1.[ mạt ]
Đãi nàng ý thức dần dần khôi phục sau, nàng phát hiện chính mình đặt mình trong với một mảnh hoa ngoài ruộng.
Xanh biếc rậm rạp thụ, mới vừa cập mắt cá chân mặt cỏ, nhan sắc khác nhau mềm mại đóa hoa, khi có khi vô ấm áp phong. Là nàng rất quen thuộc địa phương, khi còn nhỏ thường xuyên cùng Ino tới nơi này.
Tầm nhìn vẫn có chút mơ hồ, đỉnh đầu phía trên không trung giống như bị vô hình thìa quấy giống nhau, hơi hơi đều tốc xoay tròn.
Vì cái gì...... Nàng lại ở chỗ này?
"Ngươi là ai?"
Tiểu nữ hài mềm mại thanh âm đột nhiên vang lên. Nàng hướng tới thanh nguyên phương hướng nghiêng đầu, không khỏi sững sờ ở tại chỗ.
—— kia rõ ràng là khi còn nhỏ nàng.
Chính là hiện tại đối phương không chút biểu tình nhìn nàng, đại đại bích sắc đôi mắt dường như nước lặng giống nhau, không hề gợn sóng.
"Ngươi là ai?"
' nàng ' lặp lại phía trước vấn đề. Hơi hơi ngẩng đầu lên, gần như bướng bỉnh nhìn chằm chằm nàng, nàng thấy chính mình thân ảnh ở ' nàng ' trong mắt ảnh ngược ra một đoàn hỗn độn hồng.
Không biết kế tiếp nên làm như thế nào. Trước mắt này hết thảy đều tựa như bị lung thượng sắc màu ấm sa mỏng, có tốt đẹp đến gần như quỷ quyệt yên tĩnh.
"Ta......"
Nàng thử tính phát ra một cái âm tiết, thấy đối diện tiểu nữ sinh chớp chớp mắt, phảng phất ở không tiếng động cổ vũ nàng tiếp tục nói tiếp.
"Ta là Haruno Sakura."
Vừa dứt lời, ' nàng ' liền hỏi tiếp.
"Chỉ là Haruno Sakura sao?"
Không rõ đối phương vấn đề, nàng có chút nghi hoặc nhìn lại. Thấy đối phương rõ ràng sẽ không nói ra cái gì nhắc nhở nói, nàng lại nghĩ nghĩ, đáp.
"Ta là Konoha ninja, là Đệ ngũ mục Hokage đệ tử, là......"
Nàng không biết chính mình vì cái gì muốn nói này đó, chính là trong lòng suy nghĩ lời nói lại cố tự chạy trốn ra tới. Nếu này đó đều là địch nhân ảo thuật, kia......
"Ngươi vì sao mà sinh?" ' nàng ' đánh gãy nàng chuẩn bị tiếp tục đi xuống nói.
Ai?! Mấy vấn đề này...... Như thế nào một cái so một cái quái?
"Vì bảo hộ quan trọng người." Nàng đáp.
"Ngươi quan trọng người, là ai?"
Phiếm ấm áp phong nhẹ nhàng phất khởi, đem lá cây thổi sa sa rung động. Đám mây cũng giống bị gợi lên giống nhau, dần dần tản ra. Thái dương quang mang không hề che lấp phô rơi tại trên người nàng, chói lọi phá lệ chói mắt.
"Cha mẹ, Tsunade sư phó, Naruto, Kakashi lão sư, Ino,......"
Lại là một trận gió đánh úp lại, lại bất đồng với phía trước mềm nhẹ, tàn sát bừa bãi ở tảng lớn hoa điền thượng, đem bồ công anh thổi tan. Thiển sắc nhung cầu khắp nơi bay tán loạn, không tiếng động kể ra chính mình hoa ngữ.
—— đình không được ái.
Nàng dừng một chút, trong đầu nhanh chóng hiện lên dưới ánh trăng như vậy một cái được ăn cả ngã về không bóng dáng. Chần chừ sau một lúc lâu nói tiếp.
