[Sasusaku] Quy về đông-NarrateRain

391 19 3
                                    


00.
Kia một năm mùa đông, lâu không thấy tuyết Konoha, lạc trắng.
01.
Konoha khí hậu vẫn luôn tương đối ấm áp, trong thôn rất ít hạ tuyết. Đa số thời điểm cho dù là tuyết rơi cũng tức khắc liền hóa, không còn một mảnh không dấu vết. Giống như chưa từng có phát sinh quá giống nhau. Nhưng là năm nay lại cố tình rơi xuống rất dày một tầng.
Haruno Sakura ra cửa thời điểm, a khẩu khí cấp xoa nắn một chút có chút cứng đờ đôi tay.
Uchiha Sasuke trở về một vòng, nàng còn không có gặp qua hắn.
Hoan nghênh sẽ bị sư phó an bài nhiệm vụ ngạnh sinh sinh đánh gãy, sau lại chỉ nghe Ino nói, ngày đó Naruto lại uống nhiều quá, ôm Sasuke lại khóc lại cười. Người sau không cười cũng không có nhíu mày, chỉ là yên lặng uống rượu gạo.
Dựa theo Ino miêu tả, Uchiha Sasuke trường cao không ít, thiếu niên thể trạng dần dần thành thục lên, tựa hồ càng mảnh khảnh chút.
Haruno Sakura nghe đến đó thời điểm hơi hơi ngây ngẩn cả người một chút. Lại gầy sao? Hắn.
Mấy năm nay chi gian đứt quãng cũng đánh quá vài lần đối mặt, thậm chí giao thủ quá. Cho dù đến bây giờ nhớ tới lúc ấy Sasuke giơ lên khổ vô cùng sắc bén ánh mắt, nàng vẫn là nhịn không được có chút nghĩ mà sợ.
Hoặc là nói, hiện tại, như cũ là sợ.
02.
Sợ chút cái gì đâu? Kia một khắc sát ý tàn nhẫn quá chân thật, kia một giây vô tình thấu triệt quá đáng sợ.
Sợ chính mình quay người lại giơ tay, ném không biết là trong trí nhớ cái kia thiếu niên vẫn là hiện thực kia một mạt mảnh khảnh cô ảnh.
03.
Haruno Sakura cũng không phải cái văn nghệ cô nương.
Nhưng là mỗi cái cô nương đều có một trái tim thiếu nữ, đương nàng mềm mụp thiếu nữ tâm bị chọc trúng thời điểm, cũng khó tránh khỏi văn nghệ chút.
Ai, ta nguyện hóa thành ngươi trước cửa một thân cây, mỗi ngày mong ngươi trở về nhà; ta nguyện hóa thành chân trời đám mây, trang điểm ngươi đi trước đường xá.
Chính là Sasuke quân cửa kia cây hảo đáng thương đi, chờ hắn nhất đẳng chính là ba năm nhiều đâu. Chính là chân trời đám mây hảo đáng thương đi, đều không thể tới gần ngươi một chút.
Cùng bọn họ so sánh với ta, có phải hay không còn tính may mắn đâu, có thể đã từng, bồi ở bên cạnh ngươi. Tuy rằng con đường kia tựa hồ đã bị chúng ta thân thủ bẻ gãy.
04.
Haruno Sakura chưa từng có nghĩ tới có một ngày sẽ tái kiến Uchiha Sasuke.
Hoặc là càng vì chuẩn xác nói, nàng chưa từng có nghĩ tới lại một lần như thế nào đi gặp Uchiha Sasuke.
Nàng vẫn luôn hy vọng hắn có thể trở về, nhưng là lại cũng đối hắn trở về cảm thấy bó tay không biện pháp.
Ngươi muốn ta dùng cái gì tự xử đâu.
Cử trọng nhược khinh cũng không phải Haruno Sakura trường hạng, nhưng là lại không thể không làm như vậy.
05.
Gặp mặt sự tình lại kéo một hai ngày, Haruno Sakura liền quyết định đem nó vứt chi sau đầu. Rốt cuộc cũng không có ai quy định nàng một hai phải đi gặp chính mình trước đồng đội một mặt không thể. So với đi gặp Uchiha Sasuke một mặt, nàng còn có quá nhiều chuyện khác yêu cầu làm. Nàng là cái huấn luyện có tố nữ ninja, cũng không hề là luyến ái so nhẫn thuật càng quan trọng tuổi tác đâu.
Nhưng là trên đời luôn có một loại sự tình, gọi là không hẹn mà gặp.
Như nhau hôm nay Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura.
