[Itasaku] Dứu chi anh-Vân thiển nhiên

409 15 0
                                    


Văn án

Lần thứ nhất nhìn thấy hắn là cùng hắn mua một lần viên thuốc, cho nên, nhìn thấy nam thần phản ứng đầu tiên là cái gì, đương nhiên là bổ nhào a, không phải liền bị bị người ngoặt chạy, tiên hạ thủ vi cường mới là tốt nhất sách! ! !

Nội dung nhãn hiệu: Hokage xuyên qua thời không sảng văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Haruno Sakura Uchiha Itachi ┃ vai phụ: Hatake Kakashi, Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke, đào viên huân chờ Hokage chúng ┃ cái khác: Hokage đồng nhân, trùng sinh, nam thần, nhẹ nhõm, khôi hài, chung tình

==================

☆, cứ như vậy treo?

Nhẹ lời rất muốn mắng người, vì cái gì nàng đi ngủ một giấc, sau đó liền ngủ như chết...

Nàng một mặt nổi giận đùng đùng nhìn tả hữu hai bên không biết lớn lên giống cái gì quỷ, sau đó vừa giận giận đùng đùng nhìn xem ngồi tại chủ vị Tử thần.

"Ta chẳng phải ngủ một giấc a? ! ! !"

Hai con quỷ hổ thẹn cúi đầu xuống, Tử thần cũng lúng túng che mặt.

"Kia cái gì, ngươi!" Tử thần chỉ vào nhẹ lời bên tay trái quỷ nói: "Đi lên một chuyến, đem nhà nàng bình gas cũng mở!"

Nhẹ lời trừng to mắt, đây coi là cái gì, không thể tin hỏi: "Chẳng lẽ... Phía trên bởi vì khí ga chết người đều là bởi vì cái này?"

Tử thần phản bác, "Dĩ nhiên không phải, ngươi là ngoài ý muốn!"

"Cái ngoài ý muốn này nói thế nào?" Nhẹ lời nhìn chằm chằm Tử thần hỏi.

Tử thần gãi gãi đầu, lúng túng nói, "Kia cái gì, ta kia hai người thủ hạ câu sai hồn nhi."

"Giải thích!"

"Chuyện này đúng là chúng ta sai lầm, cùng ngày đích xác có người tử vong, nhưng là ngươi cùng nàng từ trường quá giống nhau, đúng lúc ta kia hai cái bất tranh khí thuộc hạ lại uống một chút rượu, cho nên..."

"... Cho nên, ta liền thành kẻ chết thay." Nhẹ lời chỉ mình cái mũi nói, hít sâu mấy hơi, mặt mỉm cười nói: "Vậy các ngươi có thể tiễn ta về nhà đi a, dù sao thi thể một ngày hai ngày cũng sẽ không xấu, ta còn có thể hoàn dương a."

Đúng không, trên TV đều là diễn như vậy a, có thể hoàn dương, không phải sao?

Nói đến đây, Tử thần càng thêm lúng túng, yếu ớt nói: "Bởi vì ngươi cùng người chết thân phận không khớp, chúng ta bỏ ra chút thời gian tra ra tình huống của ngươi, cho nên , dựa theo phía trên thời gian ngươi đã hạ táng, không có cách nào. . . Trở về. . ."

Rất muốn đánh người a có hay không!

Ngay tại nhẹ lời giận dữ thời điểm, Tử thần còn nói: "Bất quá ta có thể để ngươi trùng sinh tại một cái thế giới khác, thế giới kia quản lý tương đối mà nói không có thế giới của ngươi nghiêm ngặt, cho nên ngươi có thể phục sinh."

"Cái gì?" Cái này đều có thể, "Kia. . . Cái gì thế giới?"

"Ninja thế giới! !"

Nhẹ lời thở dài, đồng tình nhìn xem Tử thần, "Ta vẫn luôn biết chúng ta nhân loại là rất dễ dàng trung nhị, không nghĩ tới các ngươi chưởng quản sinh tử đại quyền đều như thế trung nhị, ngươi là Hokage đã thấy nhiều đi..."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