"Tá ——"2.[ thủy ]
Trước mắt quang chợt biến lượng, không gian xuất hiện thật lớn nửa trong suốt lốc xoáy. Cây cối, bụi cỏ, nở rộ đóa hoa đều ở một chút một chút mất tự nhiên vặn vẹo, cuối cùng hóa thành bột phấn biến mất. ' nàng ' vẫn như cũ nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng, hoàn toàn không màng tự dưới chân bắt đầu dần dần vặn vẹo không gian, cũng không hề tiếp tục vấn đề, tựa hồ đang chờ thượng một vấn đề cuối cùng trả lời.
Nàng môi mấp máy lại phát không ra một chút thanh âm. Cuối cùng một cái tên ngưng hẳn ở cái thứ nhất âm tiết.
Quang càng lúc càng lượng, hoa điền tức khắc biến thành trắng xoá một mảnh.
Thanh âm phảng phất bị chợt rút ra, hết thảy đều giống như bị xé bỏ ảnh chụp, ở trong im lặng bị nghiền vì mảnh vụn.
"Anh! Sakura...... Tỉnh tỉnh."
Thanh âm này là...... Kakashi lão sư?
Nàng có chút cố sức căng ra đôi mắt, tóc bạc nam nhân nghịch quang hình dáng mơ hồ ánh vào trong mắt. Nàng thử nâng lên tay đem chính mình khởi động tới, từ trên vai truyền đến xuyên tim đau làm thân thể theo bản năng run rẩy.
"Chậm một chút. Ta mới vừa đem miệng vết thương ngừng huyết, chính ngươi trước xử lý một chút, chúng ta muốn nhanh lên chạy đến cùng Naruto hội hợp." Kakashi ngữ tốc so ngày thường nhanh rất nhiều, khẩn ninh mi làm nàng minh bạch tình huống hiện tại có bao nhiêu khẩn cấp.
"Ân...... Ân."
Dần dần tỉnh táo lại nàng mới nhớ tới chính mình té xỉu phía trước sự tình. Cùng Uchiha Madara thủ hạ đối thời gian chiến tranh nàng vai trái bị đối phương vũ khí hoàn toàn xỏ xuyên qua, nàng ngạnh chống đem đối phương giải quyết rớt lúc sau, chính mình cũng bởi vì mất máu quá nhiều mà té xỉu.
Vừa rồi những cái đó...... Đều là mộng sao?
"Ngươi là ai", "Chỉ là Haruno Sakura sao", "Vì sao mà sinh", "Quan trọng người là ai".
Mấy vấn đề này thật giống như là ai dự mưu đã lâu giống nhau, nối liền đến lệnh nàng liền thở dốc cơ hội đều không có. Ở nàng tình cảnh nhất xấu hổ thời điểm nhắc nhở nàng chính mình lập trường.
Nàng là Konoha ninja Haruno Sakura. Nàng là Đệ ngũ Hokage đệ tử Haruno Sakura. Nàng là...... Vì bảo hộ quan trọng người mà sống Haruno Sakura.
Mặc dù hắn cũng ở nàng quan trọng người danh sách bên trong, hắn lại đã là lựa chọn nàng mặt đối lập. Hắn đã không phải nàng trong lòng cái kia biệt nữu lại ôn nhu, kiêu ngạo lại cố chấp thiếu niên. Mà lúc trước nàng những cái đó phấn đấu quên mình, từ lâu bị trên vai ngày càng trầm trọng trách nhiệm tiêu ma, bị nàng di lưu ở thời gian cuối.
Ngươi là Konoha ninja Haruno Sakura, vì bảo hộ ngươi sở thừa không nhiều lắm quan trọng chi vật, không thể không khuynh tẫn sở hữu.
Nàng qua loa xử lý hạ miệng vết thương, đối phương vũ khí tôi độc, như vậy xử lý là xa xa không đủ, kế tiếp công tác cần thiết hồi thôn tiến hành. Cứ việc còn có chút choáng váng đầu, nàng khẽ cắn môi liền đuổi kịp Kakashi nện bước. Bọn họ cần thiết nhanh lên hồi thôn cùng Naruto hội hợp, hiện tại tình thế đã không chấp nhận được nửa phút trì hoãn.
