Chương thứ nhất:
Konoha nhẫn thôn. Bệnh viện.
Cao cấp trong phòng bệnh, ở một cái tóc đen mắt đen, trên mặt có hai đạo sâu văn nam tử.
Nghe nói, kia là trong truyền thuyết Uchiha nhất tộc bên trong siêu cấp thiên tài —— Uchiha Itachi. Hắn lúc mười ba tuổi tiêu diệt Uchiha nhất tộc, gia nhập tổ chức khủng bố "Akatsuki", là Konoha cấp S tội phạm truy nã. Tại hắn cùng thân đệ Uchiha Sasuke trong quyết đấu, bởi vì Haruno Sakura ra mặt ngăn cản, Sasuke rốt cuộc biết diệt tộc chân tướng, cùng Itachi tiêu tan hiềm khích lúc trước, cũng mang theo mắc bệnh nặng Itachi về Konoha trị liệu.
Tsunade tại trận kia đối Pain trong lúc kịch chiến khôi phục lại, xâm nhập hiểu rõ cả kiện sự tình, phát hiện Konoha cao tầng đối Itachi thực sự thua thiệt rất nhiều, tất nhiên là nghĩa vô phản cố đam hạ trị liệu Itachi trách nhiệm.
Itachi y sĩ trưởng từ Tsunade đảm nhiệm, mà Shizune cùng Sakura thì phụ trách chiếu cố Itachi sinh hoạt hàng ngày.
Vào ở cao cấp phòng bệnh đã có hai ngày, Itachi không có nói một câu, chỉ là lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ.
Một tràng tiếng gõ cửa vang lên, sau đó một cái tóc hồng bích mâu, trên mặt mang cười nữ hài đi vào phòng bệnh.
"Itachi đại ca, buổi sáng tốt lành." Sakura đem mang tới hoa anh đào cành cắm vào trong bình hoa, một chút xíu phấn nộn tô điểm thuần trắng phòng bệnh, hoa anh đào hương khí lan tràn ra, tăng thêm không ít sức sống cùng sinh khí.
Sakura giống như thành thói quen Itachi trầm mặc, phối hợp nói ﹕ "Sáng sớm hôm nay Sasuke cùng Karin liền rời đi Konoha, làm nhiệm vụ đi. Sasuke nói đi cũng phải nói lại sẽ tới thăm ngươi."
Itachi nhìn chăm chú Sakura trên mặt cười, nửa ngày không đầu không đuôi hỏi một câu ﹕ "Không có vấn đề sao?"
"Yên tâm, đây là cấp B nhiệm vụ, đối Sasuke đến bảo hoàn toàn không thành vấn đề."
"Ý của ta là, cứ như vậy để hắn cùng Karin cùng một chỗ, thật không có vấn đề sao?"
Cô bé này một mực yêu tha thiết Sasuke, thiên tân vạn khổ tra ra năm đó Uchiha nhất tộc diệt tộc chân tướng, vì chính là ngăn cản Sasuke mắc thêm lỗi lầm nữa, không cho Sasuke hối hận. Khi hắn cùng Sasuke triển khai sinh tử quyết chiến, nàng tìm tới hắn chôn ở Uchiha đại trạch bên trong nhật ký, đi đến trước mặt hai người, nói với hắn ﹕ "Cầu ngươi nói cho Sasuke chân tướng, ngươi không thể chết tại Sasuke trong tay, không phải Sasuke sẽ thống khổ cả đời."
Không khỏi, hắn bị thành ý của nàng đả động, nói cho Sasuke cả một chuyện chân tướng, cũng đạt được Sasuke thông cảm. Thế nhưng là, rắn trong tiểu đội Karin lại bởi vì trong chiến đấu bảo hộ Sasuke mà hai mắt mù. Sasuke không thể không phụ bên trên trách nhiệm, thuận Karin thỉnh cầu, trở thành nàng người yêu.
Kết quả cô bé này làm hết thảy cố gắng, đều là vì người khác làm quần áo cưới.
Nghe vậy, Sakura chỉnh lý hoa anh đào cành tay dừng lại, quay đầu cười nói ﹕ "Không có vấn đề. Sasuke có thể được đến hạnh phúc, ta cũng thật cao hứng." Cái này là thật tâm lời nói, cố gắng của nàng cũng là vì Sasuke hạnh phúc, mà lại Sasuke đối nàng chỉ có đồng bạn ở giữa tình nghĩa, nếu như lựa chọn của hắn là Karin, mà Karin cũng có thể thực tình đãi hắn, nàng sẽ chân thành chúc phúc bọn hắn.