[Sasusaku] Tâm như lưu li-Thất Nguyệt Thỏ Ngữ

861 18 3
                                    


1. Tím thủy tinh


Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn đã ra thật thể bổn https://item.taobao.com/item.htm?id=550647509947
Hoan nghênh cất chứa hoan nghênh chấm điểm, nguyên tác hướng nhân thiết không băng, cây cột tính cách tương đối ngạo kiều chậm nhiệt, chủ yếu là cái trán đông sau kết hôn trước tục thiên, nam chủ Sasuke, nam nhị bò cạp, chủ ngọt, hơi ngược, lái xe ở 35 chương lữ hành thiên bắt đầu.
Lần thứ tư nhẫn giới đại chiến sau, Konoha thôn dần dần khôi phục nguyên trạng. Chiến hậu bị thương đã là biến mất hầu như không còn, thay thế chính là bình tĩnh tường hòa, chẳng sợ chỉ là ngắn ngủi, rốt cuộc ai đều rõ ràng bất quá, cái này chiến loạn niên đại mỗi người cảm thấy bất an, thần hồn nát thần tính. Nếu thực sự có ai từ giữa châm ngòi tất nhiên còn sẽ khiến cho tiếp theo luân chiến hỏa. Kakashi tiếp nhận hỏa ảnh chức sau cũng việc phải tự làm, bất luận là thôn trùng kiến vẫn là đối lưu ly không nơi yên sống cô nhi an trí bao gồm tân phòng ngự hệ thống bố trí đều làm ngay ngắn trật tự.
Màn đêm khẽ đến, ve minh ẩn lui, gió đêm phất quá lá rụng tùng tất tốt làm vang, mấy chỉ về tổ chim mỏi ở tầng trời thấp xoay quanh, một ngày ồn ào náo động, lúc này đều quy về bình tịch. Duy độc nhất gia quán mì nhỏ đèn đuốc sáng trưng, cười nói không dứt bên tai, chiêu bài thượng "Ichikaru mì sợi" bốn chữ thình lình trước mắt.
"Ta tuyên bố lúc này đây đại dạ dày vương quán quân là Uzumaki Naruto!"
Đầu đội màu trắng cao mũ đại thúc giơ lên một con quấn lấy băng vải tay.
"Lần sau đi, cảm ơn ngươi."
Làm như dư ôn chưa lại, Haruno Sakura đỡ cái trán thanh thiển cười cười. Vì cái gì cố tình ở ngay lúc này nhớ tới hắn? Đại khái là vừa mới từ Uzumaki Naruto trong miệng đột nhiên toát ra một câu "Liền tính Sasuke người này hiện tại ở chỗ này ta cũng sẽ không thua!"
Sáu phiết chòm râu khóe miệng còn có điểm mì sợi tàn canh, tóc vàng thiếu niên chưa đã thèm phồng lên má giúp đối chính mình dựng lên ngón cái, quả nhiên về ăn mì sợi cái này mới có thể hắn xưng đệ nhị nói thật đúng là không có ai dám lấy thủ tịch tự cho mình là.
"Cái gì a...... Không nghĩ tới ta thế nhưng thua! Không cam lòng!"
Đinh thứ tựa hồ đối tái sau kết quả bất mãn, hậm hực quay đầu đi, tá giếng cười tủm tỉm cấp Ino kẹp lên một khối thịt nướng, lộc hoàn mệt mỏi nửa rũ mí mắt lo chính mình thiển chước tiểu rượu, Hinata đè thấp đầu, màu tím tóc dài nửa che mặt biểu tình e lệ, như vậy ấm áp ở chung bầu không khí ở bốn chiến trước quả thực chính là vô căn cứ.
Hết thảy giống như không thay đổi, hết thảy lại giống như thay đổi.
Đồng kỳ các đồng bọn hiện giờ đều từng người có quy túc, chính mình vẫn là cô đơn chiếc bóng, nghĩ đến đây anh khóe miệng không cấm giơ lên một tia cười khổ.
"Như vậy cái này là phần thưởng lạp!"
Ichikaru đại thúc trong tay không biết khi nào nhiều một chuỗi tơ hồng, phía cuối hệ một quả tím đậm sắc sáu hình lăng trụ trạng tinh thạch, độc đáo không rảnh, màu sắc thông thấu, phản chiếu ánh nến, hảo không loá mắt.
"Đây là cái gì sao? Ta không cần! Ta muốn miễn phí mì sợi khoán!"
Naruto ở trong tay ước lượng vài cái, giám định một phen đến ra đều không phải là trân bảo kết luận sau không vui mà bĩu môi.
