[Itasasusaku] Niệm phi hoa-Chỉ tiêm quái đàm

286 11 3
                                    


Một, Sakura vũ hành

Bay phất phơ phiêu tán,

Hắn chậm rãi mà đi.

Vung vung lên ống tay áo, dính vào

Số xóa lộng lẫy, lại không mang đi

Giữa bọn hắn, nửa mảnh,

Vân Thải. Ngửa đầu,

Thần hi cũng y nguyên.

"Cái này buông tay." Uchiha Madara vứt ra như thế một câu.

Bước ra cửa người nhún nhún vai, xuyên qua sương mù, không có ý định phản ứng vị này tổ loan tông, lại dự định cọ một ngày ăn cơm xong. Cong quá lớn cửa, quay đầu, tường vây ngăn cách ở mười bảy năm nhà. Tay nắm chặt lại, vài trang giấy dấy lên. Giấy tẫn cưỡi gió bay đi, lòng bàn tay dần dần không, tâm đến là bình tĩnh trở lại.

Kia gầy gò bóng lưng vừa mới biến mất, cửa phòng lần nữa mở ra, một đạo khác tương tự thân ảnh. Ánh mắt xuyên qua tường vây, thẩm thấu đỏ trắng thuốc màu, từng bước một, đưa rời người, tại nắng sớm lờ mờ.

"Kết quả đúng là ngươi." Tổ loan tông từ trong ngực móc ra một bầu rượu, trút xuống mấy ngụm. Bầu rượu hướng thanh niên lung lay hai lần, "Uống không?"

Tái kiến, Sakura.

Lòng bàn tay phất qua chữ viết, giật xuống trống không trang giấy, vò tiến tay, hạp lên vở. Vẽ đầy ngây thơ vẽ xấu trang bìa tan vào bóng ma. Đóng giường phô hạ hốc tối, đánh lên phong ấn. Chống lên thân, mấy phó quyển trục thu nhập nghi ngờ, cỏ trĩ kiếm phong tiến trên cánh tay lá bùa. Đảo mắt một vòng, sạch sẽ rảnh rỗi hư. Đóng lại cửa. Tin nhét loan tiến đối diện phòng ngủ chính, phụ thân mẫu thân, có xét thấy cùng sư phụ tu hành, cùng hỏa ảnh ninja quay chụp chấm dứt, mà hi vọng xuất thôn một mình lịch luyện, quyết định vội vàng, xin thứ lỗi, Sasuke.

Sát vách là cái kia quanh năm suốt tháng chỉ có mấy ngày ngủ người gian phòng.

Lỗ tai dán lên cánh cửa, tay không dời đi chỗ khác tay cầm cái cửa, đẩy ra. Giường loan thượng người ngủ được chìm, một hít một thở rõ ràng có thể nghe. Rón rén cọ đến tủ quần áo, sờ lên màu lót đen hồng vân áo choàng, móc tiến ngầm túi, một trương. . . Ba, bốn trương, hầu bao thật là đầy, ta liền không khách khí. Xem ở ta giúp ngươi giải quyết hầu bao nổ tung vấn đề, xem ở ta ở nhà vì ngươi làm ngoan tiểu hài như thế nhiều năm, xem ở ta hôm qua cõng ngươi cái này Bàn Tử về nhà phân thượng, không cần cám ơn ta, Uchiha Itachi. Đóng cửa lại trước, lại duỗi dài cổ liếc nhìn tiếng ngáy hơi lên người. Nhịn không được, ngón tay kéo xuống hốc mắt, đại thổ đầu lưỡi. Đáng đời, tối hôm qua bị Kakashi bọn hắn náo thảm rồi đi, ngủ được như đầu heo!

Bên cạnh xuống thang lầu , vừa xoa loan lấy chi phiếu, phiền muộn tán đi một chút. Vì duy trì Chawla trợ mỹ danh, tiền nhưng không thể thiếu, ngũ đại quốc đô thành đẹp loan nữ môn , chờ ta u. A, nếu là bình thường, nếu không có huynh đệ đánh lớn một trận, cũng không giành được một trương dúm dó. Hôm nay ngược lại là thuận lợi. Xem như vì thế lần đường đi mở, điềm tốt đi. Sáng lắc lư chi phiếu nhét vào túi, Uchiha Sasuke gạt ra một vòng cười.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