"Đã nói với ngươi rồi, trong thời gian ngắn không muốn tại cùng một mảnh khu náo nhiệt làm việc." Akasuna no Sasori cường ngạnh dứt khoát đem rượu tinh vải dán tại Deidara sau bả vai vết đạn chỗ, cái sau bởi vì đau đớn phát ra rút hơi lạnh thanh âm.
"Sasori lão gia, ta đều đã bộ dáng này, có thể bớt tranh cãi sao —— ai nha, còn có, ra tay có thể hay không nhẹ một chút?" Thanh niên tóc vàng nhe răng trợn mắt muốn xoa xoa vết thương phụ cận cơ bắp, lại bởi vì hoàn toàn ở điểm mù mà không có đụng phải, ngược lại bởi vì lôi kéo cơ bắp mà càng thêm đau đớn, giằng co, từng trận, thương cân động cốt.
Sasori cười lạnh một tiếng: "Ta bớt tranh cãi có thể để ngươi thương thế tốt lên đến càng nhanh sao? Vẫn là để ngươi tại lần sau hành động bên trong học biết cái gì là cẩn thận?" Hắn vừa nói, một bên đem rượu tinh bình để ở một bên, sau đó bưng lên để lên bàn thuốc cầm máu tề càng thêm không nể mặt mũi đổ vào trên vết thương của hắn.
"Tê ——" Deidara cơ bắp bởi vì đau đớn mà vô ý thức run rẩy, bất quá nghe Sasori khẩu khí nhưng cũng không dám lại biện bạch cái gì. Sasori đưa tay đem dược tề xóa mở, động tác kia, tựa như dưới tay hắn không phải chính tại vết thương chảy máu, mà là đang chuẩn bị treo lên hong khô hun thịt heo, không cần thương tiếc, tùy tiện xử lý như thế nào cuối cùng đều sẽ bị nhấm nuốt một trận biến thành một đoàn uế vật ném tới thế giới đáy đi.
"Nói đến, lần này gặp người thú vị a, Sasori lão gia." Mồ hôi lạnh vẫn tại từ trên trán của hắn chảy xuống, Deidara lại vẫn cười híp mắt nói thu hoạch của mình, một mặt má lúm đồng tiền đủ, thuần khiết tựa như hài đồng.
Sasori tiện tay đem kim loại dao giải phẫu ném tới khay bên trong, phát ra lạnh lùng đinh đương một thanh âm vang lên, khay bên trong bị lấy ra đạn đạn rạo rực, nguyên bản dính liền huyết dịch đạn đánh tới khay bên trong, nước bắn một mảnh nho nhỏ huyết hoa."Nha."
"Không có hứng thú sao, Sasori lão gia." Deidara trên mặt lộ ra kỳ dị tiếu dung, thuần chân cùng hiểm ác dung hợp lại cùng nhau, một phái dụ hống cùng tranh công vị nói, " ta chụp hình nha." Căn bản không chờ đối phương có nguyện ý hay không bố thí một chút, Deidara đã từ vết máu nhiễm một đống bên trong áo khoác lật tìm ra máu me đầm đìa điện thoại, từ bên trong điều ra một tấm hình, "Ha ha, mặc dù màn hình đã có chút nát, nhưng là ảnh chụp còn rất rõ ràng —— ta thích điện thoại di động này phân biệt độ."
Hắn không muốn xem, về sau hắn cũng cảm thấy không nên nhìn, nếu như không có nhìn, liền có thể coi như hết thảy đều không có khởi động lại.
Khí khái hào hùng mười phần nữ nhân, ghìm súng nhắm ngay màn hình bên ngoài hắn, cau mày, tựa hồ đang theo hắn nhắm chuẩn. Deidara điện thoại có tự động phân biệt ảnh hình người công năng, cho nên nàng mặt ở trên màn ảnh bị phá lệ đột xuất, khói lửa cùng bụi đất toàn bộ bị hư hóa, quay chung quanh ở chung quanh nàng, đưa nàng tô đậm thành nhân vật chính.
Nhãn cầu màu xanh lục, màu hồng tóc, hắn nhớ tinh tường.
"Cho nên." Hắn tiện tay lấy xuống y dụng thủ sáo, kia dung dịch kết tủa lật quay tới lúc cùng khác bộ phận lẫn nhau ma sát, phát ra để cho người ta không vui kẽo kẹt tiếng vang, "Ngươi cũng là bởi vì đập như thế trương nhắm ngay họng súng ảnh chụp, cho nên mới bị đánh trúng a."