[Sasusaku]Ngẫu nhiên gặp được-Băng Mộng Huyết Điệp

405 16 3
                                    


1. Chính văn

Tiểu nữ tử bất tài, nhất thời xúc động, liền viết xuống này thiên đoản văn, hy vọng tất cả mọi người đều thông cảm ha!!!~~~~
To be honest, này một thiên ta đã ở Baidu phát qua, chỉ là phiên ngoại còn chưa kết thúc!!( trên thực tế, là ta chính mình lười đâu...... )
Lúc này đây, ta tưởng ta hẳn là sẽ đem phiên ngoại kết thúc rớt............ Đi...... Bất quá thời gian không chừng nga!! ~~
———————————————— hoa lệ lệ phân cách tuyến —————————————————— ( chính văn bắt đầu )
Nên hình dung như thế nào như vậy gặp mặt phương thức đâu? Tới thải cái thảo dược, lại hội ngộ thượng hắn, nên nói là may mắn vẫn là bất hạnh đâu? Nghĩ vậy, anh không cấm cười khổ.
Sasuke nhìn cách đó không xa anh, cảm thấy kinh ngạc, không nghĩ tới ra tới tán cái bước, thế nhưng sẽ gặp được đã từng đồng bạn, trong lòng không khỏi có điểm cao hứng. Nhưng nghĩ đến hiện tại hai người quan hệ, lại không cấm nhíu mày. Là nha, hiện tại bọn họ đã không hề là đồng bạn, mà là đối địch quan hệ.
Hai người cứ như vậy trầm mặc, không có bất luận cái gì hành động.
"Nie, đã lâu không thấy, Sasuke quân." Cuối cùng, vẫn là chúng ta đáng yêu anh đánh vỡ trận này cục diện bế tắc, lộ ra sáng lạn tươi cười, cùng đối phương chào hỏi.
"Ân." Sasuke không biết nên như thế nào trả lời, chỉ có thể lấy ra bản thân "Một chữ quyết".
"Ta còn có việc, không quấy rầy Sasuke quân, tái kiến." Anh nhịn xuống trong lòng tưởng niệm, cùng với muốn khóc xúc động, cưỡng bách chính mình xoay người. Đang muốn rời đi khi ——
"Như thế nào, lúc này không tính toán mang ta đi trở về," Sasuke đối với anh thái độ, có điểm giật mình cùng với...... Mất mát? Vì thế, trong lòng nghi vấn buột miệng thốt ra, "Vẫn là, đã từ bỏ?"
Anh dừng lại bước chân, đưa lưng về phía Sasuke, bảo trì trầm mặc. Sasuke vấn đề làm nàng trong lòng sóng gió mãnh liệt, nàng không biết nên như thế nào đi trả lời. Là sợ hãi đánh không lại hắn, vẫn là sợ hãi đối mặt hắn? Đáp án là người sau đi. Rốt cuộc hiện tại nàng đã không hề là từ trước cái kia ái khóc người nhát gan, nàng không sợ thất bại, không sợ đánh không lại hắn, chỉ là ở sợ hãi đối mặt hắn, sợ hãi chính mình tâm không chịu khống chế.
Bên kia ——
Sasuke đối với nàng trầm mặc, bắt đầu sợ hãi...... Sợ hãi? Đúng vậy, hắn ở sợ hãi, hắn sợ anh đáp án không phải chính mình sở kỳ vọng, hắn sợ anh đã từ bỏ hắn. Sasuke không hiểu chính mình vì cái gì sẽ sợ hãi, đối mặt lại nguy hiểm nhiệm vụ hoặc lại lợi hại đối thủ, hắn đều chưa từng sợ hãi, hiện tại, lại sợ hãi đã từng đồng đội trả lời, thật thật sự không thể tưởng tượng. Muốn ngăn chặn trong lòng sợ hãi, thân thể lại không nghe sai sử được ngay trương, hắn nín thở chờ đợi đối phương đáp án.
Một lát sau, anh rốt cuộc mở miệng, nhưng vẫn đưa lưng về phía Sasuke.
"Ta cũng không có từ bỏ mang ngươi trở về. Nếu hôm nay ta muốn mang ngươi trở về, ngươi sẽ cùng ta trở về sao? Đáp án nhất định là sẽ không. Một khi đã như vậy, ta cần gì phải phí những cái đó sức lực đâu, ta rất rõ ràng thực lực của chính mình, tuyệt đối không phải là đối thủ của ngươi." Tạm dừng một chút, anh tiếp tục nói, "Hơn nữa, ta cùng Naruto từng có ước định, phải đợi hắn tu luyện sau khi trở về, cùng nhau mang ngươi trở về. Cho nên, ta nhất định sẽ mang ngươi trở về, nhưng...... Không phải hôm nay." Nói đến này, anh hốc mắt đã đỏ, nhưng vẫn là liều mạng nhịn xuống, không cho nước mắt hoa lạc. Đang muốn muốn bước nhanh rời đi, lại không chú ý tới dưới chân hòn đá nhỏ. Cứ như vậy, anh thân thể không ngừng về phía trước khuynh đảo, đầu nháy mắt đường ngắn, trống rỗng, thậm chí đã quên chính mình là ninja.