Ở khăn khắc dẫn dắt hạ, bọn họ khắp nơi trong rừng cây nhanh chóng xuyên qua. Phong gào thét ở màng nhĩ trung tạo nên một loại bi thảm lại lừng lẫy tiếng vang. Đã là buổi chiều, thái dương chính chậm rãi xuống phía dưới nghiêng, không trung bị nhuộm đẫm thành một loại cực kỳ yêu dã nhan sắc, ở trình tự rõ ràng đám mây thượng không đều đều vựng khai.
Tổng cảm thấy có cái gì muốn đã xảy ra giống nhau.
Loại cảm giác này ở Đệ tam gia gia chết ngày đó, Sasuke quân rời đi thôn ngày đó, cùng nàng khi cách ba năm lại lần nữa nhìn thấy Sasuke quân ngày đó đều từng có. Lúc này càng là trong lòng nàng vô hình chôn xuống một viên □□.
"Phía trước có người, hẳn là hai cái." Khăn khắc đột nhiên ngừng lại, nhìn phía trước nói.
Vừa vặn phía trước một tảng lớn rậm rạp lá cây đưa bọn họ tầm mắt che đậy, chỉ có thể loáng thoáng nghe thấy phòng ốc, cây cối sập thanh âm.
"Khăn khắc, khí vị ngươi quen thuộc sao?" Kakashi một bàn tay bắt lấy hộ ngạch, tùy thời chuẩn bị mở ra Tả Luân Nhãn tác chiến.
Không chờ khăn khắc trả lời, một loại đặc thù, phảng phất hơn một ngàn chỉ điểu đồng thời hí vang thanh âm xuyên phá không khí, lệnh nàng không khỏi chấn động.
"Cái này là......" Nói Kakashi nhanh chóng về phía trước chạy đi, anh cũng lập tức đuổi theo.
—— Sasuke quân sao? Sẽ là hắn sao?
Nàng nhanh hơn về phía trước bôn tẩu tốc độ. Trong lòng □□ phảng phất chợt gian kíp nổ, cực nóng hỏa hoa đem nàng trong lòng cuối cùng một tia hy vọng châm tẫn.
Hiểu, Uchiha Madara...... Uchiha Sasuke tiến công Konoha. Trong vòng vài ngày nàng đã mất đi quá nhiều. Thân nhân, bằng hữu, từ nhỏ sinh trưởng địa phương...... Đổi làm ngày thường, nàng sớm đã vô lực thừa nhận. Mà nàng hiện tại lại không có thời gian không có tinh lực đi bận tâm những cái đó bi thương.
Hắn xuất hiện, lại đem nàng hoảng loạn trung dựng nên kiên cường dễ như trở bàn tay đánh nát.
Hắn luôn là như vậy. Lại hoặc là nói là nàng luôn là như vậy. Nàng sở hữu kiên cường, dũng khí cùng hy vọng luôn là hệ ở hắn trên người. Mặc dù bọn họ hiện tại là đối lập.
"Anh, dừng lại!" Kakashi đè thấp thanh kêu gọi bị nàng ném tại sau đầu. Nàng biết, như vậy tùy tiện lao ra đi, bị trực tiếp giết hại đều là có khả năng. Nàng dừng không được tới, nàng sợ hãi dừng lại lúc sau nàng phía trước người liền sẽ lại một lần biến mất ở nàng trong tầm mắt.
Nàng thậm chí không biết lúc này tiến lên, thấy hắn nên nói cái gì. Chất vấn, phẫn nộ, thống hận, hay là...... Tưởng niệm. Những việc này...... Đều bị xếp hạng ' thấy hắn ' lúc sau.
Nàng hướng qua cuối cùng một tia ngăn cản ở trước mặt cây cối. Dần dần thích ứng ngoài bìa rừng cường quang, nàng chậm rãi mở to mắt, đầu tiên là một lát mê mang, rồi lại lập tức chuyển biến vì kinh ngạc.
