1. Gặp được
Gaara
Trải qua chiến tranh tàn phá, thiên kinh khói thuốc súng tràn ngập mà may mắn còn tồn tại xuống dưới lão thụ sớm đã vết thương chồng chất, khô quắt vỏ cây, chết héo nhánh cây, ở sa mạc chi phong lay động hạ, chỉ là giống như cương thi lắc lư, thỉnh thoảng kinh khởi mấy chỉ ăn no no phì quạ đen. Lại là một trận gió, ở cùng phong ảnh văn phòng tương liên nhìn về nơi xa trên đài, một cái bóng dáng đối mặt này cảnh tượng, bóng dáng người mặc trắng thuần cùng màu lục đậm điều trường bào, trường bào hỗn độn theo gió run rẩy
Hồng màu nâu đầu tóc, so dĩ vãng dài quá rất nhiều, đến nỗi hoàn toàn che khuất thấy này hết thảy hai mắt ta...... Thật sự...... Thực vô dụng rốt cuộc bị mọi người tán thành ta, rốt cuộc biết ràng buộc là vật gì ta, rốt cuộc cảm nhận được "Tâm ý" là cỡ nào ấm áp ta, kết quả là, lại bảo hộ không được bất luận cái gì...... Hiện giờ thôn biến thành như vậy, trong thôn ninja thương vong vô số, ta lại bất lực. Hơi hơi cúi đầu, tự nhiên đặt ở thân thể hai sườn bàn tay, không biết khi nào cũng nắm chặt thành quyền "Còn có ngươi......NARUTO" trong óc hiện ra cái kia từng thế Konohamaru xuất đầu tóc vàng tiểu quỷ, hiện ra cái trán đổ máu lại phủ phục muốn giết chính mình khuôn mặt, hiện ra thân khoác Kyubi áo ngoài sinh động ở trên chiến trường Tia chớp vàng vẫn như cũ cúi đầu, không có ngữ điệu phun ra mấy chữ "Ngươi cứu vớt ta, ta lại không thể......" Một hàng cô nước mắt theo gương mặt chậm rãi chảy xuống
Haruno Sakura
Một trận hoảng hốt, lảo đảo về phía sau lui, thẳng đến cứng còng bối dán lên lạnh lẽo cứng rắn hậu tường, trừng lớn bích mắt nhìn chằm chằm đứng ở đối diện người, thế giới nháy mắt tĩnh đến giống hắc ám đột nhiên buông xuống, lỗ tai rốt cuộc nghe không được bất luận cái gì thanh âm, chỉ có trong tầm mắt cái kia còn đứng ở trước mắt người không ngừng khép mở miệng chứng minh rồi hắn còn đang nói cái gì, tưởng nỗ lực đi nghe, lại phát hiện chính mình rốt cuộc vô pháp dùng lỗ tai đi thu hoạch từ người nọ trong miệng thổ lộ tin tức. Sở hữu suy nghĩ dừng hình ảnh với kia sáu cái tự —— Uzumaki Naruto chết trận!
A! Sao có thể? Gia hỏa kia sao có thể dễ dàng như vậy liền đã chết? Không có khả năng!! Khẳng định là lại tưởng cố lộng huyền hư chuẩn bị ở tất cả mọi người đều trở tay không kịp thời điểm tới cái nhìn như anh hùng kỳ thật thực bạch mục đích lên sân khấu đi? Nhất định đúng vậy!
Không hề nghe trước mắt người còn ở báo cáo cái gì, thất thần đi ở Konoha trên đường phố. Trước mắt trước mắt thương di đau đớn hai mắt, khắc chế không được nước mắt rốt cuộc tránh thoát lông mi ngăn cản, nháy mắt mang theo đáy lòng kia ngăn không được bi thương mãnh liệt mà ra.
naruto, ta có thể hay không coi như không có nghe thấy? Vì cái gì tất cả mọi người đều đang nói ngươi hy sinh? Vì cái gì mỗi người trong mắt biểu lộ bi thống đều hình như là ở cùng ta nói ngươi thật sự đã chết? Ngươi gia hỏa này, nhưng thật ra mau trở lại a!!!
Ông trời thực hợp với tình hình âm mặt, hạ vũ, ngẩng đầu, đối với đột nhiên tầm tã mà xuống vũ nhắm lại mắt, nước mắt lại vẫn là không ngừng tràn ra hốc mắt, hỗn nước mưa tàn sát bừa bãi với gương mặt, cổ áo, cùng với toàn thân.
Này lại xem như cái gì? Liền ông trời đều ở phủ định ta kia tùy hứng nho nhỏ hy vọng xa vời sao?
Đãi lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình không biết đi khi nào tới rồi kia ba cái cọc gỗ trước, lúc ban đầu bảy ban cùng nhau thông qua Kakashi lão sư khảo hạch địa phương, hồi ức giống đảo mang giống nhau mang theo ố vàng mốc meo hương vị ở trước mắt tái hiện, hoảng hốt gian, phảng phất nhìn đến cái kia bị trói ở bên trong kia đoạn trên cọc gỗ bĩu môi không phục nói không đói bụng, bụng lại kịp thời làm trái lại phát ra phản kháng thanh tóc vàng tiểu tử, không cấm bật cười, nâng lên tay, tưởng đụng vào, lại ở chạm đến kim sắc ngọn tóc nháy mắt, hết thảy đều hôi phi yên diệt.
naruto.......
