[Itasaku] Lần đầu ước hội đại tác chiến-Nhược phi vu sơn

248 17 1
                                    

# Itachi Sakura #

Vẫn muốn viết cái này đồng dạng thích đồ ngọt tổ hợp vòng từ manh không muốn phun ta đi một chút tươi mát lại chữa trị lộ tuyến không có khổ đại cừu thâm cùng các loại đấu tranh liền ngây ngốc đàm cái tràn ngập vị ngọt yêu đương tốt

——

"Lần đầu Date A Live "

"Ngoại trừ Sasuke, chúng ta không thể bàn lại điểm khác sao?" Itachi một bên đem đậu đỏ tuyết băng đưa tới Sakura trước mặt, một bên dùng phàn nàn giống như ngữ khí nói đến.

"Hở?" Sakura tiếp nhận tuyết băng, dùng thìa đào một ngụm trên đỉnh đậu đỏ tương, "Thế nhưng là... Là Sasuke quân đem chúng ta liền tại cùng một chỗ nha, không nói hắn, chúng ta đàm điểm cái gì đâu?" Nàng nháy nháy mắt, trong cổ họng nuốt vào một ngụm mang theo ý lạnh cùng đậu đỏ vị ngọt tuyết băng.

"Nói một chút đồ ngọt..." Itachi ngẩng đầu quan sát xa xôi trời trong, bỗng nhiên cong lên mặt mày lộ ra cười ôn hòa ý, "Có lẽ, nói một chút yêu đương cũng không tệ."

Sakura cảm giác mình sặc một ngụm tuyết băng, nhịn không được dùng sức ho khan: "Ngươi lặp lại lần nữa? Ta vừa rồi không nghe rõ lời của ngươi nói."

"Ta không nói lần thứ hai, ngươi nếu là không nghe thấy coi như xong." Itachi thở dài vươn tay thay Sakura thuận thuận lưng, giống như là trấn an một con mèo.

"Chi chi ——" Sakura mút lấy ống hút, dùng khóe mắt quét nhìn liếc một cái ngồi ở bên cạnh làm bộ thở dài Itachi, không khỏi lén cười lên. Mặc dù hai người đã quen biết, nhưng chính thức hẹn hò nhưng vẫn là lần thứ nhất, đành phải nhờ vào Sasuke sự tình mở ra câu chuyện.

Thay Sakura thuận xong lưng, Itachi từ trong túi móc ra một trương truyền đơn tại Sakura trước mặt lung lay: "Đúng rồi, Mộc Diệp cơ quan du lịch cùng Mộc Diệp đài truyền hình hợp tác đồng thời đồ ngọt giám thưởng hành trình, hai người một tổ báo danh, nhưng là ngươi biết, ta cái kia ngu xuẩn đệ đệ không thích đồ ngọt... Không biết ngươi có hứng thú hay không?"

Sakura vẫn như cũ mút lấy ống hút, chăm chỉ không ngừng cùng cái chén dưới đáy đậu đỏ làm đấu tranh, nhưng nàng ánh mắt lại nhịn không được đuổi theo Itachi trong tay truyền đơn.

"A... Rất muốn đi nha." Itachi cố ý đem truyền đơn tại Sakura trước mắt lắc đủ rồi, rồi mới lại thu hồi lại.

"Ài... Nếu là như vậy, vậy liền cùng đi chứ." Sakura thả tay xuống bên trong tuyết băng, từ Itachi trong tay rút ra truyền đơn. Giương mắt ở giữa, Sakura phảng phất có thể trông thấy trước mắt cái này chồn cái đuôi chính nhô lên lão cao, còn tại đắc ý không ngừng lay động.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