[Itasaku] Ta là Haruno Sakura, ta sợ ai-Phong lai lạp lạp

476 9 2
                                    


PART 1

"Sasuke, không muốn đi! Van cầu ngươi! Không muốn đi! ..." Nước mắt từ Sakura trong mắt trượt xuống, nhìn xem trước mặt đưa lưng về phía mình thân ảnh, bất lực bao vây nàng.

"Chán ghét nữ nhân! Đừng phiền lấy ta! Một cái ngay cả Naruto cũng không bằng rác rưởi." Sasuke lạnh lùng đưa lưng về phía Sakura, nói nhục nhã lời của nàng.

"Nhưng ta..." Sakura vừa muốn nói gì, nhưng là bị vô tình đánh gãy, "Ngươi vẫn không rõ? Ngươi chỉ là cái chướng ngại vật mà thôi. Vô dụng nữ nhân!" Lạnh lùng nói xong hắn muốn nói lời, quay người, rời đi, mặc dù không biết vì cái gì trong lòng sẽ có chút đau nhức, nhưng cái này không thể trở thành hắn lưu lại lý do.

"Sasuke... ! ! !" Tại Sasuke sau khi đi, Sakura ngâm một đêm mưa —— ngất đi.

"Nguyệt Liên, ngươi còn tại nhìn Hokage a!" Chỗ ngồi VIP tại một cái xinh đẹp nữ hài đối diện.

"Ừm." Nguyệt Liên nhẹ gật đầu, không phủ nhận, nàng rất thích xem Hokage.

"Chậc chậc, ài, chính ngươi về nhà cẩn thận, đừng chỉ cố lấy đọc sách." Nhã nói xong cũng đi ra.

30 phút sau ——

"Bành "

"Thật sự là không may!" Lơ lửng trên không trung Nguyệt Liên nhìn trên mặt đất? ? ? Thi thể của mình? ?"Dạng này cũng có thể bị đụng vào, con mẹ nó, tài xế kia cái gì kỹ thuật! ! !"

Khục, nguyên lai Nguyệt Liên tại lối đi bộ bên trên đi đường vừa nhìn sách, tiếp nhận một cái không chú ý, bị xông vào lối đi bộ ô tô đụng. Mà như thế va chạm, nàng liền treo.

"Rác rưởi! Phế vật! ..." Đang lúc Nguyệt Liên mắng khởi kình thời điểm, đột nhiên một cỗ to lớn hấp lực đem nàng hút vào một cái không biết thời không.

'Đau nhức ~~ đầu đau quá ~~~' đây là Nguyệt Liên ý nghĩ đầu tiên, 'Nhưng ta không phải là đã chết sao? Làm sao lại đau nhức? ? ! ! ! !' đột nhiên, nàng mở mắt, "Đây là... Nơi quái quỷ gì?" Nhìn xem chung quanh giống như là Hokage bên trong hết thảy, nàng mê mang...

"Sakura! ! ! !" Một cái sáng sủa thanh âm từ cửa truyền đến.

"Ai?" Nguyệt Liên lạnh lùng nhìn xem đi vào cửa người, sau đó lạnh lùng treo hạ ba đầu hắc tuyến. Nghĩ thầm: 'Cái này. . . Cái này. . . Đây không phải Hokage bên trong người sao? Mình có vận khí tốt như vậy a?' thế giới này đúng là điên á!

"Ngươi không biết ta rồi? Ta là Naruto a! ! !" Naruto nhìn xem 'Sakura' một mặt mê mang tình cảnh, gấp, "Tsunade bà bà! ! ! ! ! ! ! ! ! !"

"Ngậm miệng!" Trên giường 'Sakura' lạnh lùng phun ra một câu, "Ồn ào quá." Coi như ngươi Uzumaki Naruto thì thế nào? Gây lão tử khó chịu! Lão tử như thường dẹp mẹ ngươi không nhận ra ngươi!

"Ngạch..." Naruto kinh ngạc nhìn xem 'Sakura', "Sakura ngươi..."

"Không có việc gì." Tsunade a? Hắc hắc, tới đây cũng không tệ... Dù sao Sasuke nàng lại không thích, không có quan hệ gì với nàng lạp..."Mất đi ký ức." Khục, xuyên qua người tựa hồ cũng là nói như vậy...

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