1. Đệ 1 chương
Xúc bãi thu thiên, khởi lai thung chỉnh tiêm tiêm thủ. Lộ nùng hoa sấu, bạc hãn khinh y thấu.
Kiến hữu nhân lai, miệt sản kim thoa lưu, hòa tu tẩu. Ỷ môn hồi thủ, khước bả thanh mai khứu
—— Tống • Lý Thanh Chiếu
Nghĩ đến về Uchiha Sasuke cái kia thiếu niên sở hữu quá vãng, nhiều ít năm lúc sau Haruno Sakura trong lòng cũng sẽ không thể hiểu được mà tê rần. Bất luận là cỡ nào lớn lên thời gian trôi qua, cũng khó có thể quên đi đã từng phát sinh quá hết thảy hết thảy. Cho dù là Kakashi lão sư sau lại bởi vì nhiệm vụ hy sinh, Naruto cái kia ngu ngốc lên làm thứ tám đại Hokage, hoặc là khác sự tình gì phát sinh, cũng khó có thể che dấu ở chính mình thiếu nữ niên đại nhất bắt đầu thời điểm sở thích sở ái người kia đã từng thân ảnh. Liền tính thế giới yên tĩnh liền dư lại Haruno Sakura một người tồn tại, nàng cái thứ nhất nghĩ đến cũng là kia màu xanh biển tóc thiếu niên. Không phải mười sáu tuổi lạnh băng thanh niên, mà là mười hai tuổi thời điểm, hơi hơi có chút quật cường cùng với kiêu ngạo thiếu niên.
Vĩnh viễn ngừng ở kia một khắc, vĩnh viễn tồn tại Uchiha Sasuke.
Chính mình thiên chân mà lại ấu trĩ thời điểm duy nhất mộng tưởng.
Nghĩ khi đó đỉnh một đầu hơi chút có chút loạn nhưng là phá lệ có tinh thần phấn chấn anh sắc tóc dài, danh □□ dã anh thiếu nữ cứ như vậy vượt qua toàn bộ tốt đẹp ngọt ngào tiểu nữ sinh thời đại. Một chút một chút kéo dài đến thiếu nữ thời đại lúc đầu, đãng bàn đu dây thời điểm ra vẻ hàm súc mỉm cười cùng với song trọng tính cách. Có lẽ chính là sở hữu thiếu nữ thời đại nữ hài tử một cái điển hình mà thôi.
Tới rồi hoa anh đào nở rộ thời điểm, ở cây hoa anh đào hạ giả bộ mà nhặt lên một mảnh màu hồng phấn thật nhỏ cánh hoa, sau đó dán ở trên tóc tựa hồ là đối lập. Xuyên thấu qua trên cây tràn đầy hoa rơi xuống nho nhỏ quang mang chiếu vào giống đóa hoa giống nhau sợi tóc thượng. Từ nhỏ chơi đến đại đồng bọn cười nói: "Sakura a, hoa anh đào nhan sắc cùng ngươi đầu tóc giống nhau sao!"
Không quá kiên cường, không quá kiên định, có điểm hoa si, phi thường làm ra vẻ. Đối với thích người vẫn luôn thực ôn nhu thực an tĩnh, đối với không quá thích cùng người đáng ghét quyền cước tương thêm mắt lạnh tương đãi. Điển hình tính trẻ con tác phong cùng với một cái lấy một cái thiếu nữ tới nói không lớn đáng yêu sắc mặt.
Vì thích nam hài tử cùng bạn tốt nháo phiên, cuối cùng cũng là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng không thừa nhận đối với chính mình mà nói vẫn là bằng hữu tầm quan trọng lớn hơn trong lý tưởng mục tiêu đối tượng. Bởi vì thương tâm thời điểm sẽ qua tới an ủi không phải trong lý tưởng xa xôi không thể với tới người mà là hiện thực tồn tại những cái đó giơ tay có thể với tới mọi người. Thường thường chính là này đó bị xem nhẹ người trở thành cuối cùng quan trọng nhất người.
Thong thả mà lại trầm mặc mà phát sinh quá hết thảy đều là nàng một chút một chút lớn lên tượng trưng. Có lẽ vẫn là tính trẻ con, nhưng là hoặc nhiều hoặc ít biết chút cái gì, bắt đầu tỉnh ngộ cái gì là thích cái gì là ái, bắt đầu biết một ít người lớn lên rất tuấn tú thật xinh đẹp một ít người lớn lên thực xấu rất khó xem, bắt đầu biết Sasuke quân là rất cường đại thực đáng giá dựa vào Naruto quân là thực ngu đần thực đội sổ. Bất luận như thế nào liền cùng với các hình dung từ phân biệt sở hữu thị phi tốt xấu, sau đó kẻ hai mặt mà làm ra hoàn toàn tương phản động tác.
Mang theo một chút giảo hoạt cùng tùy hứng sắc thái.
"Sao, Sasuke quân...... Có thể hay không cùng đi ăn cơm." Vẻ mặt chờ mong cùng với "Thiếu nữ tình cảm luôn là thơ" bộ dáng.
"Ta còn rất bận." Mang theo một chút khinh thường cùng cảm thấy phiền phức cảm giác.
"Sakura Sakura ta có thể đi!" Xung phong nhận việc đồ ngốc lại bị hung hăng mà giáo huấn một đốn ——
"Uy uy, ai muốn thỉnh ngươi a!"
