[Nejisaku] Một đêm phong lưu-phắc đằng phắc đằng phi

234 21 3
                                    


Lại nói "Phong lưu" hai chữ, tại ngữ cảnh giải thích thượng nhưng nói là phiên nhược kinh hồng, giống như du long.

"Phong" không phải cảm mạo cảm mạo gió, mà là phong lưu gió; "Lưu" cũng không phải Lưu Hành tính viêm phổi lưu, mà là phong lưu lưu.

Cổ kim nhiều ít văn nhân mặc khách là gió lưu hai chữ lại khom lưng, nhưng cũng không phải nói gió liền có thể gió, muốn lưu liền sẽ lưu.

Vị kia khán quan nói, ngươi cái tên này bần chúng ta đều nghe không hiểu a!

Chính xác! Kỳ thật ta cũng nghe không hiểu.

trừu tượng sự vật nếu như không thể hình tượng hóa, dù cho người nghe đại não dung lượng so trong siêu thị bán tăng lớn trang hai điểm năm thăng sữa bò còn thực tại, lý giải vẫn là sẽ xuất hiện tính kỹ thuật vấn đề.

Như vậy, ta còn là hình tượng chút đi!

Bởi vì cái gọi là lấy nhân dân quần chúng rất được hoan nghênh hình thức, để đạt tới giáo dục nhân dân quần chúng mục đích.

Quân không thấy, Kinh Thi có nói:

"Một đôi cẩu nam nữ, trốn ở trong chăn. Mặt trời lên cao ba sào về sau, ai cũng không nghĩ tới."

Vậy chi vị, phong lưu người.

... ...

Haruno Sakura cùng Hyuga Neji lần thứ nhất xuất Ám Bộ cấp S nhiệm vụ, liền gặp được tình trạng này.

Nhiệm vụ kia tin vắn tư liệu đến nay vẫn bị cẩu nam nữ song phương trân tàng, bởi vì ngoại trừ nó nội dung thực tại rất tìm đánh bên ngoài, cũng xác thực làm ra dây đỏ Nguyệt lão tích cực tác dụng.

Nghiêm ngặt trên ý nghĩa, cái gọi là cấp S nhiệm vụ cơ bản ngay cả nhiệm vụ đều chưa nói tới. Từ mặt ngoài đến xem, nó thậm chí chỉ có thể coi là tại nào đó lãng mạn đô thị khách sạn 5 sao tổ chức xa hoa N nhật du mà thôi.

Thế là, Hokage đại nhân Cương Thủ công chúa tùy tiện liền chọn lấy hai cái đội viên đi hoàn thành nhiệm vụ.

Địa điểm: Thủy chi nước XX tòa thành

Nội dung nhiệm vụ: Thám thính tòa thành chủ nhân —— nào đó buôn lậu phạm lão đại tình báo

Nhiệm vụ mục đích: Thu hoạch được tình báo để toàn diệt cái kia tập đoàn

"Khâm thử. Bất quá kết thúc không thành cũng không quan hệ a! Hảo hảo hưởng thụ đi!" Đây là Neji cùng Sakura trước khi rời đi, Tsunade đại nhân quẳng xuống câu nói sau cùng.

Lời này tà môn sau này nhiều năm, người trong cuộc song phương đều không dừng tận hoài nghi, có phải hay không cái này có vẻ như ngự tỷ lão thái bà cho bọn hắn đặt bẫy, để có thể nhìn trận trò hay.

... ...

Lặp lại một lần, cái này xác thực không giống như là một cái cấp S nhiệm vụ.

Nếu trên thế giới tất cả cấp S nhiệm vụ đều có thể giống Sakura cùng Neji kinh lịch cái kia, chỉ sợ làng lá Hokage sở sự vụ liền nên đóng cửa thuận lợi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