[Sasusaku]Anh phi vũ, hoa phi hoa -Bán Ngạn Sa Hoa

383 17 3
                                    


1. Cái gọi là vận mệnh




Yên tĩnh rừng rậm, tiểu nữ hài gắt gao ôm trong lòng ngực con thỏ thú bông, có chút vô thố hướng phụ cận nhìn xung quanh, đại đại trong ánh mắt đã chứa đầy nước mắt.
"Ca ca.... Ca ca...." Nãi thanh nãi khí thanh âm mang theo chút ẩn nhẫn run rẩy.
"Uy"
Đột nhiên xuất hiện thanh âm đem tiểu nữ hài hoảng sợ, nức nở thanh đột nhiên im bặt. Chậm rãi xoay người, nhìn đối diện nam nhân, trong lúc nhất thời thế nhưng xem vào thần.
Nam nhân đang xem đến nữ hài mặt kia trong nháy mắt, cũng là hơi hơi sửng sốt. Này trương non nớt mặt cùng trong trí nhớ người là như thế tương tự, lần đầu tiên, hắn không biết làm sao. Nhưng hắn rồi lại thực may mắn chính mình đang xem đến kia hồng nhạt đầu nhỏ khi không có xoay người rời đi.
Tiểu nữ hài đột nhiên hướng hắn ngọt ngào cười hướng hắn vươn tay "Ôm một cái..."
Nam nhân máy móc dường như đi qua, nhẹ nhàng đem nàng ôm lên. Lúc này, hắn đại não trống rỗng.... Các loại cảm xúc đan chéo ở cùng nhau.
Đúng lúc này, phá không thanh âm thẳng chỉ chính mình, nam nhân phản ứng đầu tiên là dùng một cái tay khác đem nữ hài đầu nhẹ nhàng chôn ở chính mình trong lòng ngực, cũng che thượng nàng đôi mắt. Tại đây đồng thời xoay người nhảy lên, tránh thoát tam cái nho nhỏ chủy thủ.
"Trả lại cho ta... Đem tuyết trả lại cho ta" thở hổn hển tiểu nam hài nỗ lực điều chỉnh chính mình hô hấp, cũng nỗ lực duy trì một bộ tùy thời đều có thể cùng ngươi liều mạng tư thế.
Nhìn mắt có được cùng trương gương mặt tiểu nam hài nam nhân quay đầu nhìn trong lòng ngực ngoan ngoãn tiểu nữ hài "Tuyết, ngươi kêu tuyết?"
Nữ hài tựa hồ thật cao hứng gật đầu "Bưởi tuyết nga, ta kêu bưởi tuyết, đây là ca ca tạc hi. Chúng ta đã 5 tuổi"
Nhìn nhà mình muội muội gắt gao nắm chặt xa lạ nam nhân cổ áo, nam hài nắm đao tay dần dần chùy đi xuống, mang theo chút không thể tưởng tượng.
Nam nhân tuy rằng có chút lưu luyến, nhưng vẫn là ngồi xổm xuống, tưởng phóng nữ hài xuống dưới, vẫn luôn ngoan ngoãn nữ hài lại như thế nào đều không muốn buông ra hắn cổ áo. Nam nhân có chút khó xử nhìn cái này kêu tạc hi nam hài, tiểu nam hài một bộ ta cũng không có biện pháp biểu tình, bất đắc dĩ nhún vai.
Nam nhân đành phải ôm bưởi tuyết ngồi xuống. Do dự thật lâu nam nhân rốt cuộc mở miệng mang theo chút chờ mong "Các ngươi cha mẹ tên gọi là gì"
Tiểu nam hài cũng ngồi ở trên mặt đất, sửa sang lại một chút hỗn độn tóc đen "Mẫu thân nói phụ thân đi rất xa địa phương, ta cũng không biết hắn tên gọi là gì, ta mẫu thân kêu..."
"Hoa" nữ hài đánh gãy nam hài nói, cũng hướng về phía ca ca chớp vô tội mắt to.
Tạc hi bất đắc dĩ nhìn bưởi tuyết liếc mắt một cái, hắn vô số lần đã nói với nàng, mẫu thân kêu ' anh ' chính là trước cửa kia khỏa có hồng nhạt cánh hoa thụ, nhưng là đến nàng nơi này liền nhớ thành ' hoa ', bất quá không sao cả, dù sao hắn chỉ là người xa lạ mà thôi.
Tương đối đặc thù, người xa lạ.
