1.
Mười hai tuổi Haruno Sakura đại khái còn chưa từng có tới kịp tự hỏi bỏ qua hàm nghĩa, liền đã bỏ lỡ rất nhiều, tỷ như cái kia cao ngạo mặc lam sắc bóng dáng.
Thời gian dần dần đạm mạc lúc ấy tâm tình, đạm mạc lúc ấy cảm tình, thậm chí đạm mạc kia trương quen thuộc mặt, lại như cũ đạm mạc không được cái tên kia —— Uchiha · Sasuke.
Mười bảy tuổi Haruno Sakura đại khái cũng còn không có nghĩ tới tương phùng cái này từ khắc sâu, chỉ là cảm thấy thương cảm. Kia, liền tính nói là tương phùng, trời nam đất bắc xa xôi, ai biết khi nào có thể tương phùng đâu, liền tính tương phùng lại tính cái gì đâu?
Nếu lại tương phùng, có thể nói cái gì có thể làm cái gì.
Anh có đôi khi ở ban đêm nhàn nhạt tự hỏi vấn đề này.
Sasuke đối với chính mình mà nói, xem như cái gì đâu?
Là đồng đội, là thích người, là...... Địch nhân sao? Hiện tại tái ngộ đến nói, thật sự không biết nên lấy như thế nào thân phận đi đối đãi đâu.
"Sasuke quân." Đơn giản âm tiết đua không ra nối liền hình ảnh, dần dần, mơ hồ sao.
Mười bảy tuổi Haruno Sakura không hề là cái kia chỉ biết khóc thút thít tiểu nữ hài.
Mười bảy tuổi Haruno Sakura, hiểu được đem nước mắt giấu đi, để lại cho chính mình một trương gương mặt tươi cười, cũng để lại cho người khác một phần an tâm.
Như vậy những cái đó tiềm tàng ở trong lòng, khó có thể điều dưỡng mạc danh khổ sở, vì cái gì luôn là ở đêm khuya dâng lên, làm người một mình thở dài đâu.
Anh đại khái là đau buồn lâu lắm, liền cũng không muốn đi suy nghĩ.
Chỉ là tiếp nhiệm vụ, nỗ lực biến cường, đề cao chữa bệnh nhẫn thuật, cứ như vậy, vẫn luôn quá đi xuống là được sao.
Vẫn như cũ có bất đồng tình báo truyền quay lại tới, Sasuke vân vân, Orochimaru vân vân, hiểu vân vân, chồn sóc vân vân.
Từ dần dần nghe được liền cảm xúc phập phồng đến bây giờ bên tai cũng dần dần chết lặng, đến rốt cuộc nghe được Kakashi đối chính mình nói, Sasuke tựa hồ không ở Orochimaru nơi đó, cũng không biết đi nơi nào đâu.
Còn không có tới kịp nghĩ nhiều, liền dùng một cái "Nga." Đơn giản mang quá.
Ân, ta đã biết.
Chính là chỉ là đã biết.
Đã biết, lại có thể như thế nào đâu.
Còn không phải giống như trước đây, cái gì cũng làm không được.
Naruto như cũ không thuận theo không buông tha kêu gào Sasuke sẽ trở về, ta dùng hết sở hữu thủ đoạn đều sẽ đem Sasuke mang về tới...... "Tin tưởng ta, anh!" Cuối cùng Naruto là dùng kia tràn ngập hy vọng cùng kiên định màu lam đôi mắt nhìn phía anh, nhưng anh ngữ khí bình đạm liền chính mình đều khó có thể tin, "Ân, cố lên."
Kia nghe tới không giống như là một câu cổ vũ, càng như là một câu có lệ, mà thôi.
Như vậy, Sasuke quân, ta đây là làm sao vậy đâu?
Thiếu chút nữa đều đã quên vì cái gì muốn biến cường, thiếu chút nữa quên mất bộ dáng của ngươi......
Chảy xuống nước mắt là dính ướt ảnh chụp, đánh vào tóc đen thiếu niên còn non nớt trên mặt, càng thêm mơ hồ.
Là mệt mỏi đi, là quá mệt mỏi đi.
Tsunade rốt cuộc là hiểu biết chính mình đồ đệ, hai ngày về sau cho anh một cái nhẹ nhàng cá nhân nhiệm vụ —— đi hái thảo dược.
Anh cũng hiểu biết Tsunade là cho chính mình một cái cơ hội thả lỏng, liền vui vẻ tiếp thu.
Chính là,
Vận mệnh luôn là sẽ ở ngươi nhất trở tay không kịp thời điểm cho ngươi chuyển cơ, ai nói không phải đâu.
Muốn đi hái thuốc sơn ở vào hỏa quốc gia biên cảnh, anh quần áo nhẹ giản hành. Đại khái 3 thiên tới rồi mục đích địa.
Vừa mới chuẩn bị nghỉ tạm, lại không thể không dọn xong chiến đấu tư thế.
Kia tràng chiến đấu không khỏi tới quá cấp, nàng Haruno Sakura tuy nói đã có thượng nhẫn tiêu chuẩn, nhưng một đôi tam như cũ cố hết sức.
Ba cái vụ nhẫn cười đến quỷ dị, lại cũng không địch lại.
Anh nhìn dần dần ngã xuống địch nhân, che lại miệng vết thương, ý thức dần dần tan rã...... Là...... Trúng độc sao...... Đáng giận......
