1. Khởi
Tác giả có lời muốn nói: jj thật chán ghét, mỗi lần tưởng toàn văn phát xong thời điểm, một siêu một vạn tự liền băng rớt......
Tiết tử
"Đây là một thủ đồ nhiên ca."
"Uổng phí ca?"
"Đây là uổng phí điểu sở xướng ca. Truyền thuyết uổng phí điểu cả đời chỉ biết xướng này một bài hát, vẫn luôn xướng, xướng đến đôi mắt mù, lông chim cởi quang, yết hầu xuất huyết, ngũ tạng đều nứt, mãi cho đến chết, cũng chỉ xướng này bài hát. Nó thanh âm chỉ có hai cái biến điệu, đặc biệt giống hai chữ."
"Nào hai chữ?"
"Uổng phí."
.
Ca tên là uổng phí.
Thanh thanh uổng phí.
.
Nguyên lai tình đến chỗ sâu trong, bất quá uổng phí một ca.
***
"Cái này truyền thuyết thật là thê mỹ......"
Cùng trường bạn tốt Ino ôm một quyển sách khóc đến rối tinh rối mù, xinh đẹp đôi mắt sưng đỏ đến như là bị người tẩn cho một trận, một bên khóc còn một bên than thở. Nàng có điểm buồn cười mà xem Ino, từ bạn tốt trong tay rút ra kia bổn bồi thô ráp sách cũ, nhìn chăm chú chăm chú nhìn.
"《 uổng phí ca 》?"
Ino lau lau nước mũi nước mắt: "Ta đời này liền không thấy quá tốt như vậy thư!"
Nàng bất đắc dĩ mà nhướng mày: "Ngươi không phải mỗi lần nhìn đến một quyển sách mới, đều phải nói một lần những lời này sao?"
Ino phẫn uất mà kháng nghị: "Không đúng, lúc này đây không giống nhau!" Chỉ vào chính mình, "Ngươi xem ta cảm động nước mắt, chứng minh rồi trong sách tình tiết có bao nhiêu động lòng người."
Chuyện xưa chuyện xưa, cỡ nào động lòng người.
Đó là ai châm ngôn: Hết thảy toàn lưu, không có gì thường trụ. Người không thể hai lần bước vào cùng điều con sông. ( 1 )
***
Nàng mở to mắt, tỉnh mộng. Thân thể một ít bộ phận truyền đến từng trận đau đớn, nhưng không phải không thể nhẫn nại.
Xoa xoa đôi mắt, nàng ngồi dậy tới, bắt đầu mặc quần áo.
Ngón tay có chút cứng đờ, nàng tưởng vụng về mà khấu hảo mỗi một cái nút thắt, kết quả phát hiện khấu sai rồi một cái.
Nàng kiên nhẫn mà từng bước từng bước một lần nữa cởi bỏ, sau đó lại một lần từng bước từng bước một lần nữa khấu hảo.
Trên trán chảy ra tinh mịn hãn.
Sau đó nàng nhìn chăm chú nhìn về phía trong gương gương mặt.
Phấn phát, lục mắt. Hắn nói, ngươi trong mắt thịnh toàn bộ mùa xuân.
.
Nàng giật giật môi, trên dưới khép mở, dòng khí từ yết hầu nhổ ra, đầu lưỡi chống lại hàm trên, ba cái âm tiết nhảy ra tới.
Sau đó nàng chậm rãi mỉm cười lên, vuốt ve trên má thật nhỏ hình xăm.
Đó là ba cái con số:
723
.
Có cái gì không hài hòa thanh âm từ nàng trong bụng vang lên, thực vang thực vang, thanh âm kia ồn ào đến làm người chán ghét. Trung khu thần kinh ở phát ra cảnh cáo, trống rỗng dạ dày bắt đầu kịch liệt co rút lại, có mùi thúi khí thể cùng dạ dày tiêu hóa dịch cùng nhau mấp máy, như là cái gì sột sột soạt soạt sâu ở trong thân thể đè ép, phát ra phá thành mảnh nhỏ bị nghiền đoạn rên rỉ.
Thật đau a.
Nàng cau mày, đối bên ngoài nói: "Ta đói bụng, bắt đầu đi."
.
***
Ra khỏi phòng thời điểm, nàng cảm thấy lại vui sướng lại tự do, bắt đầu hừ ca.
Bên cạnh trong phòng truyền đến nàng tập mãi thành thói quen khe khẽ nói nhỏ.
"Cái kia nữ kẻ điên lại ở ca hát."