Nam tử tóc đen xanh trắng đan xen xiêm y sớm đã bắn mãn máu tươi, có chút địa phương thậm chí bởi vì thời gian quá dài, huyết dần dần đọng lại, trở tối. Đã hoàn toàn phân biệt không ra hắn hay không bị thương. Cứ việc quần áo không có đại diện tích tổn hại, nhưng rất nhỏ vết nứt lại trải rộng toàn thân.
Tụ mãn chakra tay phải rũ ở một bên, mang theo cực kỳ bi ai hí vang, màu lam đen quang mang chói mắt lệnh người vô pháp nhìn thẳng.
Hắn chính nhanh chóng về phía trước chạy vội. Tay phải xẹt qua thổ địa thượng xuất hiện mất tự nhiên cái khe.
Mà hắn chạy về phía địa phương —— Tsunade có chút lay động đứng lên, một bàn tay che lại bụng lại vẫn có máu tươi không ngừng trào ra. Một cái tay khác tùy ý lau lau bên môi đã lạnh thấu huyết, có chút hoảng hốt ngạnh chống không cho đôi mắt khép lại.
—— không cần!!
Nàng tưởng lớn tiếng kêu ra tới, chính là nàng phát hiện bất luận như thế nào nỗ lực, đều phát không ra một chút thanh âm. Chân phảng phất dưới mặt đất sinh căn, vô pháp di động nửa bước.
Có kết giới.
—— không cần...... Sasuke quân...... Sư phó...... Mau dừng lại tới......
Trước mắt hình ảnh phảng phất bị ấn hạ chậm phóng kiện, nàng rõ ràng thấy Uchiha Sasuke tay dần dần giơ lên, lấy một loại vô pháp ngăn cản khí thế xỏ xuyên qua Tsunade ngực. Không có nhiều ít huyết, chỉ là rải rác vài giọt theo cánh tay hắn chậm rãi nhỏ giọt, xen lẫn trong bùn đất bên trong.
Thời gian phảng phất yên lặng giống nhau. Những cái đó ồn ào náo động ồn ào bị vứt bỏ ở thế giới ở ngoài.
Nàng trong đầu, nam tử tóc đen tay xỏ xuyên qua áo lục nữ nhân ngực hình ảnh đang không ngừng, một lần một lần lặp lại. Không có thanh âm, an tĩnh đến gần như lỗ trống. Hết thảy thoáng như mặc thanh hắc bạch điện ảnh giống nhau, bị thật sâu khắc vào nàng trong đầu.
Nàng sở thừa không nhiều lắm quan trọng người...... Có phải hay không lại sẽ thiếu một cái?
"Tsunade bà bà! —— Sasuke...... Ngươi tên hỗn đản này!!"
Này một mảnh yên tĩnh bị gầm lên giận dữ đánh nát. Lặng im sau một lúc lâu ồn ào náo động chảy xuôi đem nàng kéo về trước mắt thế giới. Naruto từ một khác đầu tới rồi, nhanh chóng giải quyết rớt giấu ở trong rừng cây duy trì kết giới địch nhân.
Sasuke thấy thế đem tay rút ra. Huyết tức khắc nước bắn, giống châm tẫn pháo hoa vô lực hạ trụy, ngã vào bụi đất, hóa thành từng đạo khó có thể ma diệt dấu vết.
Mất đi chống đỡ Tsunade, tựa như chặt đứt tuyến rối gỗ giống nhau ngã xuống trên mặt đất, nặng nề tiếng vang giống như cục đá đòn nghiêm trọng nàng trái tim.
"Sasuke...... Ngươi tên hỗn đản này...... Ngươi sao lại có thể, sao lại có thể thương tổn Tsunade bà bà!......" Naruto nằm ở trên cây. Trong tầm tay thân cây đã bị trảo lạn.
"Hừ." Sasuke chỉ là hừ nhẹ một tiếng, giương mắt nhìn nhìn Naruto, nghiêng đầu lại không đi để ý tới. Sau đó nhanh chóng nhảy lên, chuẩn bị rời đi nơi đây.
