1.01
Cách cửa sổ là có thể nghe được thấm thoát tiếng gió, hắn trở mình triều ngoài cửa sổ nhìn lại, trời chưa sáng, lại là mãn thế giới tuyết trắng.
Nhẫn giới đại chiến sau khi kết thúc, Konoha thông cáo Uchiha Itachi sự tích, trả lại Uchiha ứng có vinh dự.
Đó là Uzumaki Naruto cùng Uchiha Madara chiến đấu đổi lấy, Hatake Kakashi đối mộc nghiệp cao tầng hèn mọn cúi đầu đổi lấy.
Cũng là Haruno Sakura hao hết chakra vì hắn chuyển sang kiếp khác đổi lấy.
Có lẽ là rời đi lâu lắm, Sasuke còn chưa thói quen cái này đã từng quen thuộc Konoha, hắn luôn là rất sớm liền tỉnh lại ỷ trên đầu giường, đôi mắt nhìn phía ngoài cửa sổ nhìn không có một bóng người đường phố dần dần trở nên náo nhiệt ồn ào.
Nhưng mà mỗi ngày cái thứ nhất tiến vào hắn tầm mắt tất cả đều là cùng cá nhân, nàng tổng hội ở hắn tỉnh lại sau không lâu liền vì hắn đưa tới một chén nóng bỏng cháo trắng.
Hôm nay hẳn là sẽ vãn chút đi, Sasuke nghĩ như thế đã đứng dậy.
Mấy ngày liền đại tuyết Haruno Sakura cũng không gián đoạn cho hắn đưa tới bữa sáng, vì nhân nhượng hắn tỉnh sớm, Konoha tuyết đêm sau đệ nhất xuyến dấu chân luôn là nàng lưu lại. Đêm qua chợt hạ nhiệt độ, mặt đường thượng đã kết băng gia tăng rồi hành tẩu gánh nặng, huống hồ, nàng gia tới nơi này cũng muốn chút thời gian.
Kỳ thật hắn đã khang phục không sai biệt lắm, chỉ là ba người kia như cũ làm hắn ở tại cái này tràn đầy nước sát trùng hương vị Konoha bệnh viện.
Đợi lát nữa tất nhiên lại là Haruno Sakura nhìn hắn đem cháo ăn một giọt không dư thừa lại đối hắn dong dài dặn dò cái nửa ngày sau, gia tăng thượng Uzumaki Naruto tiếng ồn ào tới độc hại lỗ tai hắn, Kakashi cũng sẽ trước sau như một giống như trước như vậy phủng tiểu thư hướng xụ mặt hộ sĩ vò đầu xin lỗi.
Tựa như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
Konoha còn chồn sóc trong sạch, làm hắn có từ bỏ báo thù lý do, lại không cách nào còn chồn sóc cùng tộc nhân đứng ở hắn trước mắt, cái này làm cho hắn lấy cái gì lý do giống cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau an ổn tồn tại đâu.
Sasuke thay hồi lâu không có mặc quá thường phục khoác kiện áo choàng, kia cũng là anh vì hắn chuẩn bị tốt gác lại ở trong ngăn tủ, thậm chí vạt áo thượng hồng bạch gia huy cũng là nàng phùng phùng hủy đi hủy đi rất nhiều lần mới miễn cưỡng vừa lòng.
Cái này trước kia luôn là công bố chính mình không thích hợp làm ninja Haruno Sakura, kỳ thật nhất thích hợp vẫn là ninja đi.
Nàng thêu thùa cùng tay nghề của nàng thật là liền miễn cưỡng đủ tư cách đều không tính là, quạt tròn gia huy thêu xiêu xiêu vẹo vẹo còn trát phá ngón tay, cháo trắng tuy nhiệt lại mỗi lần đều mang theo hồ vị.
Bệnh viện hộ sĩ không phải nói nàng là kế Tsunade lúc sau mạnh nhất chữa bệnh ninja sao.
