Nếu như ngay từ đầu, Sasuke chưa hề được tha thứ
Nếu như ngay từ đầu, Sasuke chưa hề tiêu tan qua
Nếu như ngay từ đầu, Sakura cùng Sasuke có chỉ là trên giấy hôn ước
Không tha thứ sinh sôi hận ý, mà hận ý truyền thừa
Đệ nhất tiếp Đệ nhất, báo thù là ma Bỉ Tư vòng
Kỳ thật cái gì đều không có cải biến
(tham khảo quạt tròn Sakura tác phẩm)(không đại cương, thuần luyện viết văn)
Nội dung nhãn hiệu: Hokage tình yêu và hôn nhân sinh con
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tá Sakura, Sasuke, Sakura, Sarada (Sarada) ┃ vai phụ: Naruto, Boruto, Gaara, Shikamaru ┃ cái khác: Hokage nhân vật khác
☆, chương tiết một Sarada
Sarada so bất luận kẻ nào đều yêu mình sâu đậm mẫu thân.
Uchiha Sakura. Nàng là trên thế giới tuyệt nhất mẫu thân, là một cái tràn ngập yêu nữ nhân, nàng vô điều kiện yêu con cái nhóm, vô tư lại kính dâng.
Sarada nguyện ý dùng bất kỳ vật gì ─── bao hàm mệnh ─── đổi lấy mẫu thân tiếu dung, dù là chỉ có một giây đồng hồ.
15 năm qua, phần này yêu thương càng ngày càng tăng.
Sarada yêu Sakura thắng qua hết thảy.
"Chiều dài có thể chứ? Có thể hay không quá ngắn?"Thợ cắt tóc thả ra trong tay tu bổ lưỡi đao, mặc dù tâm không cam tình không nguyện, nhưng vẫn là làm theo thông lệ hỏi câu.
Trong kính Sarada, kia một đầu cực kỳ giống nam hài tóc ngắn, nếu không phải tóc chủ nhân kiên quyết yêu cầu, thợ cắt tóc căn bản không muốn cắt thành như thế, nhìn xem như trù đoạn màu đen toái phát chấn động rớt xuống mặt đất , mặc cho quét rác người máy nuốt, thợ cắt tóc tâm tình rơi xuống đáy cốc, mà cảnh tượng như vậy mỗi tuần trên cơ bản diễn một lần.
"Có thể."Sarada ngắn gọn trả lời.
"Mặc dù mỗi tuần nói nhất định rất làm cho người khác phiền chán, nhưng thật đáng tiếc ngươi kia mỹ lệ tóc đen a! Vì cái gì không lưu dài đâu? Nếu là ngươi có thể giống Sakura đại nhân như thế giữ lại một đầu tóc dài, khẳng định là cái mỹ nhân, tựa như tốt nhất lông nhung thiên nga. "Thợ cắt tóc cảm thán nói, cởi xuống tạp dề, bên miệng cũng không có nhàn rỗi "Người đẹp, lại là mới tam nhẫn một trong, nhớ ngày đó Sakura đại nhân thế nhưng là uy danh lan xa chữa bệnh ninja, đã cứu người nhưng so với ta lý qua tóc cộng lại còn nhiều, nếu không phải thôn chính sách. . . Lại nói thật không muốn để lại dài sao?"
Thợ cắt tóc chưa từ bỏ ý định, lần nữa nghiêm túc hỏi.
"Ta chán ghét màu đen."
"Lại là đồng dạng nguyên nhân."Thợ cắt tóc vẻ mặt đau khổ, tùy ý nói "Vậy ngươi dứt khoát lý đầu trọc tốt. . . Không . . . Vẫn là không muốn, ta sẽ ngăn cản ngươi, nhưng con của ngươi cũng là màu đen, chẳng lẽ lại muốn móc ra?"