Mười hai tuổi Haruno Sakura. Một cái nụ hoa đãi phóng đóa hoa bên trong tích tụ nhiều ít lực lượng chúng ta không biết. Một câu thanh âm thanh thiển: "Sasuke quân." Bên trong mang theo nhiều ít thiếu nữ tình cảm chúng ta cũng không biết. Chúng ta chỗ đã thấy bất quá là cái kia mang theo hơi hơi có chút ngượng ngùng mỉm cười nữ hài tử, quay đầu liền có thể hung hăng mà gõ một chút đồng bạn đầu, sau đó hét lớn một tiếng: "Ngươi đi tìm chết a!"
Khi đó, Sasuke quân, ngu ngốc Naruto quân, còn có luôn là đến trễ Kakashi lão sư, cùng với tình đậu sơ khai Haruno Sakura. Một cái không thể hiểu được tổ hợp mới như là kéo đồ chơi làm bằng đường giống nhau lôi ra sau lại như vậy nhiều sự tình, một chút một chút mà kéo dài, mang theo một chút ngọt ngào nhưng là ăn nhiều sẽ răng đau thời gian.
Từng giọt từng giọt mà thẩm thấu danh □□ dã anh cái này nữ hài tử sinh hoạt. Rốt cuộc chạy thoát không được.
Thuộc về Haruno Sakura hài tử thời đại dừng ở đây. Nàng như cũ có thể đối với Sasuke quân ngượng ngùng mà đưa ra các loại thỉnh cầu, bão nổi thời điểm nhìn đến Sasuke quân lại sẽ mỉm cười lên nói Sasuke quân ngươi hảo, hoàn toàn đem bên cạnh kêu rên Naruto làm như không khí, cuối cùng hung hăng mà trừng liếc mắt một cái vô tội tiểu hồ ly, cuối cùng còn ngơ ngác mà nhìn thiếu niên đi theo lão sư cùng nhau đi xa bóng dáng, hai giây lúc sau mới phản ứng lại đây đuổi theo đi.
Gió thổi qua mặt cỏ thanh âm hỗn độn mà lại có chút hỗn loạn, ngươi cùng ngươi các đồng bạn ở dưới ánh nắng chói chang hoàn thành đủ loại nhiệm vụ, hoặc là nhàm chán hoặc là thú vị, bất luận như thế nào đều là tận lực đi biểu hiện, lại bởi vì năng lực có hạn thường thường là biến khéo thành vụng, còn hảo còn có một cái càng thêm bổn ngu ngốc phụ trợ chính mình thông minh, nghĩ đến đây không cấm có chút may mắn mà cười nhạo lại bởi vì một ít thực ngốc nguyên nhân thiếu chút nữa làm nhiệm vụ thất bại ngu ngốc Uzumaki Naruto, sau đó phụ họa chính mình sở thích người cùng nhau lên đường.
Bóng cây hạ còn có vụn vặt quang mang làm hôm nay dương quang phá lệ chói mắt, nâng lên tay trái ngăn trở ánh mặt trời lúc sau quay đầu lại hỏi: "Sasuke quân ngươi muốn hay không thử một lần này một khoản sushi? Chuyên môn vì ngươi làm."
Thuộc về Haruno Sakura một người, cả đời giữa hạnh phúc nhất, khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Cho dù sau lại đã xảy ra như vậy nhiều sự tình, cũng không ai có thể đủ phủ nhận năm đó Haruno Sakura là như vậy một cái ngây thơ đáng yêu hơi hơi có chút tùy hứng nhưng là vẫn là tương đương làm cho người ta thích hài tử, hàm súc mà ở trước mặt mọi người mỉm cười lên, sau đó thanh âm nhàn nhạt mà: "Chào mọi người, ta là Haruno Sakura."
Sau đó nhất ý cô hành mà thích không chiếm được người, nhưng là như cũ mỗi ngày có chút hoa si mà cười, cảm thấy cách hắn như vậy gần thật sự thực hảo, thật sự thực hảo. Sẽ công khai mà vì hắn làm ra một ít không thể hiểu được sự tình, cho dù cái kia thiếu niên như cũ là khinh thường nhìn lại, vẫn là như vậy nỗ lực mà muốn khiến cho hắn chú ý. Liền như vậy vượt qua mỗi người đều sẽ có được, nhất tốt đẹp thời gian.
Không có ưu sầu chỉ có thiếu nữ tình cảm thời gian thừa đến không nhiều lắm. Hoặc là nói là liền dư lại như vậy một chút.
Chú: Lý Thanh Chiếu này đầu từ này đây một cái chưa kinh thế sự thiếu nữ góc độ tới viết, chủ yếu miêu tả chính là thiếu nữ chơi đánh đu, sau đó hơi hơi có chút ra mồ hôi thời điểm, nàng sở thích người tới cửa tới cầu hôn, nàng vội vàng đào tẩu, liền kim thoa rớt đều không có chú ý tới. Nhưng là sau lại lại giả bộ mà "Ngửi thanh mai", kỳ thật là thật cẩn thận mà nhìn chăm chú thích người.
Thực phù hợp tiểu nữ hài thời đại Haruno Sakura một cái yêu thầm Sasuke tâm cảnh. 【 mỉm cười 】