00.
Thời gian khe hở đã khép kín, cho nên ta cũng không có những cái đó khe hở suy nghĩ niệm.
01.
Vội đến không được, vội đến chuyện xưa chỉ viết một cái văn nghệ mở đầu, lại thậm chí không có tâm tư đi viết một cái qua loa kết cục. Thời gian so với chúng ta đều vội, khi ta một lần chờ đợi thời gian nói cho ta chân tướng, thời gian lại chỉ chừa một đạo khe hở làm ta tưởng niệm. Mà đương này nói khe hở khép kín thời điểm, ta cũng không hề tưởng niệm.
02.
Haruno Sakura vội vàng hướng bệnh viện chạy thời điểm, không trung chỉ nhàn nhạt phiếm ra mặt trời tới. Nàng hôm nay là sớm ban, tuy rằng thượng 4 cái đồng hồ báo thức vẫn là khởi chậm. Một đường chạy chậm nàng ở sau người lưu lại một chuỗi thanh thúy tiếng bước chân, vội vội vàng vàng lại thoáng kéo gần ba lô túi.
5 điểm nhiều bộ dáng, nàng phỏng đoán nếu không sẽ đến trễ, hơi có chút nôn nóng nhíu hạ mi.
Thái dương mới vừa dò ra một chút nhòn nhọn, nắng sớm mờ mờ, nàng híp híp mắt, cảm thấy chính mình nhất định là giấc ngủ không đủ xuất hiện ảo giác —— cách đó không xa tựa hồ có một bóng người, ở chậm rãi di động.
Thời gian này, vị trí này như thế nào sẽ có người đâu. Haruno Sakura lắc lắc đầu ý đồ xua đuổi lần thứ hai thổi quét thượng nàng buồn ngủ, tiếp tục một đường chạy chậm. Nhưng mà càng về phía trước chạy, bóng người liền càng thêm rõ ràng lên. Haruno Sakura trong lòng lộp bộp một tiếng, trầm trầm. Người kia ảnh rất quen thuộc, quen thuộc đến nàng cảm thấy không có khả năng, cho nên mới đoán là ảo giác. Nhưng như vậy xem ra......
03.
Nàng nguyên bản tính toán trực tiếp một đường chạy chậm qua đi không để ý tới hắn —— dù sao nếu nàng không chủ động chào hỏi nói, hắn khẳng định cũng sẽ không để ý nàng có phải như vậy hay không đi ngang qua nơi này. Nhưng là đương Haruno Sakura ý thức được thời điểm, hắn ánh mắt đã xem tiến nàng bích sắc đôi mắt.
"...... Sasuke quân, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Haruno Sakura dừng lại bước chân, rốt cuộc vẫn là hỏi như vậy nói. Nàng ánh mắt từ hắn đôi mắt một đường rơi xuống cánh tay hắn thượng, nương một chút nắng sớm thấy được miệng vết thương. Sau đó nàng rốt cuộc vẫn là nhíu mày nói —— "Ngươi bị thương......"
Uchiha Sasuke ánh mắt dừng ở nàng phát đỉnh, sau một lúc lâu mới trả lời nói, "Không đáng ngại."
Haruno Sakura nhanh chóng tự hỏi một chút, đoán được Uchiha Sasuke hẳn là mới ra xong nhiệm vụ trở về —— hắn thực hiển nhiên là ở triều rời xa bệnh viện phương hướng đi, cũng khó trách, hắn luôn luôn không thích đến bệnh viện đi xử lý miệng vết thương, thường xuyên lung tung băng bó một hồi. Cũng là khó được hắn thân thể tố chất tốt kinh người, liền tính là như vậy cũng khỏi hẳn thực mau.
Có như vậy một giây đồng hồ Haruno Sakura rất muốn giữ chặt Uchiha Sasuke hướng bệnh viện đi, nhưng mà cuối cùng nàng chỉ là thật sâu hít một hơi, sau đó nói: "Kia Sasuke quân ngươi chú ý thân thể." Tiếp theo nàng vội vàng nhìn thoáng qua sắc trời, không có nói tái kiến liền tiếp tục hướng bệnh viện phương hướng chạy tới.
