[Sasusaku]Đuổi theo nện bước -Truy thượng đích bộ phạt

659 14 2
                                    

1. Chờ đợi


"Đinh linh linh......" Chuông báo đúng giờ ở buổi sáng 6 giờ vang lên.

Sakura ở trên giường trở mình, duỗi tay đem chuông báo chụp đình, ôm chăn mắt buồn ngủ mông lung, lẩm bẩm còn chưa ngủ đủ, lại vẫn như cũ duỗi cái lười eo ngồi dậy.

"Lại là tân một ngày, cố lên!" Sakura một bên cấp chính mình cổ vũ, một bên nhanh nhẹn mà thay quần áo, rửa mặt, chải đầu, ăn diện, không đến 15 phút liền thu thập xong có thể xuất phát.

Ra cửa thời điểm cảm giác trên tường nhiều thứ gì, quay đầu nhìn lại, thấy được tối hôm qua treo ở trên tường chụp ảnh chung.

"Là Naruto hôn lễ chụp ảnh chung a!" Ảnh chụp đại gia hoà thuận vui vẻ, nâng chén cùng khánh, đứng ở đám người trung gian Naruto cùng Hinata trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười. Đã trải qua nhiều năm như vậy trắc trở, Naruto từ năm đó cái kia chỉ biết múa mép khua môi đội sổ, rốt cuộc trở thành Konoha thôn anh hùng, cũng tìm được rồi có thể bên nhau cả đời bạn lữ. "Có thể tìm được yêu nhau người hơn nữa kết hôn cảm giác thật tốt, chính là......"

Trong lòng đột nhiên hiện lên kia mạt thuần hắc bóng dáng, còn có ở phân biệt trước, chọc ở chính mình trên trán ngón tay, cùng với gần trong gang tấc cặp kia thâm thúy đôi mắt. Hẳn là sẽ không nhìn lầm đi...... Hắn trong mắt trước nay dung không dưới những người khác, chính là ở khi đó, nàng rõ ràng thấy đồng tử chỗ sâu trong, rõ ràng mà ảnh ngược chính mình bộ dáng, phấn hồng tóc dài, cùng với ửng đỏ gương mặt.

Hắn nói: "Cảm ơn ngươi."

Hắn chuộc tội chi lữ, rốt cuộc muốn bao lâu đâu?

Đại chiến lúc sau nàng cùng Ino thành lập một nhà nhi đồng bệnh viện, chuyên môn thu trị ở đại chiến trung mất đi cha mẹ bị thương cô nhi. Bận rộn sinh hoạt, có khi có thể làm người tạm thời quên mất chờ đợi nôn nóng, chính là, nàng vẫn luôn muốn biết, hắn trong lòng chân thật ý tưởng. Tốt nhất kết quả là hắn hoàn thành chuộc tội chi lữ, trở lại trong thôn tới, nói cho nàng "Sakura, ta đã trở về". Đương nhiên, hắn cũng có khả năng từ đây lưu lạc thiên nhai, tìm kiếm ràng buộc đáp án, không bao giờ trở về. Đến nỗi nhất hư kết quả, nàng không dám tưởng tượng, nếu, nếu hắn nắm người khác tay trở về, cử hành long trọng hôn lễ, nàng nên làm thế nào cho phải.

Cười đưa lên chúc phúc sao? Nàng có thể làm được sao?

"Ai nha, Sakura ngươi suy nghĩ cái gì a? Mau đến muộn!" Sakura từ đối với chụp ảnh chung trầm tư trung tỉnh lại, chụp một chút chính mình mặt, chạy nhanh mặc vào giày, bước nhanh đi ra gia môn.

Phía trước quải cái giác là có thể đến nhi đồng bệnh viện, một đường nhanh chóng lên đường, cho dù là giống Sakura như vậy thể trạng cường kiện người cũng khó tránh khỏi bắt đầu hô hấp dồn dập, nàng nhẹ nhàng mà hiện lên phía trước chỗ ngoặt, lại xa xa mà thấy Ino cùng Sai ở bệnh viện cửa cho nhau từ biệt.

"Sakura sớm a!" Cùng Sai từ biệt lúc sau Ino đảo mắt liền thấy Sakura, xa xa mà cùng nàng chào hỏi.

"Sớm a, Ino." Sakura đi đến Ino trước mặt, "Sai đưa ngươi tới bệnh viện sao?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