1.0001
Đèn rực rỡ mới lên, Konoha đường phố bổn rộn ràng nhốn nháo đám người bắt đầu dần dần trở nên thưa thớt.
Haruno Sakura từ bệnh viện đi ra thời điểm đầu tiên là xoa xoa toan trướng sau cổ, lại hai tay uốn lượn sau này duỗi thân, cốt cách kéo ra rắc tiếng vang làm nàng không khỏi nhớ tới cả ngày bận rộn công tác, trong đầu trồi lên khởi giải phẫu trung cắt ra cốt cách hình ảnh lại làm nàng nhanh chóng vẫy vẫy đầu —— mẫu thân buổi sáng đáp ứng rồi bữa tối có Anko viên canh, cũng không thể vào lúc này mất ăn uống.
Trách không được đều nói nữ hài tử đối với đồ ngọt đều là không có sức chống cự, đặc biệt Haruno Sakura lại là cái thích ăn nha đầu, nàng nghĩ vậy liền
Đốn quét một ngày mệt mỏi, tinh thần phấn chấn, thẳng hì hì cười nhanh hơn bước chân hướng trong nhà mại đi.
Nhưng mà ý tưởng bên trong ngọt chán ngấy nói cũng không tràn đầy phòng, anh ở huyền quan hô to "Ta đã trở về." Trong nhà lại tĩnh giống như không có một bóng người.
Đầy cõi lòng "Nói tốt viên canh đâu" tư tưởng anh, nương nóc nhà ám hoàng ánh đèn cúi đầu mặc đếm một chút giày.
Một đôi, hai song, tam song.
Không có thiếu, người xác thật đều ở.
Nhưng nàng chỉ là hoàn toàn xem nhẹ chính mình trên chân chính một bên cởi ra giày.
Dựa theo Haruno Sakura tá khống trình độ tới nói, định sẽ không nhận sai Uchiha Sasuke giày, chính là vớ thậm chí móng chân cái nhi nàng đều có thể thật sâu khắc ở tâm khảm.
Chỉ là hôm nay Sasuke xuyên trùng hợp là một đôi nàng chưa bao giờ gặp qua, mới tinh giày.
Sao, không chỉ có là giày.
Anh đầy ngập lửa giận kéo ra giấy môn, môn chấn động cùng đói bụng lộc cộc thanh cùng truyền vào nhà tiện nội lỗ tai.
Đang ngồi ở bàn trà phía trước Uchiha Sasuke người mặc một bộ màu xanh đen hòa phục, sau lưng là hồng bạch quạt tròn gia huy, đây cũng là anh chưa bao giờ gặp qua ăn mặc.
Hắn cơ hồ không chút sứt mẻ, chỉ là nghiêng đầu quét nàng liếc mắt một cái.
Mà Sasuke đối diện bưng chén trà anh phụ còn lại là chỉ lo thổi ly trung nhiệt khí.
Thế giới tiếp tục an tĩnh.
Anh mẫu đúng lúc xuất hiện lôi ra muốn bước vào phòng trong nữ nhi, trong mắt phiếm lệ quang, như là tìm được cứu tinh giống nhau đem khay bỏ vào nữ nhi trong tay, ấm trà an ổn ngồi ở mặt trên, hồ trong miệng còn thỉnh thoảng mạo hiểm màu trắng nhiệt khí.
Anh chỉ phải bưng khay đem lỗ tai dán ở vách tường, ý đồ nghe được chút cái gì lại như cũ không có bất luận cái gì thanh âm.
Nàng cuối cùng từ bỏ, đem ánh mắt đầu hướng mẫu thân, "Sasuke quân tới đã bao lâu?"
Mắt thấy chính mình mẫu thân ấn đường nhíu lại, rũ xuống đẹp lông mi từ từ nói, "Thứ năm hồ."
Haruno Sakura cũng liền thiếu chút nữa không đứng vững quăng ngã ấm trà.
Kỳ thật Haruno thái thái không phải không có khái niệm lấy ấm trà số lượng tới đánh giá thời gian, cũng không phải đau lòng trượng phu bởi vì tới chơi Uchiha uống lên tràn đầy năm hồ trà, càng sẽ không để ý nàng anh tuấn tiêu sái? Tương lai con rể cứ như vậy ngồi vào ăn cơm thời gian chỉ là vì cọ đốn cơm chiều.
Đối với Uchiha Sasuke cái này tương lai con rể, anh mẫu chính là nào mắt thấy nào mắt thích.
Tự nữ nhi cùng hắn kết giao mấy năm nay, Sasuke mỗi lần tới chơi đều là thịnh tình khoản đãi, đối phương cũng thực nể tình không mất lễ tiết, thậm chí nghe nói Uchiha lời nói không nhiều lắm lại đang nói lời nói thời điểm cũng sẽ hiếm thấy cùng bọn họ đáp thượng vài câu.
