sau nói nhỏ —— "Xen vào việc người khác."

Ác ngữ đả thương người tháng sáu hàn.

Nàng tự giễu mà kéo kéo khóe miệng, không cấm rơi xuống hai hàng thanh lệ.

"Nguyên lai đều là ta tự mình đa tình sao?"

"Thật buồn cười a."

"Ta cũng không nghĩ......" Sakura phun ra một búng máu, tiếp tục nói: "Nhưng chân chính mình động a." Nói xong, nàng khép lại mắt, đáp ở sống dao thượng tay cũng vô lực rũ xuống.

Không gì đáng buồn bằng tâm đã chết, cho dù trăm hào chi thuật có thể tái sinh trái tim, nhưng đối không có cầu sinh dục nàng mà nói cũng không tế với sự.

Sakura vô sinh cơ, hô hấp cũng đã gián đoạn.

Nhận thấy được trước người người đã không có hô hấp, Sasuke màu đỏ tươi Mangekyou đột nhiên co rút lại, bên trong màu đen chữ thập ở không ngừng xoay tròn, "Không...... Không có khả năng......" Hắn còn không có phát hiện chính mình ngữ khí đang run rẩy.

Sasuke run run rẩy rẩy mà duỗi tay muốn sờ sờ Sakura mặt, nhưng mới vừa ra tay, đã bị Uchiha Madara một quyền đánh bay.

Lưu loát mà rút ra đao, Uchiha Madara trên mặt lại lộ ra cuồng vọng cười, bởi vì trước mắt cảnh tượng làm hắn lần cảm sung sướng ——

Naruto nước mắt rơi như mưa, trong miệng không ngừng lẩm bẩm "Sakura"; Kakashi che lại nửa bên mặt, trong tay khổ vô suýt nữa bị bóp gãy; Tsunade tắc trực tiếp mất đi lý trí, huy nắm tay hướng Uchiha Madara công tới, bất quá đều bị hắn nhẹ nhàng tránh thoát......

Đến nỗi cái kia Ymanaka gia hoàng mao nha đầu, nàng đều trực tiếp nằm liệt trên mặt đất khóc, vẫn là Nara gia tiểu tử đang an ủi nàng.

A, sớm biết rằng một tiểu nha đầu có thể làm công kích hắn chủ lực tê liệt ngã xuống một nửa, hắn liền trực tiếp động thủ.

Đặc biệt là nhà hắn cái kia hậu bối, hoàn toàn tỉnh ngộ xuẩn dạng thật là đậu chết hắn!

"Không sai biệt lắm......" Uchiha Madara nhìn phía nhẫn quân, vẻ mặt kiệt ngạo, "Nguyệt chi mắt sắp hoàn thành."

———— đáng yêu đường ranh giới ————

Lại mở mắt, Sakura phát hiện chính mình nằm ở róc rách dòng suối thượng, chung quanh còn lại là một mảnh lục ý dạt dào rừng rậm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