Có như vậy một giây đồng hồ Uchiha Sasuke cho rằng Haruno Sakura sẽ lôi kéo hắn hướng bệnh viện đi, nhưng mà cuối cùng nàng chỉ là như vậy rời đi, thậm chí đều không có lại nâng lên đôi mắt đến xem hắn. Tiếng bước chân dần dần đi xa, Haruno Sakura bóng dáng ở Uchiha Sasuke trong tầm mắt ngưng tụ thành nho nhỏ một chút, cuối cùng biến mất không thấy.
04.
Haruno Sakura đến bệnh viện thời gian là 5 giờ một khắc, vừa lúc đuổi kịp giao tiếp ban thời gian.
Gác đêm ban người đối với nàng cười cười —— "Nhìn dáng vẻ thời gian này lên so suốt đêm không ngủ càng thống khổ đâu." Haruno Sakura cười gật gật đầu, buông bao bao ngồi xuống, suy nghĩ lại không tự giác ngừng ở Uchiha Sasuke cánh tay thượng miệng vết thương.
Hắn khẳng định lại tùy tiện lấy băng vải một triền liền xong việc, khẳng định liền tiêu độc quá trình đều tỉnh lược —— hắn luôn là một chút cũng không thèm để ý những việc này...... Đáng chết ta tưởng chuyện này để làm gì! Haruno Sakura đem mặt vùi vào bàn tay trung, ý đồ đem chính mình suy nghĩ kéo đến công tác quỹ đạo đi lên.
Sớm ban ở đần độn trung vượt qua, bệnh viện yêu cầu 24 giờ đều cần thiết có tốt hơn y nhẫn lưu tại bệnh viện lấy xử lý cấp cứu trạng huống, vừa lúc hôm nay phân đến sớm ban Haruno Sakura đánh cái ngáp, cấp chính mình thay đổi cái tư thế —— nàng ghé vào trên bàn ngủ rồi.
Thái dương dần dần dâng lên tới, bạch bạch tiếng đập cửa bừng tỉnh nàng —— "Haruno bác sĩ?" Ngoài cửa hộ sĩ nhỏ giọng kêu nàng.
"Ân?" Haruno Sakura dụi dụi mắt ngồi dậy, lại nhìn thoáng qua chung, đã 8 điểm, bệnh viện hẳn là 7 giờ rưỡi mở cửa, như thế nào chính mình không có bị đánh thức đâu? Nàng thoáng nhíu mày, nhìn thoáng qua hiện tại mới đến kêu nàng hộ sĩ —— "Như thế nào mới kêu ta?" Nàng đi qua đi kéo ra môn, liền tính buổi sáng không có người bệnh tới chơi, cũng không nên ở công tác thời gian ngủ.
Có lẽ là nàng ngữ khí hơi chút nghiêm khắc điểm nhi, hộ sĩ lộ ra hơi hiện ủy khuất biểu tình —— "Kỳ thật buổi sáng có người bệnh tới, ta tính toán kêu ngài, nhưng là người bệnh nói làm ngài ngủ nhiều trong chốc lát, chính hắn kêu ngài...... Chính là ta xem đã 8 giờ, hắn cũng không có kêu ngài ý tứ, ta mới đến kêu ngài...... Ta......"
Haruno Sakura ngẩn người, vỗ vỗ nàng bả vai, "Không có quan hệ, ta chỉ là có chút rời giường khí......"
Hộ sĩ gật gật đầu, bước nhanh tránh ra. Lẳng lặng hành lang dài, hộ sĩ tiếng bước chân chậm rãi thu nhỏ, biến mất. Haruno Sakura thoáng xoa xoa thái dương, nhớ tới nàng nói cái kia kỳ quái người bệnh.
Nàng ánh mắt quét về phía hành lang dài —— chờ ghế dựa thượng, chỉ có một người.
Uchiha Sasuke lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, sườn mặt dung ở bóng ma xem không quá rõ ràng. Hắn lẳng lặng ngồi, giống như đã ở nơi đó ngồi thật lâu, lại không có lộ ra không kiên nhẫn biểu tình tới.
Haruno Sakura trong lúc nhất thời đã quên nói chuyện, thẳng đến Uchiha Sasuke ngẩng đầu lên xem nàng, giơ lên tay hướng nàng ý bảo —— "Có thể vì ta băng bó một chút sao?"