Cho nên hôm nay như vậy hành lễ ở ngoài cũng chỉ tự chưa đề Sasuke làm nàng lần cảm hoang mang.
Nàng còn hảo, chỉ cần chuẩn bị bữa tối cùng với không ngừng bưng trà.
Chỉ là ở bưng trà số lần bay lên thời điểm, khóe mắt thoáng nhìn nam nhân nhà mình cái trán mồ hôi cũng trình lên thăng xu thế.
Anh lại lần nữa kéo ra giấy môn, nhẹ chân đi đến bàn trà bên cạnh khom người vì phụ thân rót đầy một chén trà nóng, lại khoanh chân ngồi ở Sasuke bên người.
Trong phòng an tĩnh chỉ có thể nghe thấy phụ thân uống trà thanh âm.
Anh thật cẩn thận dùng dư quang nhìn về phía Sasuke, trong lòng nói thầm như vậy lão nhân nhan sắc ở hắn trên người càng tăng thêm một phần trầm ổn khí chất, Sasuke quân quả nhiên xuyên cái gì cũng tốt xem.
Nàng tầm mắt từ Sasuke lòng bàn chân một chút hướng lên trên hoạt động, cuối cùng dừng hình ảnh ở gương mặt kia thượng khi làm nàng không khỏi đánh cái rùng mình.
Đối với Uchiha Sasuke biểu tình không có ôn nhu cái này từ, đã sớm xuất hiện phổ biến, nhưng trước mắt loại này kỳ quái biểu tình là chuyện như thế nào?
Giống như, chỉ có ở Sasuke nhẫn thuật tu luyện cùng tiến hành nhiệm vụ khi mới xuất hiện, nghiêm túc biểu tình.
Anh tức khắc liền minh bạch này khẩn trương không khí nơi phát ra.
Sasuke vẫn luôn thẳng tắp ngồi ngay ngắn hơn nữa nhìn thẳng nàng phụ thân, giống như trời sập đều sẽ không nhíu mày nghiêm túc biểu tình làm chung quanh không khí đều đọng lại lên, áp lực làm người thấu bất quá khí.
Anh cũng chỉ đến trường hu một hơi theo phụ thân đổ một chén trà nóng bưng chậm rãi uống.
Sát khí!
Haruno tiên sinh tự nhiên không kịp nữ nhi tâm tư, xem không hiểu cũng đoán không ra tương lai con rể biểu tình cùng ánh mắt, chỉ cảm thấy một câu đều không nói chỉ là nhìn chằm chằm hắn xem Uchiha Sasuke thực sự dọa người.
Anh phụ cân nhắc này nếu là đánh lên tới ta là chạy đâu vẫn là đua đâu, nữ nhi là giúp hắn đâu vẫn là giúp ta đâu.
Biểu anh phụ lại như cũ vẻ mặt bình tĩnh không ngừng khò khè trà nóng.
Đột nhiên, ngồi ngay ngắn Sasuke khẽ nhắm hạ đôi mắt, mở thời điểm cũng đem tự thân tư thế từ ngồi sửa vì quỳ, đôi tay cùng cái trán cùng nhau dán hướng mặt đất hành một cái đại lễ, nửa ngày không mở miệng hắn rốt cuộc ở cúi đầu thời khắc đó phát ra thanh âm, "Bá phụ, thỉnh gả cho ta!"
Anh thiếu chút nữa phun ra một miệng trà, anh phụ thiếu chút nữa phun ra một búng máu.
Anh suy nghĩ thứ này không phải Sasuke, như vậy đáng sợ nói sai thế nhưng xuất hiện ở hắn trong miệng, lại bởi vì Sasuke kế tiếp sửa miệng "Thỉnh đem anh gả cho ta," một cái kích động, đem trong tay cái ly nháy mắt bóp nát.
Anh phụ nhập diễn lại nhắc mãi cho dù ta nguyện ý hài nhi nàng mẹ cũng không chịu, biểu anh phụ lại vẫn muốn ra vẻ trấn định tiếp tục uống trà, hắn sấn không ai thấy thời điểm gác xuống chén trà, quay đầu lau đem hãn.
—— nguyên lai khẩn trương không chỉ là hắn.
Ai làm liền hướng Uchiha này biểu tình, cầu hôn không giống, như là cướp tân nhân giống nhau đâu.
Mà Uchiha Sasuke sở dĩ sẽ có này một mặt, hoàn toàn là bởi vì buổi sáng mì sợi cửa hàng dẫn phát sự kiện.