Nàng cũng không có nghĩ tới sẽ ở trên đường cái gặp được hắn. Cho dù ở trước kia, nàng cố chấp đuổi theo hắn chạy niên đại, loại sự tình này cũng là rất ít phát sinh. Có lẽ Sasuke từ khi đó cũng đã so nàng hiểu biết quá nhiều nhẫn thuật sự tình, phản trinh sát năng lực cũng xa xa ở nàng phía trên, muốn tránh khai nàng bất quá là dễ như trở bàn tay sự tình. Nhưng là chấp nhất người luôn là có hồi báo, nàng ngẫu nhiên cũng có thể đủ tìm được hắn. Rất xa xem một cái cũng liền hảo đi.
Tựa như hôm nay cũng là, đương Haruno Sakura ở đường phố một khác đầu thấy Uchiha Sasuke thời điểm, chỉ một giây đồng hồ nàng liền vội vàng dời đi tầm mắt.
Sôi nổi mà rơi bông tuyết thản nhiên phiêu hạ, đem đường phố bao phủ ở một mảnh mông lung ôn nhu trung.
Uchiha Sasuke tầm mắt nhìn phía đường phố bên kia, kia viên màu hồng phấn đầu ở trong đám người phác hoạ ra ấm áp đường cong, bích sắc đôi mắt lại không thấy tung tích.
06.
Nàng kia viên màu hồng phấn đầu luôn là hết sức thấy được, ở trong đám người có rất cao công nhận độ. Đương nhiên không chỉ là ở trong đám người.
Uchiha Sasuke nhíu mày, không biết như thế nào liền nhớ tới kia một năm.
Có lẽ là bởi vì kia một năm cũng là một cái tuyết thiên đi, Konoha ít có, tuyết thiên.
Hắn cứ theo lẽ thường đến kia phiến rừng cây nhỏ đi luyện tập, lập tức liền ở quanh thân phát hiện cùng cảnh sắc không hài hòa đồ vật. Tuyết thiên, thường thanh cây cối, chỉ có màu trắng cùng màu xanh lục khoảng cách rừng cây nhỏ, một đoàn lông xù xù, ấm hồ hồ hồng nhạt chói mắt lộ ra tới. Kỳ thật Uchiha Sasuke là tính toán làm như không thấy. Nhưng là đương hắn luyện tập hai cái giờ về sau, kia đoàn phấn sắc run rẩy biên độ không ngừng tăng lớn thời điểm, rốt cục là không thể làm như không thấy.
Hàng năm sinh hoạt tại đây ấm áp địa phương, Konoha bọn nhỏ chống lạnh năng lực bản thân liền tương đối kém, huống chi là ở trong đống tuyết ngồi xổm thượng hai cái giờ đâu.
Uchiha Sasuke liếc kia đoàn phấn sắc liếc mắt một cái. Thôi, hôm nay luyện tập, liền trước thời gian kết thúc đi.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, hắn một tá tính đi, nữ hài tử liền lỗ mãng từ cây cối chạy ra tới.
Nhất định ngồi xổm thật lâu đi, chân đều đã tê rần, cho nên chạy ra tư thế thật là khó coi chết đi được, nghiêng ngả lảo đảo. Còn có bông tuyết dừng ở nàng đầu vai, phác tán phi tán ở không trung. Kia bích sắc đôi mắt lại chỉ nhìn về phía hắn bên này, không chớp mắt, nhìn chăm chú vào. Nàng trong lòng ngực ôm thứ gì, Sasuke hơi hơi nhíu hạ mi. Tới làm cái gì?
"Sasuke quân." Nữ hài tử phát ra giòn giòn thanh âm, hoàn toàn không biết thẹn thùng biểu tình.
Uchiha Sasuke dừng lại bước chân xoay người lại nhìn hồng nhạt tóc nữ hài tử, dùng ánh mắt không tiếng động dò hỏi nàng có chuyện gì. 7 phân đạm nhiên, 2 phân vô vị ánh mắt, còn có 1 phân nhạt nhẽo không kiên nhẫn.
Nữ hài tử tựa hồ là nhìn ra kia một mạt không kiên nhẫn, vài bước chạy đến nam hài tử bên người, đem trong lòng ngực khăn quàng cổ đưa tới trước mặt hắn: "Năm nay tuyết rơi, hảo lãnh, này khăn quàng cổ ngươi cầm đi." Là một cái tố sắc màu xanh biển khăn quàng cổ, cùng hắn nhất quán yêu thích phục sức thực hợp.
Uchiha Sasuke liếc liếc mắt một cái khăn quàng cổ, nhẹ giọng trả lời nói: "Ta không cần loại đồ vật này." Chính là lại xem một cái nữ hài tử bởi vì lãnh mà đông lạnh đến đỏ bừng đôi tay, cùng với run nhè nhẹ bả vai, Uchiha Sasuke không biết vì cái gì đột nhiên thay đổi chủ ý —— "Cảm ơn." Hắn tiếp nhận khăn quàng cổ, không có nói một câu dư thừa nói, xoay người liền đi rồi.
Tuy rằng hắn, chưa từng có mang quá cái kia khăn quàng cổ.

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