"Xướng đến không dứt, phiền chết người."
"May mắn, chính là hôm nay."
***
Ánh mặt trời thật sáng lạn. Thiên thực lam, vân thực bạch. Nàng lười biếng mà giãn ra thân thể, thật lâu không ăn qua ăn ngon như vậy một bữa cơm.
Nơi này hoàn cảnh cũng không tồi. Mãn nhãn đều là hoa anh đào nở rộ, phấn bạch đôi thốc ở bên nhau, nặng nề đè nặng chi đầu, trời quang mây tạnh dường như mỹ. Mỹ đến cực chỗ cũng là một loại phụ tải.
Ăn ngon thật, nàng cảm thấy mỹ mãn mà vỗ vỗ tròn vo cái bụng.
Nàng đã từng thích mỗi một đạo đồ ăn đều ở chỗ này, hơn nữa mỗi một đạo đều so nàng đã từng ăn qua ăn ngon.
Nàng cười tủm tỉm mà cầm lấy một viên tiểu cà chua, hàm ở trong miệng. Hàm răng cùng lạnh lẽo da chạm nhau, nhưng là nàng cũng không có cắn đi xuống. Trái cây thanh hương hương vị ở răng gian lưu chuyển, sau đó chậm rãi bị nước miếng thấm vào, không hề giống phía trước như vậy hương thơm.
Không biết như thế nào, cư nhiên giáo nàng nhớ tới mối tình đầu hương vị.
Nàng lần đầu tiên thích thượng người kia, vẫn là ở đế quốc thủ đô học viện quân sự, ở cây hoa anh đào hạ nhìn thấy cao ngạo thiếu niên. Ánh mặt trời ở hắn trên người đầu rơi xuống loang lổ ảnh, thỉnh thoảng kim sắc con bướm, lay động phảng phất tùy thời sẽ chấn cánh rời đi, mềm mại đến dạy người không dám tin tưởng.
Hắn đôi mắt có chút tế, âm nhu xinh đẹp hình dạng cơ hồ giống cái nữ hài tử. Mà hắn tròng mắt lại phi thường hắc, hắc đến như là mai một tinh nguyệt không trung, ám đến thấu không ra một tia quang tới. Hắn luôn là trầm mặc ít lời, không thế nào nói chuyện; bất quá vô luận nói hay không lời nói, hắn hơn phân nửa biểu tình đều là căng chặt, nhìn qua cự người với ngàn dặm ở ngoài.
Nhưng nàng biết hắn cũng từng không kiêng nể gì mà cười, thon dài đôi mắt nheo lại tới, dạng đầy tinh quang lộng lẫy.
"...... Ta phu quân bạch hơn nữa hồng, vượt quá vạn người phía trên. Đầu của hắn giống đến tinh vàng, tóc của hắn hậu mật mệt rũ, hắc như quạ đen. Hắn mắt như suối nước bên bồ câu mắt, dùng nãi tẩy sạch, an đến hợp thức. Hắn hai má như hoa thơm huề, như hương thảo đài. Bờ môi của hắn giống hoa bách hợp, thả nhỏ giọt không nước thuốc. Hắn hai tay giống như kim quản, được khảm thủy thương ngọc. Thân thể hắn giống như điêu khắc ngà voi, chung quanh được khảm ngọc bích. Hắn chân giống như bạch ngọc cột đá, còn đâu tinh kim tòa thượng. Hắn hình dạng như Li Băng, thả ngon như hương bách thụ. Hắn khẩu cực kỳ ngọt lành, hắn hoàn toàn đáng yêu......" ( 2 )
.
Sau đó nàng một ngụm cắn đi xuống.
Tiểu nước cà chua thủy ở khoang miệng trung nước bắn, vẫn là có chút lạnh, nếu bài trừ khí vị quấy nhiễu, có chút giống là huyết. Hơi mỏng da cùng thịt quả bị tróc mở ra, xé rách lẫn nhau. Nàng nhắm mắt lại, lông mi nhẹ nhàng mà run rẩy, ưu nhã mà lười biếng đến phảng phất một con đang ở ngủ trưa miêu.
Mút vào thơm ngọt nước sốt, một ngụm một ngụm mà, phi thường thong thả mà nhấm nuốt, rồi sau đó thong thả mà nuốt, yết hầu run rẩy làm đồ ăn hoạt nhập thực quản.