Chậm rãi hai đầu gối chấm đất, cái trán nhẹ nhàng để ở trên cọc gỗ, nghẹn đến mức đau đớn yết hầu rốt cuộc khóc lên tiếng. Từ Hokage văn phòng đi ra, dọc theo đường đi, đều là thảo luận Naruto hy sinh, vĩ đại, cứu rỗi, khiến cho chính mình lại như thế nào dối gạt mình cũng không thắng nổi kia bãi ở trước mắt sự thật, chỉ là trong lòng không nghĩ tin tưởng, không muốn tin tưởng từ nay về sau sẽ không còn được gặp lại cái kia ngu đần lại ấm áp tươi cười, không muốn tin tưởng thời khắc kêu la phải làm thượng hoả ảnh thiếu niên liền như vậy biến thành lạnh như băng quá khứ. Cho dù biết đối Naruto tới nói, vì bảo hộ Konoha hắn sẽ không để bụng chính mình sinh tử.
naruto, đây là ngươi sở muốn bảo hộ Konoha, cho dù ngươi không ở, tuy rằng ta không có như ngươi như vậy lực lượng cường đại, nhưng ta cũng sẽ hợp với phần của ngươi lấy ta phương thức tiếp tục bảo hộ đi xuống!
Ngày kế
Nhìn trong tay ủy thác thư, là mấy ngày hôm trước theo sư phụ trong tay bắt được sa nhẫn ủy thác thư, nội dung là về chữa bệnh ninja chi viện, vốn dĩ chuẩn bị tức khắc xuất phát khi nghe nói Naruto sắp trở về tin tức liền quyết định kéo dài mấy ngày, cùng hồi lâu không thấy Naruto từ biệt hạ lại đi, lại không nghĩ chờ tới là Naruto chết trận tin tức, hít sâu một hơi quay đầu lại nhìn thoáng qua Konoha, tiện đà xuất phát.
Trải qua ba ngày bôn ba, rốt cuộc đi vào sa nhẫn trước đại môn. Bị canh giữ ở đại môn bảo vệ cửa ngăn cản xuống dưới.
"Ta là Konoha chữa bệnh chi viện ninja, thỉnh thông báo phong ảnh."
Bảo vệ cửa
Nhìn đến khuôn mặt lược hiện tiều tụy phấn phát nữ ninja, khoan khoan trên trán bắt mắt đeo Konoha tiêu chí "Vất vả! Ta đây liền đi thông báo phong ảnh SAMA."
Gaara
Ở quan vọng trên đài hồi lâu đứng lặng, một hàng nước mắt rõ ràng có thể thấy được, có lẽ là bởi vì sa mạc chi phong quá mức làm lẫm, cũng có lẽ là nước mắt bị này đau thương sa chi áo giáp hấp thu. Chậm rãi vươn một tay, che ở khuôn mặt phía trên, đóng lại hai mắt, sa chi áo giáp sôi nổi hỗn loạn giải trừ, lộ ra nguyên bản làn da...... Lúc này, chợt nghe "Báo cáo! Phong ảnh SAMA, Konoha chữa bệnh ninja đã đuổi tới"
Konoha...... Nhất định cũng chính đắm chìm với bi thương bên trong đi, thế nhưng nhanh như vậy tốc độ liền chạy đến, Konoha ninja, thật là cũng như sa nhẫn ưu tú "Ta đã biết" chậm rãi xoay người "Mang nàng lại đây đi." Mang theo màu lục đậm đấu lạp đi hướng văn phòng
Bảo vệ cửa
Nghiêm túc mà trang trọng "Hải!" Vài phút sau...... Bảo vệ cửa chạy đến cửa "Xin lỗi, làm ngươi đợi lâu, xin theo ta tới" đem lộ dẫn hướng phong ảnh văn phòng
Haruno Sakura
Thông qua truyền lệnh, đi theo bảo vệ cửa đi trước phong ảnh văn phòng, đồ kinh phong quốc gia đường phố, cùng Konoha giống nhau, các thôn dân toàn thân tâm đầu nhập đến chiến hậu trùng kiến, dưới ánh mặt trời thỏa mãn tươi cười, lẫn nhau hỗ trợ hành động thoáng an ủi bổn mỏi mệt đến cực điểm thể xác và tinh thần, trong lòng khói mù tựa hồ cũng tiêu tán không ít. Theo bảo vệ cửa vào phong ảnh cửa văn phòng, nhẹ nhàng khấu thượng.
Ngẩng đầu thấy ngồi ở trước bàn phong ảnh. Ly lần trước gặp mặt thời điểm đã thật lâu đi? Nói là gặp mặt, kỳ thật chỉ là chính mình đơn phương thấy mà thôi, ở liên hợp quân thành lập thời điểm, vẫn là thiếu niên nhưng lại lược hiện lão thành phong ảnh đứng ở chỗ cao đối phía dưới hàng ngàn hàng vạn ninja nói ra kia phiên phế phủ chi ngữ. Hiện giờ hắn, đã trở thành phong quốc gia lệnh người kính nể cùng tin cậy phong ảnh.
Đi ra phía trước. "Phong ảnh sama. Ta là Konoha phái tới chữa bệnh chi viện ninja Haruno Sakura."