Ta là Obito, Konoha đệ nhất thiện lương nhất nhất soái khí Uchiha Obito.
Cái gì? Ngươi nói ta có phải hay không mang tái? Đó là ai a uy! Không phải mang tái! Hảo đi... Ta khả năng có lẽ... Mang tái.
Còn nhớ rõ ngày đầu tiên thượng ninja trường học ta thực vui vẻ cũng thực hưng phấn, chính là ta làm tự giới thiệu sau toàn ban lại đều cười ta, ta thật sự không rõ đương Hokage cái này mộng tưởng thực buồn cười sao? Vẫn là cảm thấy ta thực buồn cười?
Chỉ có ta bên cạnh vị này thiếu nữ, nàng kêu vùng đồng hoang lâm nàng không cười ta, đương nhiên còn có cái kia đáng giận Kakashi ta cả đời đối thủ!
Lúc sau ta cùng tên kia kêu lâm thiếu nữ trở thành bạn tốt ~ ta thực vui vẻ bởi vì lâm nàng tán thành ta mộng tưởng.
Có thể nói ở trường học lâm là ta cây trụ, ta mỗi một ngày đều quá thật sự vui vẻ ~
Thẳng đến chúng ta trở thành hạ nhẫn, ta không có ý thức được lúc sau ta sẽ trở nên như vậy chật vật bất kham, quả thực cùng ác mộng không có gì hai dạng khác biệt nhưng là lại là chân thật.
Chúng ta mang đội lão sư thượng nhẫn Namikaze toàn người là cái rất lợi hại lại soái khí lão sư, so với kia cái xú thí Kakashi không biết hảo nhiều ít lần!
Lúc sau chúng ta liền thường thường nhận được đều là chút lông gà da tỏi nhiệm vụ, tỷ như nói rút thảo lạp ~ mang tiểu hài tử lạp ~ hỗ trợ chạy chân lạp ~
Nói thật! Ta thật sự tưởng chạy nhanh có thể nhận được cao cấp nhiệm vụ a! Những nhiệm vụ này tính cái gì sao.
Nhưng là lâm lại nói kỳ thật như vậy nhiệm vụ cũng không tồi, ít nhất là hoà bình, hy vọng có thể vẫn luôn như vậy bình bình đạm đạm đến chết.
Ta nói lâm không thành vấn đề lạp có nguy hiểm thời điểm ta tuyệt đối cái thứ nhất sẽ đi bảo hộ ngươi!
Kakashi lại sặc ta nói chỉ bằng ngươi cái này đội sổ? Ta mới không phải đội sổ a! Đi ngươi cái Kakashi!
Chúng ta mỗi một ngày đều là như thế sung sướng quá, bất quá ta giống như phát hiện lâm nàng giống như thích Kakashi, cũng đối tên kia cái gì đều ưu tú, a ta tâm hảo đau!
Không không ta muốn tỉnh lại! Có lẽ là ta ảo giác?
Ta sinh nhật ở 2 nguyệt 10 hào.
Ở ta còn không có thượng nhẫn giáo phía trước chỉ có nãi nãi một người giúp ta chúc mừng, lúc sau ở nhẫn giáo nhận thức bằng hữu lúc sau liền biến thành có nãi nãi, lâm giúp ta chúc mừng.
Biến thành hạ nhẫn sau liền nhiều vài người giúp ta khánh sinh, ta thực kinh hỉ nguyên lai là lâm nói cho lão sư cùng Kakashi, nhưng ta không chán ghét chính là ta càng thích cùng lâm còn có nãi nãi cùng nhau.
Lần này lâm sinh nhật sẽ chuẩn bị cái gì lễ vật cho ta ngẫm lại đều cảm thấy thật cao hứng ~ cái gì đều có thể chỉ cần là lâm đưa.
Nhưng nếu lâm đem nàng chính mình tặng cho ta liền càng tốt? Từ từ mau đình chỉ, ta tư tưởng hảo nguy hiểm, ta giống như thực biến thái a a a!!! Một cái tát chụp tỉnh chính mình.
Sau đó sinh nhật cùng ngày xú thí Kakashi tặng ta một bộ nhẫn cụ còn tính thực dụng.
Lão sư tặng ta một phen đặc chế khổ vô.
Lâm đưa ta một bộ bên trong quần áo gắp một phong thơ.
Sau đó nàng thoạt nhìn thực nghiêm túc mà nói cho ta.