"Cũng không nên xem thường nó nga, đây là tím thủy tinh a, rất khó đến......" Ichikaru đại thúc làm như có thật khoa tay múa chân, càng nói càng mơ hồ: "Cứ nghe là đổi vận chi thạch, có thể giúp ngươi thực hiện nguyện vọng!"
Thực hiện nguyện vọng? Nếu thật sự có loại đồ vật này liền sẽ không phát sinh nhẫn giới đại chiến hảo sao? Như thế nào đều như là qua loa lấy lệ tiểu hài tử lý do thoái thác, anh không cho là đúng mà rũ xuống lông mi, có thể tin tưởng loại này lời nói đại khái cũng cũng chỉ có Naruto cái này ngu ngốc.
"Chính là này thấy thế nào đều là nữ hài tử dùng trang sức sao...... Tặng cho ngươi lạp! Tiểu anh!"
Thình lình một chuỗi lắc tay rơi vào mi mắt.
Anh ngẩng đầu, đối diện thượng Naruto kia trăng non cười mắt.
Cái gì?
Nàng hướng Naruto sử một cái "Đưa cho Hinata" ánh mắt, bất quá tựa hồ cũng không hiệu quả, xưa nay EQ không ở tuyến Naruto chỉ lo tả nhìn hữu mong, mà ngồi ngay ngắn với bên cạnh hắn tím phát thiếu nữ hai má đỏ ửng càng sâu. Người này cũng quá sẽ không xem mặt đoán ý đi, cứu vớt thế giới cùng ăn mì sợi tài năng xác thật làm người theo không kịp, nhưng là cảm tình thượng hắn thật đúng là không hơn không kém ngu ngốc!
"Uy! Ta nói cái này hẳn là đưa cho Hinata đem!"
Anh đè nặng phải cho hắn một quyền tức giận đem Naruto túm đến chính mình bên người thấp giọng nói.
"Nột......" Làm như nhớ lại cái gì, tóc vàng thiếu niên nghiêng đầu một bộ tự hỏi trạng: "Mấy ngày nay ta cảm thấy tiểu anh đều vẫn luôn rầu rĩ không vui, hẳn là vì cái gì bối rối đi cho nên ngươi hẳn là càng cần nữa cái này đổi vận thạch! Ha ha! Ngươi liền nhận lấy đi!"
"Đúng vậy, nhận lấy đi. Tiểu anh."
"Naruto quân cũng là rất có thành ý a."
Sự không liên quan mình một chúng bạn bè thái độ cũng có điều chuyển biến, thậm chí còn bắt đầu trêu chọc khởi nàng hai tới.
Sasuke rời đi Konoha thôn trong khoảng thời gian này nàng thường xuyên hồn vía lên mây, trước đó vài ngày thế nhưng ở chữa bệnh ban giáo khóa thượng xứng sai dược, nàng chính mình cũng không biết đến tột cùng là làm sao vậy, chẳng lẽ đây là Ino báo cho nàng cái gọi là tương tư bệnh? Y giả lại không thể tự y, thật đúng là châm chọc.
Ichikaru đại thúc nói chỉ do lời nói vô căn cứ, nhưng là cái này lắc tay cũng coi như là một loại tinh thần ký thác đi.
"Như vậy cảm tạ!"
Nàng lược một nhíu mày, miễn vì này khó mà từ Naruto kia tiếp nhận lắc tay, mang lên, xuyên qua tơ hồng thủ đoạn bị phụ trợ càng vì trắng nõn.
Một bàn người chuyện trò vui vẻ, thôi bôi hoán trản, bất tri bất giác đã là đêm khuya, rượu quá ba tuần sau Naruto tính tiền, anh cùng mọi người từ biệt. Rời đi tiệm mì sợi chiều hôm dần dần dày, vòng với cổ tay phải tím thủy tinh ở dưới ánh trăng nếp gấp nếp gấp rực rỡ, nàng dừng nện bước, đưa mắt ngẩng đầu.
Cái này thật sự có thể thực hiện nguyện vọng?
Nghĩ đến đây, nàng thế nhưng ma xui quỷ khiến mà vỗ tay dán với bên môi, nhắm mắt.
Trong đầu lộ ra ra một mạt cao ngạo quạt tròn bóng dáng, xoay người, thiệp thủy, điểm xuyết một vòng gợn sóng, càng lúc càng xa.
"Nếu ta nói, tưởng cùng ngươi cùng đi đâu?"
"Lần sau đi, cảm ơn ngươi."
Hy vọng có thể sớm một chút nhìn thấy ngươi.
......
Haruno Sakura ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Loại này trêu đùa tiểu hài tử lý do thoái thác cũng tin?
Thôi, đều không quan trọng, nàng rất là bất đắc dĩ mà lôi kéo khởi một bên khóe miệng, mang theo chút tự giễu cười khổ.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