Nhưng hiện tại giống bộ dáng gì, liền chakra đều không thể sử dụng.
Trên hành lang tĩnh không có một tia tiếng vang, Sasuke nhẹ giọng đóng lại cửa phòng lại tránh đi trực ban hộ sĩ tầm mắt rời đi bệnh viện.
Bước ra đại môn thời điểm phảng phất xuất hiện ảo giác, hoàn toàn tưởng tượng xuất phát hiện hắn không thấy anh sẽ là cái gì phản ứng, tựa như hắn hơi thở thoi thóp khi nàng phản ứng giống nhau.
Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua chính mình phòng bệnh cửa sổ, đột nhiên nhớ tới vừa ra tuyết ngày đó Haruno Sakura chật vật bộ dáng.
Nàng đón gió tuyết vùi đầu đi tới, gió to thổi khai trên đầu áo choàng, đại tuyết đánh vào trên đầu trên mặt rót tiến cổ áo nàng cũng không đi để ý tới, chỉ là gắt gao ôm chặt trong lòng ngực bình thuỷ.
Thôi, hắn Uchiha Sasuke từ nhỏ là cái sẽ không làm người suy nghĩ chủ, sẽ không lưu cái tờ giấy viết thượng ta chỉ là đi ra ngoài đi một chút, sẽ không ở phía sau thêm đừng lo lắng ba chữ.
Như vậy sấn nàng phát điên phía trước trở về là được.
Trên đường lạnh lẽo, Sasuke cứ như vậy từ từ lơ đãng đi rồi một đoạn đường, thẳng đến thấy một cái ước năm tuổi đại nam hài ngồi ở một cây đại thụ hạ.
Nam hài trên đùi phóng một cái không có hoàn thành người tuyết, tập trung tinh thần dùng đông lạnh đến đỏ lên đôi tay đùa nghịch. Sasuke đi qua hắn bên người khi nam hài đột nhiên buông người tuyết tiến lên túm hắn góc áo, "Thúc thúc. Có thể giúp ta cái vội sao."
Nam hài thấy hắn không có cự tuyệt, nhếch môi vui vẻ cười, "Làm ta người tuyết người mẫu đi."
Sasuke cứ như vậy mạc danh ngồi ở nam hài bên cạnh, không rên một tiếng. Mắt thấy nam hài một bên cẩn thận khoa tay múa chân hắn ngũ quan, một bên nghiêm túc sửa chữa người tuyết.
Thời gian bất giác qua một khắc, nam hài rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn gật gật đầu, lúc này mới nhớ tới đối lãnh không cảm giác tay a khí.
Chỉ là kia hoàn thành phẩm đảo thật sự cùng sửa chữa trước vô dị.
Sasuke đứng dậy tưởng rời đi lại bị hắn một phen kéo lại, hắn như cũ cười thiên chân, "Thúc thúc đói bụng đi, ta làm mụ mụ thỉnh ngươi ăn cháo trắng."
Hắn thừa nhận, hắn xác thật là bị cháo trắng hai chữ xúc động một chút, thân là người mẫu người ngao ra cháo trắng, hẳn là sẽ không mang theo tiêu hồ hương vị —— ít nhất hắn mẫu thân chưa từng như vậy sai lầm quá.
Nam hài một tay ôm người tuyết, một tay lôi kéo hắn bắt đầu bô bô liêu cái không để yên, cùng vừa rồi nghiêm túc bộ dáng hoàn toàn không dính dáng.
Sasuke có chút đau đầu, rốt cuộc kiềm chế không được đánh gãy nam hài ồn ào, "Mụ mụ ngươi không dạy qua ngươi không thể dễ dàng mang người xa lạ về nhà sao."
Ai ngờ nam hài ngẩng đầu ha hả cười hai tiếng, "Mụ mụ nói tóc đen mắt đen soái thúc thúc đều là người tốt!"
Đây là cái dạng gì mẫu thân.
Sasuke trong lòng nghi vấn ở bước vào trước mắt đường phố dần dần tự giải.