"Obito vô luận như thế nào ngươi đều phải tin tưởng đồng đội, ngươi còn nhớ rõ ta ngày đầu tiên ở ninja trường học nói qua cái gì sao?"
"Nhớ rõ, lâm ngươi nói ngươi chán ghét chiến tranh."
"Đối ta phi thường chán ghét phải nói là không có người không chán ghét chiến tranh đi, một khi chiến tranh liền sẽ dẫn phát vô tội người bị thương hoặc chết đi. Này không phải ta hy vọng cũng không phải đại gia sở hy vọng đi."
"Lâm ngươi như thế nào đột nhiên nói như vậy."
"Đáp ứng ta Obito, vô luận tương lai chúng ta sẽ thế nào có lẽ sẽ rút đao tương hướng cũng tuyệt đối không cần từ bỏ tín nhiệm đối phương, chúng ta chính là một cái tiểu tổ a. Mỗi cái chuyện xưa sau lưng đều có cái lý do, không cần bởi vì nhất thời mất đi lý trí mà thương tổn người khác biết không?"
"Lâm ngươi hảo kỳ quái, tuy rằng ta không hiểu lắm nhưng là ta đáp ứng ngươi, nhưng lâm ngươi nói luôn là đối."
"Lâm, Obito đầu óc ngươi biết đến."
"Đáng giận Kakashi ngươi nói cái gì!"
"Kakashi... Ta biết Obito đầu óc không hảo sử ngươi cũng đừng giáp mặt nói a."
"Vì cái gì liền lâm cũng... Ô ô..."
"Đánh ngoắc ngoắc đi ~ nếu ai vi phạm vậy cô độc sống quãng đời còn lại."
"Oa! Này nguyền rủa không khỏi cũng quá độc đi!"
"Ngươi sợ sao Obito?"
"Ai sợ a!"
"Còn có Kakashi ngươi cũng cùng nhau!"
"......"Trầm mặc Kakashi phảng phất đang nói vì cái gì ta muốn cùng các ngươi cùng nhau ngu xuẩn đánh ngoắc ngoắc a!
"Không được cự tuyệt a!"
Ta mở ra lễ vật phát hiện có một phong thơ nhưng mà ta cũng không có lập tức mở ra tới xem bởi vì chúng ta nhận được nhiệm vụ.
Bất quá lão sư luôn là ở quan trọng mấu chốt rớt dây xích, nói như thế nào đâu... Nhưng là luôn là cũng sẽ ở cuối cùng một khắc tới trợ giúp chúng ta.
Nhưng là thật đáng tiếc cuối cùng lão sư đến muộn muộn đến thái quá.
Có thứ lâm đối toàn người lão sư nói "Lão sư! Ta hy vọng ngài có thể đáng tin cậy điểm a! Chúng ta thiếu chút nữa liền treo, còn hảo ngài kịp thời đuổi tới, hy vọng ngài lần sau có thể đúng giờ chút, đến trễ cũng không phải là cái hảo thói quen a, chúng ta chính là lại giòn lại nộn Konoha miêu mầm a!"
"Ha ha xin lỗi xin lỗi, kỳ thật lão sư vẫn luôn đều ở bên cạnh quan vọng các ngươi lạp, khảo nghiệm các ngươi đoàn đội tinh thần hợp tác năng lực, anh hùng không đều là cuối cùng một khắc lên sân khấu mới đặc biệt soái khí sao ~ đừng nóng giận lão sư thỉnh các ngươi ăn mì sợi ~"
Kỳ thật nàng nói những lời này ta vẫn luôn không minh bạch, nhưng là ta hiện tại cuối cùng minh bạch.
Lão sư vì cái gì ngài ở chúng ta gặp được nguy hiểm khi luôn là đến trễ, kia lần này vì cái gì lần này ngài không còn sớm một chút tới?
Sớm một chút tới chúng ta là có thể được cứu vớt, ta sẽ không thay đổi thành hình dáng này mà lâm cũng sẽ không chết đi.
Ta xem như oán hận lão sư đi, tuy rằng này hết thảy cũng không phải lão sư sai, chỉ là... Chúng ta quá yếu ớt.
Thời gian quá thật sự mau, chúng ta rốt cuộc nhận được một cái C cấp hộ vệ nhiệm vụ.
Ta còn nhớ rõ khi đó ta thật cao hứng có thể ra thôn có thể đại triển thân thủ.