"Sư phó ——!" Nàng phục hồi tinh thần lại, hướng Tsunade chạy tới, trong thân thể lực lượng bị chợt rút ra, ngạnh sinh sinh ngã ngồi trên mặt đất.
Nghe được thanh âm, Sasuke cất bước động tác dừng một chút, hơi hơi nghiêng đầu nhìn lại. Sau đó không hề quay đầu lại xem bọn họ, hãy còn rời đi.
Có lẽ là nàng ảo giác, vừa rồi Sasuke quân quay đầu lại, bọn họ bốn mắt nhìn nhau kia trong nháy mắt, nàng thấy có chút cái gì nhanh chóng hiện lên, phức tạp đến nàng khó có thể phân biệt, nàng cũng không tâm phân biệt.
Có lẽ nửa giờ trước nàng còn đối hắn còn có một tia ảo tưởng, này đó ảo tưởng cũng chỉ có thể ngưng hẳn tại đây. Bọn họ rốt cuộc không phải đồng đội cũng phi bằng hữu. Nghe người khác nói bao nhiêu lần trận chiến tranh này là hắn nhấc lên, đều không bằng chính mắt thấy tới chấn động. Chỉ là...... Như vậy chính mắt thấy cơ hội, đại giới lại sang quý đến nàng khuynh tẫn toàn bộ cũng phó không dậy nổi.
—— có cái gì bị xé nát. Có cái gì bị hắn thân thủ xé nát.
—— nga, là nàng kia viên đã vết thương chồng chất tâm nha.
"Sasuke...... Ngươi đứng lại đó cho ta!" Nói, Naruto nhảy dựng lên, đuổi theo Sasuke mà đi.
"Anh, Tsunade đại nhân bên này...... Trước giao cho ngươi, ta không yên tâm Naruto." Kakashi tựa hồ phía trước bị cái gì cuốn lấy, có chút mỏi mệt lao tới, nhìn nhìn ngã trên mặt đất Tsunade, lại nhìn nhìn dần dần đi xa Naruto. "Sẽ không có việc gì."
Nàng ngơ ngẩn gật gật đầu, mang theo huỳnh màu lam quang mang tay phụ thượng Tsunade ngực miệng vết thương.
Sư phó...... Không thể, không thể chết......
Nàng cái mũi mạc danh toan trướng, ngực bị các loại nàng khó có thể thừa nhận cảm xúc tắc nghẽn, phảng phất lại quá không lâu, liền sẽ hội đê mà ra.
Không biết khi nào thái dương đã bị mà mặt bằng cắn nuốt hơn phân nửa. Tà dương như máu, ánh chiều tà mang theo một loại ngạo nghễ bi tráng đem không trung nhuộm thành huyết sắc. Liền lá cây vuốt ve thanh âm đều không có. Bốn phía an tĩnh phảng phất vừa rồi cái gì cũng không có phát sinh.
Nàng nỗ lực đem chakra tập trung ở trong tay, chính là vốn là không nhiều lắm chakra dần dần tiêu hao hầu như không còn. Nàng cảm giác đến, nàng đôi tay dưới, một cái sinh mệnh ở nhanh chóng trôi đi.
".................."
Tsunade đôi mắt hơi hơi mở, môi mấp máy tựa hồ muốn nói chút cái gì. Nàng đem lỗ tai để sát vào.
"...... Muốn...... Bảo vệ tốt...... Thôn......" Những lời này từ sinh mệnh phía cuối bài trừ tới, hỗn loạn ở rất nhỏ hô hấp bên trong, "...... Muốn...... Đem...... Hỏa ý chí...... Truyền thừa...... Hạ......"
Lời nói không nói chuyện, đáy mắt lại lưu quang tan hết, đôi mắt chậm rãi khép lại. Nàng vẫn không cam lòng chuyển vận chakra, nước mắt bừng lên, theo mặt chảy xuống, rơi vào bùn đất trung, lại hòa tan không được đã đọng lại vết máu.
Xem, nàng quan trọng người, đã ít ỏi không có mấy.