Ngươi vĩnh viễn không biết bọn hắn tại studio sẽ phát sinh thứ gì-MomokoAckles
1, liên quan tới "Tá Sakura "
Sai là cái tỉ mỉ người, có đôi khi loại này "Cẩn thận" quá mức đến mức cùng hắn hợp tác qua người tại sau đó đều lấy một bộ táo bón hứa mấy ngày biểu tình nói: "Ngươi nói Sai, úc, hắn rất tốt, chỉ là tính tình của hắn có chút cổ quái."
Bị đánh giá tính tình cổ quái Sai, đi vào Hokage ninja studio ngày đầu tiên, nhà sản xuất liền thân thiết cùng hắn tiến hành một trận vui vẻ đối thoại.
"Chúng ta đoàn làm phim là cái rất hòa hài địa phương, ta hi vọng ngươi có thể mau chóng dung nhập, cứ việc sẽ có chút quá hài hòa bộ phận, đáp ứng ta, không nhìn bọn chúng, này lại để ngươi cảm thấy tốt hơn rất nhiều."
Sai mờ mịt nhìn xem nhà sản xuất, không phải rất có thể hiểu được nhà sản xuất trong miệng hài hòa ý tứ, nhưng nhà sản xuất cũng không có giải thích ý tứ, chỉ là biểu tình ngưng trọng vỗ vỗ bờ vai của hắn, tiếp tục nói ra: "Nếu như không hiểu được làm sao cùng người ở chung liền lên lưới nhìn xem ngươi các tiền bối có mặt hoạt động hiện trường video, hoặc là nhìn xem sách, ngươi sẽ được ích lợi không nhỏ."
Nhà sản xuất dừng một chút, lại khẳng định nhắc lại một lần: "Đúng vậy, dụng tâm học tập."
Khi lấy được Sai cái hiểu cái không đáp ứng về sau, nhà sản xuất mới lộ ra lần này nói chuyện một cái đúng nghĩa tiếu dung.
Sai đêm đó liền mượn khách sạn lưới Google Hokage ninja diễn viên hội gặp mặt.
Hokage ninja làm một bộ cỡ lớn thiếu niên nhiệt huyết kịch là hiện nay nóng bỏng nhất phim bộ một trong, trừ bỏ nó vòng vòng đan xen, làm người say mê kịch bản, đạo diễn cùng nhà sản xuất lớn mật bắt đầu dùng ba vị lúc ấy không có chút nào danh khí, lại thiên phú kinh người diễn viên làm chủ sừng, cũng mời không ít diễn kỹ cầm qua Ging thưởng tên diễn viên, Hokage ninja nhất định là thành công, nó đại nhiệt cực đại nâng đỏ lên kia ba vị người mới —— Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke, cùng nhân vật nữ chính Haruno Sakura.
Hiện tại Sai đang xem ba vị nhân vật chính sân nhà hội gặp mặt.
Hội gặp mặt ngay từ đầu, một cái đỉnh lấy một đầu mái tóc rối vàng óng tiểu tử điên cuồng phóng tới giữa đài đang cùng đám fan hâm mộ chào hỏi tóc hồng nữ hài.
Nàng đại khái sẽ bị bổ nhào, Sai chính nghĩ như vậy thời điểm, nữ hài bên cạnh tóc đen, tướng mạo thanh tú nam hài đột nhiên đưa tay kéo nữ hài một thanh, nữ hài thuận thế liền "Quẳng" tiến tóc đen nam hài trong ngực, tóc vàng tiểu tử bởi vì vồ hụt ngã chó gặm bùn, dưới đài đám fan hâm mộ tức thời vang lên tiếng sấm nổ tiếng cười lớn, cùng lúc đó, trong video mưa đạn giống như hệ thống sai lầm, lít nha lít nhít đầy tràn toàn bộ màn hình.
Sai nhìn kỹ một chút mưa đạn nội dung, đại bộ phận đều là không có chút ý nghĩa nào, liên tiếp ngữ khí từ, còn có một số phảng phất đánh hưng phấn kích thích tố phát biểu —— "Cây cột quá tuấn tú á!", "Cây cột cùng Sakura Sakura đơn giản phối một mặt!", "Trời ạ trời ạ, đường quá nhiều, ta muốn khống chế không nổi thể nội Hồng Hoang lực!"