Ta thật là quá xuẩn, nhưng trên thực tế là so C cấp tới nguy hiểm S cấp nhiệm vụ.
Nhiệm vụ này tuy rằng nhìn qua đơn giản, kỳ thật là cái ngụy trang chúng ta đều bị lừa lâm vào khổ đấu.
Này tới quá đột nhiên, ta không nghĩ tới ta nhanh như vậy sẽ chết.
Bị địch nhân dụ hoặc đi hang động, kết quả địch quân thiết mai phục muốn tạc nơi đó.
Đang lẩn trốn ly sụp xuống hang động, ta cùng Kakashi hướng xuất khẩu bỏ chạy đi, nhìn đến Kakashi sắp bị rơi xuống cục đá áp thượng, ta thân thể không tự chủ được khẩn cấp hạ đẩy ra Kakashi.
Kakashi được cứu vớt, nhưng là ta lại bị rơi xuống đại thạch đầu ngăn chặn nửa người không thể nhúc nhích.
"Không có việc gì đi lâm... Kakashi..." Ta chịu đựng thân thể đau đớn hỏi hỏi.
A đau quá thân thể của ta đại khái là bị áp lạn đi có một nửa địa phương đều không có cảm giác đâu.
"Obito!" Lâm cùng Kakashi đồng thời kêu sợ hãi tên của ta.
"Đáng giận!" Kakashi muốn giúp ta dời đi cục đá bộ dáng nhưng là vô dụng đâu.
"Dừng tay... Kakashi... Đừng lãng phí khí lực... Ta giống như mau không được..." Đau quá a, thật sự đau quá ta cảm giác ta mau không có sức lực.
"Obito ngươi kiên trì một chút lão sư mau tới, ngươi nhất định không có việc gì!" Kakashi sốt ruột đối ta nói
"Đúng rồi, ta thiếu chút nữa đã quên... Ta còn không có, còn không có cho ngươi thăng vì thượng nhẫn lễ vật đâu... Kakashi..."
"Ta vẫn luôn suy nghĩ nên đưa cái gì mới tốt... Sau đó... Hiện tại... Nghĩ tới..."
"Ngươi yên tâm đi... Không phải không phải sử dụng đến... Không phải sẽ biến thành trói buộc đồ vật..."
"Ta muốn đem ta Tả Luân Nhãn tặng cho ngươi..."
"Mặc kệ trong thôn người nói như thế nào... Ngươi đều là cái tương đương ưu tú thượng nhẫn... Đây là tâm ý của ta... Đem nó nhận lấy đi..."
"Ta lập tức muốn chết... Nhưng là... Ta sẽ trở thành đôi mắt của ngươi..."
"Giúp ngươi nhìn tương lai..."
"Lâm... Dùng ngươi chữa bệnh nhẫn thuật... Đem ta Tả Luân Nhãn nhổ trồng đến Kakashi mắt trái chỗ... Làm ơn ngươi lâm... Ta...... Sẽ chết!"
"Kakashi, như vậy lâm liền làm ơn ngươi..."
"Ngu ngốc Obito nếu ngươi muốn chết còn có thể nói như vậy nói nhiều sao, an tĩnh một chút a ngốc bức Obito! Không cần cấp chính mình lập flag a!" Lâm khóc lóc muốn nói với ta sau đó dùng chữa bệnh nhẫn thuật trị liệu ta.
Ta ngăn trở muốn lãng phí chakra trị liệu ta lâm "Làm ơn lâm... Đây là cuối cùng một lần... Làm ơn ngươi..."
"Ngu ngốc Obito... Hảo đi, ta đây vâng theo ngươi ý chí." Nhìn lâm khóc lóc muốn đem ta đôi mắt đào ra ta hảo tâm đau.
Còn không có tới kịp cùng ngươi thông báo đâu lâm, bất quá cũng hảo dù sao ta sắp chết... Liền đem cái này tiểu bí mật chôn dấu trong lòng ta đi.
Lâm, ta thích nhất ngươi, trừ bỏ nãi nãi thích nhất chính là ngươi.
Đáng giận Kakashi a lâm liền giao cho ngươi, phải hảo hảo chiếu cố nàng a, đừng cho nàng bị thương đừng cho nàng khóc thút thít.
Lúc sau nham thạch lần thứ hai sụp xuống, cuối cùng một khắc ta nghe được lâm kêu ta danh, sau đó ta cái gì cũng không cảm giác được.
Thay thế chính là một mảnh hắc ám.