Mà Sasuke đâu, nhìn đến như vậy cảnh tượng, ở đại não làm ra phản ánh trước, thân thể đã hành động, một cái thuấn di, giữ chặt anh tay, muốn trợ giúp anh đứng vững. Nhưng là đâu, trời có mưa gió thất thường, người có sớm tối họa phúc, chúng ta tá thiếu đâu, toàn tâm chú ý anh, đồng dạng đã quên kia viên vướng bận hòn đá nhỏ còn trên mặt đất nằm, một cái không chú ý, cũng về phía trước phác gục.
Sau đó đâu, liền hình thành trước mắt này chẳng ra cái gì cả lại lệnh người mơ màng tư thế —— nam thượng nữ hạ, nhà trai còn gắt gao mà chế trụ nhà gái thủ đoạn, đặt ở hai sườn. Hai người chóp mũi chỉ có 0.5cm khoảng cách, trên mặt đều còn có khả nghi đỏ ửng, ai...... Này không cho người hoài nghi đều khó a!!!
Hai người nhìn nhau một hồi, nhà trai mở miệng ——
"Vì cái gì...... Vì cái gì như vậy kiên trì...... Muốn mang ta trở về?"
"Bởi vì Sasuke quân là chúng ta đồng bạn a, đã từng chúng ta cùng nhau đồng cam cộng khổ quá, không phải sao? Tuy rằng ngươi rời đi Konoha, lựa chọn báo thù, còn hợp thành chính mình tân tiểu đội. Nhưng là ta cùng Naruto còn có Kakashi lão sư đều không thể làm được đối với ngươi bỏ mặc. Ngươi ở đệ 7 tiểu đội vị trí, cùng đối chúng ta tầm quan trọng, bất luận kẻ nào đều không thể thay thế......" Anh trả lời nói, "Còn có một cái lý do, ta...... Thích...... Sasuke quân, cho nên hy vọng Sasuke quân có thể trở lại Konoha......"
Nhìn trước mắt nữ tử này, Sasuke trong lòng không cấm vì này động dung, hắn không nghĩ tới mấy năm không thấy, anh thế nhưng thay đổi nhiều như vậy, trở nên kiên cường rất nhiều. Hắn tinh tường nhìn đến lục trong mắt ướt át, nhưng là lại không có hoa lạc, hắn không thể không thừa nhận, hiện tại anh rất khó không cho người thích. Có lẽ đã từng ở trong lòng, cũng đã chôn xuống tên là tình tố hạt giống, chỉ là bởi vì hận ý mà xem nhẹ, có lẽ, chính mình sớm đã thích thượng nàng đi. Nhưng, liền tính thừa nhận lại có thể như thế nào, chính mình là thế tất muốn báo thù, một ngày nào đó muốn cùng nam nhân kia quyết đấu.
Tư cập này, bên tai có truyền đến một câu ——
"Nie, Sasuke kun, sinh nhật vui sướng!" Ánh vào mi mắt, còn có anh như hoa sáng lạn tươi cười.
Là nha, hôm nay là 7 nguyệt 23 ngày, đã có bao nhiêu lâu không ăn sinh nhật, chính mình cũng nhớ không rõ, thậm chí đã quên đi sinh nhật, nhưng trước mắt nữ tử lại còn nhớ rõ, trong lòng lại không khỏi một trận cảm động.
Tiếp theo, liền làm ra liền chính hắn cũng không dám tin tưởng sự —— đem chính mình dấu môi thượng đối phương môi, không màng anh kinh ngạc, vong tình mà đòi lấy.
Một lát sau, môi đỏ tách ra, hai bên đều trầm mặc, hai người đều thở hổn hển.
"Vì...... Cái gì?" Anh nhịn không được hỏi Sasuke.
Sasuke không nói một lời mà đứng lên, sau đó bắt tay duỗi hướng anh, lạc đề mà nói: "Đứng lên đi." Kỳ thật liền chính hắn cũng không biết vì cái gì, lại muốn như thế nào trả lời đâu, hắn chỉ là theo cảm giác đi đi.
Đương anh theo hắn tay đứng lên khi, một cái dùng sức, anh liền rơi vào rồi hắn ôm ấp bên trong. Môi đỏ cùng môi đỏ lại lần nữa dán sát vào. Chỉ là, lần này thời gian thập phần ngắn ngủi ——
"Sasuke quân, ngươi cho ta ăn cái gì?" Anh thanh âm có một tia hoảng loạn.
"Anh, thực xin lỗi......" Sasuke áy náy mà nhìn nàng.
Dần dần mà, anh mí mắt càng ngày càng nặng, cuối cùng, lâm vào một mảnh hắc ám.
Đương anh tỉnh lại khi, phát hiện chính mình dựa vào thân cây ngồi ở trên cỏ.
Là Sasuke đi, anh trong lòng nghĩ.
Anh ôm ấp trụ chính mình, trên người phảng phất còn có hắn dư ôn.
Lúc này đây, anh không hề khóc thút thít, bởi vì, nàng có hắn hứa hẹn ——
"Sakura, cảm ơn ngươi, còn có...... Chờ ta trở lại."
Nàng ở lâm vào hôn mê trước, nghe được lời hắn nói.
"Sasuke kun, ta chờ ngươi trở về......" Khẽ mở môi đỏ, nhẹ nhàng mà nói.
Theo sau, nàng đứng lên, tiếp tục nàng bị đánh gãy công tác.
Trên cây hắc ảnh, ở anh sau khi rời đi, cũng rời đi......
Lưu lại chỉ có kia bay xuống vài miếng lá cây......
.............................................The End.............................................

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