Haruno Sakura trong giấc mộng.
Trong mộng sau lưng nàng hoa văn quạt tròn nhà văn, trong mộng nàng gọi là Uchiha Sakura.
Trong mộng hắn nắm là của người khác tay, trong mộng hắn nhìn chăm chú chính là dịu dàng con mắt màu trắng.
Trong mộng bọn hắn, giống như là quen thuộc người xa lạ.
Bởi vì giấc mộng này quá mức chân thực, đến mức nàng sau khi tỉnh lại, còn một mực hoảng hốt, nhìn chằm chằm trần nhà ngẩn người.
Thẳng đến mẫu thân lại một lần nữa thúc giục thanh âm đưa nàng tòng thần du lịch trạng thái kéo về hiện thực: "Sakura! Lại không nổi đi làm liền đến trễ nha!"
Haruno Sakura bỗng nhiên từ trên giường bắn lên đến, hôm nay còn có cái giải phẫu phải chuẩn bị từ sớm đâu mình làm sao lại quên đi? !
"Hôm nay làm sao lên muộn như vậy, bình thường cũng không như vậy chứ, Uzumaki quân đều chờ thật là lâu a..." Mẫu thân nói liên miên lải nhải nói.
"Hở?" Ngay tại luống cuống tay chân mặc quần áo Sakura động tác ngừng một chút, sau đó đi đến bên cửa sổ, nhìn xuống dưới, quả nhiên thấy cái kia quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa kim hoàng sắc đầu.
Sakura ánh mắt có chút ảm đạm, tựa hồ liền nghĩ tới tối hôm qua mộng, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt.
"A Sakura! Bữa sáng còn không có ăn đâu!"
"Không còn kịp rồi!" Haruno Sakura vội vàng đi ra ngoài, xuống lầu sau cái thứ nhất nhìn thấy, chính là Uzumaki Naruto tấm kia quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn mặt.
"Buổi sáng tốt lành a Sakura-chan, hôm nay thế mà lại lên muộn như vậy." Uzumaki Naruto vô luận lúc nào, ở trước mặt nàng đều là một bộ nguyên khí tràn đầy bộ dáng.
"Ân, tối hôm qua ngủ được hơi trễ." Bọn hắn một bên nói chuyện phiếm một bên hướng cùng một cái phương hướng chữa bệnh bộ cùng Hokage ký túc xá đi đến.
Từ khi Haruno Sakura cùng Uzumaki Naruto kết giao đến nay, Uzumaki Naruto mỗi ngày đều sẽ chờ nàng cùng tiến lên tan tầm, vì thế nàng còn thường xuyên biến thành chữa bệnh bộ đại đa số nữ tính ước ao ghen tị đối tượng...
Dù sao hiện tại Uzumaki Naruto, là cứu vớt ninja thế giới anh hùng, là hạ Đệ nhất Hokage người ứng cử, hắn tuổi trẻ, ánh nắng, suất khí, nhưng dựa vào, đây là trong mắt rất nhiều người Uzumaki Naruto.
Nhưng ở Haruno Sakura nơi này, hắn mãi mãi cũng là đồ đần Naruto.
Có đôi khi Haruno Sakura cũng đang nghĩ, mình làm sao lại cùng tên ngu ngốc này kết giao đây?
Nhớ kỹ kia là rất phổ thông một đêm, kia là Uchiha Sasuke vì chuộc tội hành trình mà rời đi Konoha ngày thứ bảy, Uzumaki Naruto tại mời Haruno Sakura ăn xong Ichikaru mì sợi đưa nàng trên đường về nhà, nói nàng từng nghe vô số lần.
"Sakura-chan, ta thích ngươi." Giống là nói lấy chuyện rất bình thường, Uzumaki Naruto nhàn nhạt mở miệng, nói với nàng hoàn toàn như trước đây đến nay tỏ tình.