Nhưng trước mắt hiện lên lại vẫn là cái kia cao ngạo nhìn xuống, "Anh." Nàng tổng cảm thấy nghe được hắn đặc biệt thanh âm, hơi hơi khóe miệng cười chính mình đừng choáng váng.
Vẫn luôn ở truy, vẫn luôn ở bỏ qua.
Liền tính tương phùng, không phải cũng là vì tiếp theo tràng bỏ qua diễn thử sao......
Đúng không, sasuke, kun.
"Ai nha nha, nữ nhân này cũng không tệ lắm đâu, một đôi tam đều làm nàng thắng." Đầu bạc nam tử cười đến lộ ra một ngụm răng cưa trạng hàm răng, "Bất quá nói như thế nào cũng là Konoha nữ ninja a, có cần hay không diệt trừ lấy tuyệt hậu hoạn? Bất quá cũng thật làm người có điểm luyến tiếc, như vậy xinh đẹp một khuôn mặt......"
"Ngu ngốc, kia chính là cái chữa bệnh ninja." Tóc đỏ nữ tử bất mãn bĩu môi đánh gãy lời nói, tuy rằng không muốn làm nữ nhân khác tiếp xúc Sasuke, huống chi là Konoha nữ ninja, nhưng hiện tại Sasuke trên người độc càng không dung lạc quan, "Thủy nguyệt, đem nàng lộng trở về, làm nàng cấp Sasuke giải độc, lợi dụng xong rồi lại giải quyết."
"Ngươi thật đúng là tàn nhẫn đâu, hương lân." Bị gọi là thủy nguyệt nam tử đem đại đao hướng trên lưng một gác, bế lên ngã trên mặt đất anh phát thiếu nữ, xoay người rời đi.
Đây là...... Địa phương nào?
U ám trong phòng ánh nến minh ám lập loè, anh cố hết sức từ trên mặt đất xoay người ngồi dậy, chính phía trước là một trương giường, tựa hồ nằm người nào, mép giường ngồi một người cao lớn nam tử.
Kia nam tử thấy nàng tỉnh lại, liền đứng dậy đến bên người nàng, "Ngươi là chữa bệnh ninja." Là trần thuật mà không phải câu nghi vấn.
Nàng cố hết sức gật đầu, có thể cảm giác độc tố chính theo máu tuần hoàn ở chính mình trong thân thể lan tràn, càng thêm đau đớn lên.
"Như vậy, thỉnh ngươi giúp Sasuke giải độc đi, nếu ngươi có thể." Cùng với cao lớn dáng người một chút cũng không xứng đôi ôn nhu thanh âm, đem để cho anh kinh ngạc nói tinh tế nói ra.
Tỉnh lại thời điểm liền biết không là có người cứu chính mình, như vậy khẳng định là có người muốn lợi dụng chính mình, chính là ai biết thế nhưng sẽ là...... Anh giãy giụa cố hết sức đứng lên, tài năng danh vọng thấy trên giường nằm thẳng Sasuke.
Hắn hình dáng càng thêm tước tiêm, tựa hồ cũng càng thêm gầy ốm chút, tóc đen dài quá, ôn nhu dán, trắng nõn trên mặt không hề huyết sắc, hô hấp cũng có chút bất quy tắc. Anh bằng vào chính mình xuất sắc chữa bệnh chuyên nghiệp bản năng, thực mau cũng có thể phán đoán ra Sasuke là trúng độc. Không, vừa mới kia nam tử không phải cũng nói sao......
Một bên hương lân nhìn anh si ngốc nhìn Sasuke bộ dáng rốt cuộc nhịn không được, "Ta nói, nữ nhân," nàng khẩu khí có rõ ràng không vui, "Cũng không phải là làm ngươi tới xem soái ca, mau cho hắn giải độc, nếu ngươi không nghĩ hợp tác......"
"Ta sẽ cứu hắn." Anh thong thả nhưng là khẳng định nói ra những lời này.
Ngày xưa mơ hồ hết thảy, giờ phút này tất cả đều rõ ràng hiện ra tới. Ngôn đã ra, anh liền có chút tự giễu cười, nguyên lai tự cho là đúng quên, bất quá đều là tiềm tàng mà thôi sao...... Như vậy, lại nên bị ngươi chán ghét có phải hay không đâu, Sasuke quân.
"Trọng ngô, ngươi đi ra ngoài cùng thủy nguyệt cùng nhau thủ." Hương lân tiếp tục ra lệnh, "Ngươi cho ta nhanh lên tiểu nha đầu, cứu không được Sasuke ta muốn ngươi chôn cùng."
Kia khẩu khí là ý tứ này sao? Anh thân thể đại não nhân mỏi mệt cùng độc tố lan tràn mà vận chuyển thong thả, nhưng lại rõ ràng nghe ra bất quá là lợi dụng hàm nghĩa. Không quan hệ, dù sao cũng tính toán giết ta đi? Liền tính thả ta đi, trên người trúng độc cũng sẽ độc phát đi...... Không quan hệ, ít nhất có thể ở chết phía trước nhìn thấy Sasuke a, ít nhất có thể giúp giúp Sasuke mà không hề là kéo chân sau, ít nhất...... Cứu hắn mệnh nói, sẽ không bị chán ghét đi......