Tạc hi nhìn mắt ở nam nhân trong lòng ngực mơ màng sắp ngủ bưởi tuyết, đột nhiên đối người nam nhân này có rất lớn hứng thú. Nhà mình muội muội tuy nói thực ái dính người, nhưng lại dị thường sợ người lạ, cho dù là rất quen thuộc người, nàng cũng sẽ không nói. Vì cái gì, rõ ràng là lần đầu tiên thấy, lại có thể làm nàng như thế an tâm, hơn nữa chính mình cũng có loại kiên định cảm giác.
"Thúc thúc, ngươi tên là gì?"
Nam nhân cúi đầu, thấy không rõ vẻ mặt của hắn, chỉ là nhẹ nhàng nói ra "Uchiha Sasuke" này năm chữ.
Tạc hi đem mấy chữ này chặt chẽ ghi tạc tâm lý. Lúc này bưởi tuyết ở cái này minh kêu Sasuke nam nhân trong lòng ngực cọ cọ, điều chỉnh một chút tư thế mơ mơ màng màng lẩm bẩm mấy chữ.
"Chúng ta nên về nhà, bằng không mẫu thân nên sốt ruột, ngài vẫn là nhanh lên rời đi nơi này đi, mẫu thân nói buổi tối nơi này không an toàn" tạc hi đột nhiên đứng lên, từ nam nhân trong tay tiếp nhận bưởi tuyết đem nàng bối ở sau người, sau đó dùng dị thường phức tạp ánh mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái.
Sau đó nho nhỏ nam hài có chút cố hết sức cõng nho nhỏ nữ hài dần dần biến mất ở rừng rậm.
Sasuke ánh mắt theo bọn họ thân ảnh, cho đến các nàng biến mất. Nữ hài ấm áp nhiệt độ cơ thể tựa hồ còn tàn lưu ở hắn trong lòng ngực, nhưng là hiện tại, lại trống rỗng. Hắn ngẩng đầu nhìn đã phiếm hồng không trung, cảm thấy vừa rồi nhìn đến tựa như một hồi ảo giác. Hai hàng ấm áp chất lỏng lại theo hốc mắt chảy xuống.
Lúc này, tâm tình phức tạp còn có một người, đó chính là tạc hi, bưởi tuyết lẩm bẩm cái kia từ hắn biết là có ý tứ gì, bưởi tuyết kêu nam nhân kia "Ba ba"
==============================================================================
Tại đây trống trải chân núi, một tịch bạch y nữ tử sớm đem cơm chiều làm tốt, sau đó cùng thường lui tới giống nhau, nhìn không trung phát ngốc. Thẳng đến nghe được bọn nhỏ vui cười đùa giỡn thanh âm, cùng kia từng tiếng non nớt "Mụ mụ" mới đưa suy nghĩ từ kia xa xôi quá khứ kéo về hiện thực. Mở cửa trong nháy mắt, hai cái thân ảnh đồng thời ôm lấy nàng, nhìn này hai cái tiểu gia hỏa, nữ tử vẻ mặt hạnh phúc, ôn nhu vuốt ve hai đứa nhỏ khuôn mặt nhỏ.
Cách đó không xa, một đôi nhân khiếp sợ mà phóng đại hai mắt, chặt chẽ khóa lại cái kia làm ngày nào đó tư đêm tưởng người.
Như là cảm thụ cái gì, nữ tử theo tầm mắt kia xem qua đi, rồi lại buồn cười cảm thấy chính mình có chút thần kinh quá nhạy cảm. Người ở đây yên thưa thớt, buổi tối càng sẽ không có người xuyên qua kia phiến rừng rậm đi đến nơi này. Càng không thể có thể..... Nàng là nàng, lại cũng không phải..... Cái kia Konoha nữ hài, đã sớm chết, ở mọi người khó có thể tin trong ánh mắt, hôn mê với Konoha, chỉ có kia trước mộ ngẫu nhiên xuất hiện màu trắng đóa hoa cùng với an ủi linh trên bia thật sâu ba chữ, chứng minh rồi nàng từng sinh hoạt ở nơi đó.
Nàng không tự giác nhìn mắt trống trải bên ngoài, sau đó đóng cửa lại.
"Haruno Sakura, ngươi còn sống..." Giấu ở thụ mặt sau Sasuke, ngăn không được cả người run rẩy, sau đó nhắm lại hai mắt, ngươi tồn tại liền hảo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