Nếu hết thảy là bình thường quỹ đạo, như vậy này đó đồ ăn sẽ thông qua dạ dày phun môn, tiến vào nàng dạ dày, men tiêu hoá sẽ hấp thu đại bộ phận mỡ cùng dinh dưỡng vật, cung cấp duy trì thể năng chuẩn bị nhiệt lượng. Thông qua dạ dày môn vị, ruột non sẽ hấp thu những cái đó còn thừa chất dinh dưỡng cùng hơi nước, sau đó tiến vào đại tràng, hoàn toàn hấp thu hơi nước, lại thông qua phía cuối giang quản cùng □□ lấy điều trạng vật bài xuất bên ngoài cơ thể.
Bất quá. Nàng lười nhác mà nghĩ, nàng đại khái đợi không được này một bộ hoàn chỉnh quỹ đạo.
.
Mâm dần dần thấy đáy, nàng nhéo lên cuối cùng một viên tiểu cà chua, ngẩng đầu, cười đến tươi đẹp.
"Ngươi biết cái này là cái gì sao?"
Đối phương không có trả lời.
Nàng vui tươi hớn hở mà, run rẩy bả vai, nói: "Cái này kêu Thánh Nữ quả, thật xinh đẹp tên có phải hay không?"
Đối phương nói: "Đừng tưởng rằng ' bên ngoài ' có nhân xưng hô ngươi vì Thánh Nữ, liền thật sự tự cho là đúng."
Nàng hết sức vui mừng: "Ta chẳng lẽ không phải ' bên trong ' ma nữ sao?"
Đối phương màu tím nhạt đôi mắt bình tĩnh mà nhìn chăm chú nàng, đạm mạc biểu tình như là lung thượng một tầng mặt nạ.
Nàng nheo nheo mắt, giống như bị kia ánh mắt cấp chước tới rồi giống nhau. Nàng ngẩng đầu, nhìn không trung, vạn dặm không mây, không có chim bay quá.
"Hôm nay là nhiều ít hào?"
"7 nguyệt 23 ngày."
723
Trên mặt nàng bị hình xăm bộ vị lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau.
Nàng quơ quơ đầu, có chút hỗn loạn mà thở hổn hển một hơi. Giơ lên cái kia tiểu cà chua: "Ngươi muốn ăn sao?"
Đối phương đông cứng mà trả lời: "Không nghĩ."
Nàng một chút cũng không có bị cự tuyệt uể oải, cười hì hì đem tiểu cà chua lại nhét miệng mình, nói: "Đậu ngươi chơi, ta mới sẽ không cho ngươi ăn. Ta sẽ toàn bộ ăn luôn, cái gì đều không dư thừa cho hắn."
.
Hắn so nàng cao, nhưng không có cao đến yêu cầu nàng ngước nhìn. Hắn tính tình không được tốt lắm, nhưng trước nay nhịn xuống huyết lệ không gọi khổ mệt. Hắn đã từng không phải mạnh nhất, nhưng tổng cũng nghĩa vô phản cố mà đánh tan những cái đó thương tổn nàng người.
Hắn cũng không phải cái ôn nhu người. Hắn ôn nhu quá ít, trong lòng chỉ có rất nhỏ một mảnh mềm mại địa phương, mà nàng đã từng ở nơi đó cười.
Nàng biết nàng đã từng ở nơi đó.
Đây là không phải liền tính tình yêu đâu?
.
Sau đó nàng cúi đầu, nhìn trơn bóng mâm. Trơn bóng mà oánh nhuận sứ, còn giữ một đường vệt nước, cơ hồ còn có thể chiếu ra nàng bộ dáng.
Bị thủy quang sở vặn vẹo, mơ hồ đến như là ở rơi lệ.
Nàng nói: "Kỳ thật Thánh Nữ quả còn có một cái biệt danh, ngươi biết không?"
Đối phương lạnh lùng mà nói: "Không biết."
.
Thời gian hà nhập hải lưu, không có gì sẽ dừng lại.
Nàng cười rộ lên, còn có chút tính trẻ con mà, tựa như trong nháy mắt về tới trường học thời gian, vô ưu vô lự, ánh mặt trời sáng lạn.
"Có người nói, nó là tình yêu chi quả."
.
Tích ——
Tiếng chuông vang lên.
Hy vọng xa vời đã dùng khánh. Qua đi đã trở thành biển cả.
Nàng hỏi: "Neji, ngươi tự mình nhìn Hinata bị xử quyết thời điểm, rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu?"
Đệ nhị đế quốc quân đội chính quy chuẩn tướng nói: "Đã đến giờ."